เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุฆาตกรรมอุกอาจขึ้นที่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ คนร้ายบุกเข้าไปในบ้านพักของหญิงสาว ก่อนใช้ปืนยิงใส่นับ10นัด จนเสียชีวิต ชาวบ้านคิดว่าเป็นเสียงจุดประทัดขับไล่ราหูอมจันทร์ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้ตายเป็นอดีตผู้สื่อข่าวสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่มุ่งปมสังหารหลายประเด็น โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านพฤกษา 86 เฟส 2 .ศีรษะจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ บริเวณหน้าบ้านพบหน้าประตูมีเลือดหยดเป็นทางไปทางข้างบ้านด้านหลัง และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่หน้าบ้าน 6 ปลอก ด้านในพบศพนางสาวเหมือนแพร ศรีสุวรรณ อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน ส่วนประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านถูกล๊อกด้วยกุญแจ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้มูลนิธิใช้คีมตัดเหล็กมาทำการตัดกุญแจออก่อนเข้าไปตรวจสอบภายใน ตรวจสอบสภาพศพ พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 รวม4 แผล คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่า เหตุน่าจะเกิดช่วงที่เกิดปรากฎการณ์พระจันสีแดง หรือ ราหูอมจันทร์ ประมาณ 4 หรือ 5 ทุ่ม เพราะมีชาวบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นหลายนัดติดต่อกัน คิดว่าน่าจะเป็นเสียงประทัดที่ชาวบ้านอาจจะจุด ผ่านไปสักพักจึงมีเพื่อนบ้านไปพบศพ ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะได้รับบาดเจ็บเช่นกันซึ่งอาจจะถูกกระจกบาดเข้าที่มือหรือส่วนอื่น ๆ ของรางกายจนเป็นแผลฉกรรจ์จนเลือดไหลเป็นทางระหว่างวิ่งไปปีนรั้วกำแพงทางด้านข้างบ้านหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะปีนรั้วกำแพงข้างบ้านเข้ามา แต่ผู้ตายซึ่งคาดว่านั่งอยู่ทีโซฟาในบ้านได้ยินเสียงเดิน จึงเปิดผ้าม่านออกมาดู จึงประจันหน้ากับผู้ก่อเหตุ ด้วยความตกใจผู้ก่อเหตุผู้ก่อเหตุจึงใช้ปืนที่พกมาด้วยกระหน่ำยิงผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนประเด็นอื่น ๆเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดทิ้ง ทั้งประเด็นเรื่องชู้สาว หรืออาจปัญหาส่วนตัว

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า