น้องชาย เหยื่อ “ลีน” เข้าพบ ตร.ขอรับเอกสารยืนยันผลการชันสูตรจากนิติเวช เตรียมเข้าร้องกองปราบพรุ่งนี้ ขณะที่ พงส.สอบปากคำตัวแทนจำหน่ายไปแล้ว 6 ปาก

จากกรณี นางสาวพิมลวรรณ หมอนอิง หรือ แก้ว อายุ 31 ปี ชาวตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี เสียชีวิตหลังรับประทานอาหาร
เสริมยี่ห้อลีน (LYN) ทั้งแบบกล่องสีขาวและกล่องสีดำ ซึ่งผลการตรวจของแพทย์นิติเวชยืนยันสาเหตุการตายว่าเป็นเพราะหัวใจล้มเหลวจากผลแทรกซ้อนของยาไซบูทรามีน นั้น

ล่าสุดวันนี้ นายวุฒิกร หมอนอิง อายุ 30 ปี น้องชายของ นางสาวพิมลวรรณ ผู้เสียชีวิตเหยื่อ “ลีน” พร้อมน้องสาว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.นเรศ สุดสาคร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อขอรับรายงานผลการตรวจศพของแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลราชบุรี พร้อมกับให้ปากคำเพิ่มเติมโดย นายวุฒิกร เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมารับผลการชันสูตรเพื่อนำเอกสารหลักฐานดังกล่าวเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปรามในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ค. 61) เวลาประมาณ 09.00 น. เพื่อให้ดำเนินคดีกับบริษัทผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยจะเดินทางไปพร้อมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความส่วนตัว

ทั้งนี้ตนไม่ทราบมาก่อนว่าพี่สาวได้รับประทานอาหารเสริมยี่ห้อดังกล่าว มาทราบภายหลังจากที่พี่สาวได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งพี่สาวเคยรับประทานผลิตภัณฑ์ในลักษณะดังกล่าวมาประมาณ 2-3 ยี่ห้อ โดยเริ่มรับประทานหลังจากคลอดบุตรชาย เนื่องจากหุ่นเปลี่ยนไป จึงทำให้สนใจที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้หุ่นกลับมาดีเหมือนเดิมมารับประทาน แต่ตนไม่ทราบว่ายี่ห้ออะไรบ้าง ซึ่งไม่ได้รับประทานติดต่อกันเป็นเวลานาน จนกระทั่งล่าสุดพบว่าได้ซื้ออาหารเสริมยี่ห้อลีนมารับประทานก็เกิดอาการผิดปกติ แน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก ช็อค หมดสติและเสียชีวิตในที่สุด ตนจึงได้นำหลักฐานเป็นอาหารเสริมยี่ห้อลีน ทั้งแบบกล่องสีขาวและกล่องสีดำ มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี

ด้าน ร.ต.อ.นเรศ สุดสาคร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในทางคดีว่า สำหรับผลการตรวจของแพทย์นิติเวชระบุถึงสาเหตุการตายว่าเป็นเพราะหัวใจล้มเหลวจากผลแทรกซ้อนของยาไซบูทรามีน ซึ่งตนได้ทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยสอบไปแล้วประมาณ 6 ปาก เป็นตัวแทนจากพื้นที่ จ.กาญจนบุรี จำนวน 3 ปาก และจากพื้นที่กรุงเทพฯ จำนวน 3 ปาก ซึ่งแต่ละคนให้ข้อมูลตรงกันว่า ได้ทดลองรับประทานผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาก่อน และเห็นผล โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ จึงมีผู้สนใจสอบถาม จากนั้นจึงได้แนะนำต่อๆ กันไป ซึ่งทราบว่าตัวแทนแต่ละคนมีเครือข่ายประมาณ 30 – 40 คน และกลุ่มตัวแทนดังกล่าวมีอยู่ประมาณ 200 คน

ดังนั้นหากพาดพิงและเชื่อมโยงไปถึงใครก็จะเชิญมาให้ปากคำ ซึ่งในส่วนของผู้เสียชีวิตได้สั่งซื้อมาจากตัวแทนในพื้นที่ อ.ท่าม่วง ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเนื่องจากเป็นผู้ปกครองของเพื่อนบุตรชาย โดยได้ทำการสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายในวันที่ 19 มี.ค.61 และได้รับวันที่ 20 มี.ค.61 โดยรับประทานแบบกล่องสีขาวไป จำนวน 6 เม็ด และ แบบกล่องสีดำไป จำนวน 5 เม็ด และเสียชีวิตในวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ รวมทั้งตรวจสอบประวัติสุขภาพของผู้เสียชีวิตจากโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหรือไม่ เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แอฟ ทักษอร ควง นนกุล ร่วมงานวันเกิดคุณแม่ พร้อมฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย ?

แอฟ ทักษอร ควงหนุ่ม นนกุล ร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของ คุณแม่วัจฉสา งานนี้แฟนคลับแห่แซว นนกุล เข้าฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย

เช็กดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ดวงดีขึ้น 100%

ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ส่งผลให้ดวงชะตา 12 ราศี ดีขึ้น 85 – 100 % คุณจะดวงดีกี่เปอร์เซ็นต์ โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เช็กเลย!

คำถามยอดฮิตของคู่รัก ก่อนการเตรียมตัวทำ ICSI เพื่อมีบุตร

คำถามยอดฮิต ของคู่สมรสที่กำลังวางแผนมีบุตร ในการเตรียมตัวทำ ICSI ทั้งชายและหญิงต้องทำอะไรบ้าง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เล่นถึงตาย! เก๋งไล่ชน จยย.ตกคูน้ำเจ็บสาหัส 3 ซ้ำถือมีดลงมาดู ตร.คาดอริเก่า

แค้นมาจากไหน! หนุ่มขับเก๋งไล่ชน จักรยานยนต์จนตกคูน้ำข้างทาง เจ็บสาหัส 3 ราย ซ้ำชนเสร็จยังถือมีดลงมาดูหมายจะมาทำร้ายต่อ ตร.คาดเป็นอริเก่า

ผมไม่ใช่เมียน้อยรองผู้ว่า! หนุ่มก้ามปู โต้ข่าวลือครั้งแรก พร้อมเหตุผลสุดพีค

หนุ่มก้ามปู เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์โต้ข่าวลือ ปม เมียน้อยรองผู้ว่าฯ บุกตบเมียหลวง ลั่น ผมไม่ได้เล่นชู้แต่ท่านเป็นเหมือนพ่ออีกคน

ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567 โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567 ดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรกของเดือนพฤษภาคมจะเป็นอย่างไร ? โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า