เจ้าแม่แฟชั่น เป็นที่จับตามอง หลังแต่งตัว สุดจึ้ง! มาฟังปราศรัย พรรคก้าวไกล กลางเมือง สุราษฎร์ธานี

โค้งสุดท้ายก่อนการ เลือกตั้ง 2566 ที่จะมีในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้ มีความเคลื่อนไหวของการลงพื้นที่หาเสียง เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 คาราวานก้าวไกล” ภาคใต้สายในใต้หล้า จัดปราศรัยที่บริเวณสะพานนริศ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี มีประชาชนมาร่วมฟังอย่างล้มหลาม หลายคนสวมเสื้อสีส้ม แสดงการสนับสนุนพรรค แม้ระหว่างการปราศรัยจะมีฝนตกลงมา แต่ประชาชนจำนวนมากไม่ลุกหนีฝน ต้องการฟังปราศรัยต่อไป

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น ประชาชนชาวสุราษฎร์ ต่างทยอยเดินทางมาที่ลานปราศรัย สวมเสื้อผ้าสีส้ม และ แสดงสัญลักษณ์ ของพรรคก้าวไกล กันแน่นสถานที่ แต่ก็ได้มีคนที่น่าจับตามอง อยู่ท่านหนึ่ง สวมชุดสีส้ม ทั้งชุด มีสไบ และกระเป๋าคล้ายยามพระ และสวมต่างหู โดยมาผลส้มทั้ง 2 ข้าง มาฟังปราศรัย และเป็นที่ฮือฮา กันในโลกโซเชียลอีกด้วย

โดยได้มีผู้ใช้ Tiktok thefunofpalmy ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ ระบุข้อความว่า “วัดก็ต้องไป ปราศรัยก็ต้องฟัง  #ก้าวไกล #ก้าวไกล31 #ส้มรักพ่อ #เลือกตั้ง66 #สุราษฎร์ธานี #ก้าวไกลสุราษฎร์ธานี ทำให้มี ผู้ชมคลิปนี้ถึง 212.1K กดไลก์กว่า 22.6K และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ เอาใจไปค่าาา , มิสแกรนด์สุราษธ๊าาาาานี๊!!!!!!!! , สุดยอดมากกกกจ้า , น่ารักมากค่ะลูกสาว , เธอชนะเริส , ละด้านหลังเป็นวัดด้วยนะ น่ารักมากค่า , ยิ้มมีเสน่ห์มาก , คอนเทนดีมากกกก , กล้ามาก เก่งมาก

1683776837388
ภาพจาก thefunofpalmy
1683776732625
ภาพจาก thefunofpalmy
1683776885273
ภาพจาก thefunofpalmy

“คาราวานก้าวไกล”

พรรคก้าวไกล มีกำหนดการ เตรียมออกปราศรัย ในวันที่ 12 พ.ค. 66 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยจะมีการ ปราศรัย ตั้งแต่ เวลา 18.00 น. ประตูเปิดให้ 16.00 น. ในพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตร มีทั้ง In door และ Out door อาคารกีฬาเวสน์ 1 , สนามฟุตบอลข้างสระว่ายน้ำ กับ หัวข้อ คำตอบสุดท้าย ก้าวไกล ทั้งแผ่นดิน”

377855
ภาพจาก ก้าวไกล

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับตา! นักร้องรุ่นใหญ่ โพสต์ถึงใคร เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ เมื่อไหร่จะฉลาด ?

เกิดอะไรขึ้น! นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ลั่นถึงปม “เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ เมื่อไหร่จะฉลาด เมื่อไร่จะทันคน” ไม่รู้เจ้าตัวสื่อถึงใคร ?

สาวอดีตผู้บริหาร “บ.ดัง” ยัน ไม่มีเจตนาขัดขืน-ถีบหน้าตำรวจ?!

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาขันขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ แค่อยากรีบกลับไปหาลูก

ไม่มีปาฏิหาริย์ “ด.ต.ปิยนันท์” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่

แห่อาลัย “ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ” หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ ภรรยาโพสต์เศร้า เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก

นักร้องหนุ่ม แอดมิท รพ. กะทันหัน หลังมีอาการนี้ ? โชคดีพบแพทย์ไว

นักร้องหนุ่มชื่อดัง เข้าแอดมิทโรงพยาบาลกะทันหัน หลังมีอาการเหนื่อยง่ายผิดปกติ เมื่อตรวจร่างกายพบว่ามาจากสาเหตุนี้ ? ลั่น โชคดีที่พบแพทย์ไว

อุ๊ปส์! พชร์ อานนท์ ซัดกลับแบบเจ็บๆ หลังเจอคนหยาม ให้เลิกทำหนัง ?

พชร์ อานน์ ซัดกลับแบบเจ็บแสบ หลังเจอคนหยามบอกให้เจ้าตัวเลิกทำหนัง เพราะตกยุคแล้ว งานนี้ฟาดกลับด้วยผลงานแบบฉ่ำๆ

โล่งใจ! กุ๊บกิ๊บ โพสต์ประกาศ เจอหลานชายแล้ว หายตัวไปนาน 2 วัน

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี โพสต์ประกาศเจอตัวหลายชายแล้ว หลังหายไปนาน 2 วัน พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยให้ข้อมูลจนพบตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า