รอง ผบ.ตร.นำกำลังตร. ตรวจค้นโรงงานผลิตสินค้า เครือเมจิก สกิน พบสารเคมีหลายชนิด และยังยึดรถปอร์เช่ป้ายแดง นำไปจอดที่อาบอบนวดแห่งหนึ่งย่านพระราม8 จากการตรวจค้นในรถ พบสมุดบัญชี มีเงินหมุนเวียนประมาณ 7 ล้าน มีชื่อของ1ในผู้ที่ถูกออกหมายเรียกคดีเมจิกสกิน เป็นผู้ครอบครองรถ

การตรวจค้นในวันนี้ นำโดยพลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. เข้าตรวจค้นโรงงานแห่งหนึ่งภายในซอยอรุณอัมรินทร์53 ซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตเครื่องสำอาง ยี่ห้อตรีชฎา เครือข่ายเมจิกสกิน

สำหรับอาคารที่เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้นเป็นที่ตั้งของบริษัทฮานิวโคเรีย จำกัด ตรวจสอบภายในโรงงาน พบแบ่งเป็น2โซน โซนแรก เป็นสำนักงาน มีป้ายติดรับออกแบบเวชสำอาง อาหารเสริม ออกแบบผลิตภัณฑ์และขวดต่างๆ ส่วนด้านหลังเป็นโซนโรงงาน มีสารเคมี ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่ใช้สำหรับผลิตครีมจำนวนมาก บรรจุในถุงกระสอบจำนวนหลายถุง และยังมีเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตอีกหลายเครื่อง ซึ่งยังมีการใช้งานอยู่ และมีการทำงานเป็นปกติ โดยผู้ดูแลบริษัทชี้แจงถึงสารตั้งต้นว่า มีบัญชีการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

ตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า บริษัทแห่งนี้มีชื่อของนายทนง วงศ์สมบูรณ์ , นางบุญญาพา วงศ์สมบูรณ์ และนางสาวปาจรีย์ วงศ์สมบูรณ์ เป็นกรรมการ แต่บริษัทแห่งนี้ ผลิตสินค้าแบรนด์ตรีชฎา จำนวน 2 ล็อต

พล...วิระชัย เปิดเผยว่า พลตำรวจเอกวิระชัย กล่าวว่า โรงงานแห่งนี้ ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ตรีชฎา และสินค้าอื่นในเครือ เมจิก สกิน โดยมีการพิมพ์สลากไว้ที่ข้างกล่องของผลิตภัณฑ์ จนนำมาซึ่งการตรวจค้นของวันนี้ โดยจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า โรงงานนี้จดทะเบียนเมื่อ 5 ปีก่อน มีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ซึ่งต้องไปตรวจสอบอีกครั้งว่า โรงงานแห่งนี้มีการขออนุญาตอย่างถูกต้อง รวมถึงสารเคมีที่พบเป็นอันตรายต่อผู้ใช้หรือไม่

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเช้า ตำรวจยังสามารถตรวจยึดรถยนต์ ยี่ห้อปอร์เช่หมายเลขทะเบียนป้ายแดง น – 8886 กรุงเทพมหานคร ที่มีคนแอบมาจอดไว้ ที่อาบอบนวดแห่งหนึ่ง ใกล้สะพานพระราม 8 โดยมาจอดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ภายในรถพบสมุดบัญชีธนาคารที่มีเงินหมุนเวียน ประมาณ 7 ล้านบาท และยังพบนามบัตรของนายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายเรียกคดีเมจิกสกิน โดยชื่อของนายอภิวัส เป็นผู้ครอบครองรถ ซึ่งเชื่อว่า นายอภิวัส จะเป็นผู้รับโอนรถคันนี้ต่อมา จากนางสาววรรณภา และนายกร พวงสน เจ้าของ เมจิกสกิน ซึ่งตำรวจต้องไปตรวจสอบว่า มีการเปลี่ยนชื่อรับโอนกันเมื่อใด พร้อมดำเนินการอายัดรถคันนี้ไว้ตรวจสอบอีกด้วย

การเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องไปตรวจสอบอีกครั้งว่าโรงงานแห่งนี้มีการขออนุญาตอย่างถูกต้องรวมถึงสารเคมีที่พบเป็นอันตรายต่อผู้ใช้หรือไม่ ส่วนใครเป็นคนนำรถหรูคันนี้ นี้มาจอด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อขยายผลดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

มอบตัวแล้ว! 3 โจ๋ ใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2

ผู้ปกครองพามอบตัว! 3 โจ๋ฟันน้ำนม หลังขับรถไล่ฟันอริรุ่นพี่ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ เหตุไม่พอใจเคยยกพวกมาทำร้าย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า