เกิดอุบัติเหตุ จ่าทหารเรือขับรถเก๋งพาครอบครัวกลับจากเที่ยวกรุงเทพฯ แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างทางไฟลุกท่วมทั้งคัน บริเวณหลักกิโลเมตรที่181 ถนนสายกบินทร์บุรี-นครราชสีมา ใกล้กับทางกลับรถ จังหวัดปราจีนบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย

แสงเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน กต 317 ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุไหม้นานกว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยผู้บาดเจ็บออกจากรถจำนวน 3 ราย ส่งโรงพยาบาล คือ นางจรัสพร ธงชัย อายุ 56 ปี / นางบัวสวรรค์ ธงชัย อายุ 30 ปี / และเด็กหญิงโบว์ ธงชัย อายุ 10 เดือน แต่เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่คนขับคือ จ่าเอก มนตรี ธงชัย ทหารเรือประจำการที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเด็กชาย อาทิตย์วรา ธงชัย วัย 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร แต่ในรถเก๋งคันดังกล่าวยังร่างของนางสาว พลอยนภัส ธงชัย ถูกไฟคลอกเสียชีวิตติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำออกจากซากรถได้เนื่องจากเพลิงลุกไหม้รุนแรง

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดอยู่บ้านเดียวกัน โดยมีจ่าเอกมนตรี เป็นคนขับรถ ซึ่งในช่วงวันหยุดได้พาลูกๆ และมารดาไปเที่ยวกรุงเทพฯ ขณะขับรถมาส่งครอบครัวที่บ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดแฉลบชนเสาข้างทาง และเสียหลักชนต้นไม้จนเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรกบินทร์บุรี ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากจ่าเอกมนตรี มีอาการเหนื่อยล้าจากการขับรถเป็นระยะทางไกลโดยไม่ได้พัก หรือไม่ก็อาจเกิดหลับใน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ภาพ-ข่าว  ธนปกรณ์ วิศวามิตร  ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ จ.ปราจีนบุรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า