ดับสลด! สาวใหญ่ผูกคอ ดับคาต้นกระถิน ตร.ตั้งปมฆาตกรรมอำพราง

ซ่อนเงื่อน! สาวใหญ่ดับปริศนา สภาพศพผูกคอคาต้นกระถิน ตร.พบพิรุธเพียบบ คาดถูกฆ่าอำพรางคดี ล่าตัวผัวสอบเครียด

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.เนติมา กลิ่นโฉม สว.สอบสวน สภ.อัมพวา ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตภายในสวนมะพร้าว ม.9 ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เพชรกล้า ทวีกาญจน์ ผกก.สภ.อัมพวา, ชุดสืบสวน สภ.อัมพวา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.สมุทรสงคราม, พญ.ปิยกมล กล่ำสวัสดิ์ แพทย์เวร รพ.อัมพวา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

Sequence 01.00 00 46 13.Still2316 0-min

นายธีรพงค์ ศรีสนธิรักษ์ อายุ 44 ปี คนขนมะพร้าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเข้ามาช่วยนายสมชาย หรือ ตี๋ คอลาย ขนมะพร้าวในสวน ก็ไม่เป็นสิ่งผิดปกติอะไร กระทั่งออกมาด้านนอกก็ทราบว่าภายในสวนมีคนผูกคอตายจึงตกใจมาก สถานที่เกิดเหตุเป็นสวนมะพร้าว ซึ่งต้องเดินเท้าจากถนนประมาณ 20 เมตร ด้านในเป็นป่ารกชัฏ พบศพ นางจุฑารัตน์ พิบูลย์สวัสดิ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 6 ตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ผูกคอด้วยผ้าพันคอสีขาวฟ้า กับต้นกระถิน สภาพท่ายืนเท้าติดพื้น มือทั้ง 2 ข้าง จับผ้าที่คอไว้แน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 3 ช.ม. ใกล้กันพบกระเป๋าเสื้อผ้า, กระเป๋าเครื่องสำอาง, รองเท้าและมีดพกอันเล็ก 1 อัน วางอยู่ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบสมชาย หล่อหลง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 9 ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม สามี ซึ่งหายตัวไปหลังจากบอกญาติว่าภรรยาผูกคอตายแล้ว พบเพียง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า msx สีดำ มีผ้าใบคลุมไว้ ที่จอดทิ้งไว้ปากทาง

Sequence 01.00 04 52 23.Still2322 000

จนท.สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางจุฑารัตน์ ผู้ตาย เคยถูกสามีคือนายสมชาย คลั่งยาบ้า ใช้ตะขอเกี่ยวกระสอบเกี่ยวไว้ที่คอ จนเป็นข่าวในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 กระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุยังพบสามี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงสามีกลับหายไป ไม่มาให้ปากคำ จึงเป็นพิรุธที่ต้องติดตามนายสมชาย สามีมาสอบสวน ขณะที่ยังพบพิรุธที่ลักษณะผู้ตายในสภาพยืน และมือยังจับผ้าที่บริเวณคอ ที่อาจจะเป็นการฆาตกรรมอำพลางหรือไม่ หรือ ผู้ตายอาจจะเครียดปัญหาส่วนตัวจึงตัดสินใจผูกคอตายเองก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.ราชบุรี และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวใจเหี้ยม! สาดน้ำมันทอดไก่ ใส่เด็ก 2 ขวบ หลังทวงเงินค่าเช่า แล้วไม่ได้

มูลนิธิปวีณา เร่งตามล่า สาวใจเหี้ยม สาดน้ำมันทอดไก่ในกระทะ ใส่เด็ก 2 ขวบ เป็นแผลพุพอง ปมแค้น ทวงค่าเช่าห้องพักไม่ได้

ยอดผผู้ป่วยโควิดพุ่ง 1,882 คน เสียชีวิต 16 ราย สายพันธุ์ใหม่ดื้อยา-วัคซีน

สถานการณ์โควิด-19 รายสัปดาห์ ผู้ป่วยรักษาตัวใน รพ. พุ่งสูง 1,882 คน เสียชีวิต 16 ราย โอมิครอนกลายพันธุ์ใหม่ระบาดทั่วโลก ดื้อยา-วัคซีน

สุดเอือม! แม่เสียสติ ป้อนยาบ้า ลูกชายวัย 9 เดือน อาการสาหัส ต้องส่ง ICU

สังคมหดหู่! แน่วัย 42 ปี เสพยาจนเสียสติ จับลูกชายกรอกยาบ้าจนช็อก ต้องหามส่ง ICU เจ้าตัวเพ้อ หูแว่วว่าจะถูกฆ่า

ป่วน 2 จุด! โจรใต้วางบอมบ์ป่วนเมืองนราธิวาส ทำอส. ดับ 1 ราย

สรุปเหตุ! โจรใต้ลอบวางระเบิด อส.คุ้มครองครู คร่าชีวิต! ‘สมาชิกเอกวีระพล อับดุลราลิม’ ขณะปฏิบัติหน้าที่ และมีเจ้าหน้าที่เจ็บหนักอีก 12 ราย

ช็อก! คู่รักบันเทิง ส่อแววเลิก ลับหลังฝ่ายชายแอบไปกับสาวอื่น ?!

ช็อกกันทั้งวงการ! เมื่อเพจดังหย่อนระเบิดลูกใหญ่ คู่รักดาราคู่หนึ่งไร้โมเมนต์หวาน แถมลับหลังฝ่ายชายกลับแอบย่องไปหาสาวอื่น ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า