พนักงานเก็บขยะเทศบาลหัวหิน พบซากทารกแรกเกิด รวม 4 ศพ ยัดอยู่ในถุงดำ คาดเป็นซากทารกที่เกิดจากการทำแท้ง

ที่เกิดเหตุข้างร้านสะดวกซื้อ หมู่บ้านรวมสุข ถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหินพบซากทารกศีรษะโผล่จากถุงพลาสติกสีดำปนกับขยะส่งกลิ่นเน่าเหม็นบริเวณด้านท้ายรถเก็บขยะ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ยกถุงเปิดออกดูถึงกับผงะ เมื่อพบซากทารกแรกเกิดทั้งเพศหญิงและชายสีผิวต่างกันรวมกัน 4 ศพในสภาพงมีรกติดอยู่ที่สะดือ เบื้องต้นพบเป็นซากเด็กทารกอายุระหว่าง 6-8 เดือน จำนวน 2 ศพ อายุ 3-4 เดือน 1 ศพ และ อายุ 8 สัปดาห์ 1 ศพ

สอบสวน นายชาคริต ลิลา อายุ 28 ปี พนักงานคนขับรถเก็บขยะ เทศบาลเมืองหัวหิน พร้อมด้วยพนักงานเก็บขยะอีก 2 คน จะขับรถออกเก็บขยะทุกวันในเขตเทศบาลและต้องมาเก็บขยะบริเวณข้างร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จุดที่พบศพในเวลา 11.00 น. ขณะที่ยกถังขยะใบที่ 4 จากทั้งหมด 8 ใบ เพื่อนำขยะโยนใส่ท้ายรถ ขณะที่เครื่องจักรหมุนเพื่อบดขยะได้หนีบเอาหัวเด็กโผล่ออกมาถึงกับตะลึง จึงรีบปิดเครื่องบดและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นายแพทย์สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด ( สสจ. ) ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในระยะ 10 ปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ไม่เคยพบหรือดำเนินคดีกับคลินิกลอบทำแท้งในพื้นที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่หลังจากพบซาก 4 ทารกที่ อ.หัวหิน ยอมรับว่าทำให้ประชาชนวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรในสังคมโซเชี่ยล

ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่คุ้มครองผู้บริโภค ติดตามตรวจสอบ รวมทั้งแนวทางในการตรวจวินิจฉัยซากทารกโดยโรงพยาบาลหัวหิน ซึ่งพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ซึ่งเบื้องต้นอาจจะมีการทำแท้งในคลินิกบางแห่งที่ อ.หัวหิน หรือ นำมาจากต่างจังหวัด ขณะที่วิธีกำจัดซากคนร้ายสามารถนำไปฝังหรือใช้วิธีการอื่นที่ไม่ให้ผู้ใดพบซากแทนการใส่ถุงทิ้งในถังขยะเขตชุมชน ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเคยใช้วิธีการดังกล่าวมาแล้วก่อนหน้านี้

ขณะที่ล่าสุด แพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ได้ตรวจวินิจฉัยยืนยันว่า ศพเด็กทารกทั้งหมดเกิดจากการทำแท้งทั้งหมด จากผู้ตั้งครรภ์ 4 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและขอหมาย เข้าค้นบ้านพัก 2 หลังในพื้นที่ใกล้เคียงแต่ไม่พบหลักฐานเชื่อมโยงกับการทำแท้ง

แต่ยืนยันว่าซากทารกที่พบทั้งหมดมีการทำแท้งในพื้นที่ อ.หัวหิน ขณะที่กล้องจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อไม่สามารถจับภาพขณะคนร้ายนำถุงไปทิ้งได้ จึงต้องตรวจสอบภาพจากกล้องในพื้นที่ทั้งหมดเพื่อหาเบาะแส และยานพานะที่คนร้ายใช้เดินทางนำซากทากไปทิ้งถังขยะ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการหาพยานหลักฐานเพื่อเข้าค้นคลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดที่พบซากบริเวณชุมชนรวมสุขต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! รถบรรทุกเมา ขับชนพี่น้องขี่จักรยาน คนพี่สาหัส แต่ยังห่วงน้อง

พี่ชายวัย 7 ขวบโทษตัวเอง ทำน้องเจ็บ หลังพาน้องขี่จักรยานไปซื้อของ แต่โดนรถบรรทุกเมาแล้วขับชน อาการสาหัส เลือดคลั่ง ปอดฉีก

ปังไม่ไหว! อุ้ม ทวีพร ถอยรถหรูป้ายแดงคันใหม่ เป็นของขวัญให้ตัวเอง

ปังมากแม่! อุ้ม ทวีพร ไดฤกษ์ถอยรถหรูป้ายแดงคันใหม่ เป็นของขวัญให้ตัวเอง งานนี้ด้านแฟนๆ แห่ยินดีกันสนั่นไอจี

“อ.คฑา” ชี้ 3 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เม.ย. 67

3 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 พร้อมแชร์เทคนิคการทำบุญให้ถูกจุด เปิดดวงชะตารับโชค โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร

อลเวง! ปู่วัย 98 ปี หอบสังขารเข้าแจ้งความ อ้างถูกลูกในไส้ทำร้ายเจ็บ สุดท้ายคดีพลิก?

ปู่วัย 98 ปี หอบสังขารพร้อมเสื้อยืดเปื้อนเลือด โล่แจ้งความจับถูกลูกสาวแท้ ๆ หลังถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายคดีพลิก พ่อแค่อารมณ์แปรปวน?

ไอดอลสุดฮอต “Seventeen” ทำลายสถิติด้วยอัลบั้มล่าสุด ’17 is Right Here’

หนุ่ม ๆ Seventeen กลายเป็นศิลปินวงแรกของ K-POP ที่มียอดขาย 3 อัลบั้มเกิน 2 ล้านชุดภายในวันแรกของการเปิดตัวบน Hanteo

หนุ่มวัยกลางคน ถูกแทงดับปริศนา หลังออกไปหาเขียดกลางทุ่งนา

อุกอาจ! หนุ่มวัย 36 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ขับรถ จยย. อาวุธครบมือ รุมทำร้าย ใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ กลางทุ่งนาขณะไปหาเขียด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า