เก๋งเสียหลักชนต้นไม้​เพลิงลุกไหม้ไฟคลอกคารถ เสียชีวิต 3ศพ ยังระบุตัวบุคคลไม่ได้

เมื่อเวลา​ 03.00​ น.​ วันที่​ 14​ พ.ค.​ ร.ต.อ.เพชราช แสนรัตน์ รองสว.(สอบสวน) สน.นิมิตใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้​ เกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต​ บริเวณถนนนิมิตใหม่ขาเข้า​ แขวงสามวาตะวันตก​ เขตคลองสามวา​ กรุงเทพ​ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนน​ 3 เลน​ ใกล้กับโค้งโรงเรียนสตรีวิทยานิมิตใหม่​ ที่เลนขวาสุดติดเกาะกลาง​ หน้าบ้านเลขที่​ 820 พบรถเก๋งยี่ห้อ​ ฮอนด้าแจสสีบรอน 8​กง8093​ กรุงเทพมหานคร​ สภาพหน้ารถพังยับ เนื่องจากชนกับต้นไม้ริมทางเท้าจนขาดสองท่อน​ ส่งผลให้ไฟลุกท่วมทั้งคัน​ มีผู้ติดค้าง และถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาเบาะรถ​ ไม่ทราบชื่อ​-เพศ​-อายุ​ จำนวน​ 2 ราย​ อยู่ที่เบาะหน้า ส่วนที่เบาะหลัง​ พลเมืองดี รีบพังกระจกรถ​ นำร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย​ 1 ราย​ ออกนอกตัวรถอย่างเร่งด่วน เนื่องจากไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว​จากแผงคอนโซลด้านหน้า​ แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายจรัญ​ มั่นวาจา​ อายุ​ 32​ ปี​ อาชีพรับจ้างขับรถส่งของ​ เปิดเผยว่า​ ก่อนเกิ​ดเหตุกำลังจะเดินทางกลับบ้าน พบเห็นอุบัติเหตุดังกล่าวจึงรีบลงมาให้การช่วยเหลือ พร้อมพลเมืองดีอีก​ 6 คน​ ขณะนั้นรถพลิกตะแคงขวา​ จึงช่วยกันดันรถให้พลิกกลับมา​ และได้ยินเสียง​ของคนติดอยู่ในรถ​ เมื่อมองเข้าไปเห็นว่ามีคนติดอยู่ 3 คน​ 2 คนที่เบาะหน้า​ 1 คนที่เบาะหลัง​ โดยที่ชายที่เบาะหลังยังมีสติ จึงช่วยกันใช้ถังดับเพลิงของพลเมืองดีที่ขับรถเทรลเลอร์​ พังกระจกหลัง และรีบนำตัวออกมานอกรถ​ แต่ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ​ในเวลาต่อมา​ ยอมรับว่าขณะนั้นตกใจมากแต่ก็อยากช่วยชีวิตคนออกมาให้เร็วที่สุด  ร.ต.อ.เพชราช​ เปิดเผยว่า​ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถว่าผู้ใดเป็นเจ้าของ​ เนื่องจากสภาพศพของคนขับและคนนั่งข้าง​ไหม้เกรียมจนไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้​ ส่วนคนนั่งที่เบาะหลังเป็นชาย​ 1 ราย​ พบเอกสารติดตัวเป็นบัตรประชาชน​ ระบุชื่อ น.ส.ปรีชญา​ ลิ้มประเสริฐ​ อายุ​ 18 ปี​ อยู่บ้านเลขที่​ 9/52 หมู่ที่​18 ต.บึงคำพร้อย​ อ.ลำลูกกา​ จ.ปทุมธานี​ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นบัตรของหนึ่งในผู้เสียชีวิตหรือไม่​

อย่างไรก็ตามคาดว่าสาเหตุเกิดจากการที่รถขับมาด้วยความเร็วก่อนจะหลุดโค้ง​ และพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง​ ทำให้รถพลิกตะแคงและเกิดไฟไหม้เบื้องต้นตำรวจจะส่งศพไปตรวจอัตลักษณ์ที่​ สถาบันนิติเวช​ รพ.ตร.​ และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสภาพรถเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Now or Never” ซิงเกิลใหม่ในอารมณ์ฟาดๆ จาก “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” Fyeqoodgurl

“Now or Never” ซิงเกิลใหม่ในอารมณ์ฟาดๆ จาก “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” Fyeqoodgurl และการร่วมงานกับมือทำเพลงแถวหน้าของเกาหลี

ดูดวง Pick a card “ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน เค้าคิดถึงเรามั้ย..?” – DiSaurDecks

ดูดวง Pick a card “ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน เค้าคิดถึงเรามั้ย..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย! โดย DiSaur Decks – ดิซอเดค

รวบ! เชฟสันไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวคลึงหนอนบนมอเตอร์ไซค์

สารภาพสิ้น เชฟสันไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวให้ใช้มือสำเร็จความใคร่ ก่อนชวนมีอะไรกันในป่าข้างทาง เคราะห์ดีหนีทัน ตำรวจตามรวบสำเร็จ

ข่าวดี! “แทยอน” ร่วมแสดงซีรีส์สุดระทึกเรื่อง ‘Zombie Bus 2’ ทาง Netflix

มีเรื่องให้แฟน ๆ ต้องเซอร์ไพร์สไม่หยุดกับนักร้องสาวมากความสามารถ “แทยอน” ที่ได้รับบทบาทสุดท้าทายจากเรื่องดัง ‘Zombie Bus 2’

ปังมากแม่ ติช่า กันติชา เปิดหน้าแฟนหนุ่ม หล่อทะลุจอเลยพ่อเอ้ย!

ว้าวสุดๆ ติช่า กันติชา ได้ฤกษ์ดีเปิดหน้าแฟนหนุ่มคนใหม่ ออร่าความหล่อกระจายเต็มหน้าไทม์ไลน์ คนโสดบ่นอิจฉากระหน่ำ!

ไม่ทน! เป๊กกี้ ศรีธัญญา โพสต์ฟาดเดือด ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ

เอาแล้ว! เป๊กกี้ ศรีธัญญา ขอไม่ทนโพสต์ฟาดเดือดกลางเฟซบุ๊ก ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า