“เขย”โรงแรมบุกยิงเจ้าของร้านข้าวต้มดับ 3 ศพ เหตุเสียงดังแขกเช็คเอ้าท์กลางดึกทำรายได้หด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 ม.ค. 2561 พลตำรวจตรี ปรีชา วิมลไชยจิต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ได้รับรายงาน จาก สภ.ปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ว่าเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ได้เกิดเหตุยิงกันตาย บริเวณร้านข้าวต้ม 25 น.และ โรงแรมเรือนแฝด 2 ติดถนนหลวงหมายเลข 1095 ปาย – เชียงใหม่ หมู่ 8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.รัชพล นุ้ยป้อม พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปาย ได้รับแจ้งเหตุจากนายกิตติ อภัยภักดี ซึ่งเป็นลูกเขยเจ้าของโรงแรมเรือนแฝด 2 แจ้งเหตุว่าตนได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และ ปืนลูกซองยาว ยิงนายบัณฑิต จิระธนดล เจ้าของร้านข้าวต้ม 25 น. , นางเยาวลักษณ์ มูลมิรัตน์ ภรรยานายบัณฑิต ฯ และ นายธนากร วิทยาบำรุง จนเสียชีวิตคาที่

 

 ก่อนเกิดเหตุ ได้มีการยิงปืนขึ้นฟ้าบริเวณหน้าโรงแรมเรือนแฝด 2 ทำให้นายบัณฑิต จิระธนดล และนายธนากร วิทยาบำรุง ลูกจ้างในร้าน ได้เดินทางไปต่อว่า นายกิตติ อภัยภักดี ซึ่งเป็นบุตรเขย ของเจ้าของโรงแรมเรือนแฝด 2 และมีหน้าที่ดูแลกิจการในโรงแรมดังกล่าว ทำให้นายกิตติ ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยิงใส่นายบัณฑิต จิระธนดล และ นายธนากร วิทยาบำรุง ลูกจ้างในร้าน จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้น นายกิตติ ผู้ก่อเหตุ ได้กลับเข้าไปในห้องแล้วนำปืนลูกซองยาว เดินมาที่ร้านข้าวต้ม 25 น.และใช้อาวุธปืนยิงนางเยาวลักษณ์ มูลมิรัตน์ จนเสียชีวิตเป็นรายที่ 3 โดยนาย กิตติ มือปืน ยืนมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปาย ดำเนินคดีต่อไป

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนหน้านั้น นายกิตติ อภัยภักดี และ นายบัณฑิต จิระธนดล มีปากเสียงทะเลาะกันมานานนับปี สาเหตุมาจาก เรื่องเสียงดังในร้านข้าวต้ม ไปรบกวนแขกที่พักโรงแรม จนแขกต้องเช็คเอ้าท์ออกโรงแรมกลางดึก ส่งผลให้โรงแรมขาดรายได้ นอกจากนั้น แขกที่มีทานอาหารที่ร้านข้าวต้ม ส่วนใหญ่จะมีอาการมึนเมากินเหล้าและข้าวต้มส่งเสียงดังมาก รวมไปถึงแขกส่วนหนึ่งนำรถไปจอดในที่จอดรถของโรงแรม ทำให้ผู้เข้าพักเมื่อกลับมาไม่มีที่จอดรถ ทำให้นายกิตติ เกิดความเครียดสะสม จนกระทั่งก่อเหตุโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นในครั้งนี้

แหล่งข่าวในเมืองปาย ที่เคยร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรม อ.ปาย ระบุว่า สาเหตุหนึ่งมาจากการเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา และเจ้าหน้าที่ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบ ไม่บังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด ส่งผลให้เกิดความขัดแย้งขึ้นมายาวนาน ทั้งนี้ถึงแม้ร้านข้าวต้มจะไม่ใช่สถานบันเทิง แต่แขกที่มาทานข้าวต้น ส่วนใหญ่ร้อยละ 90 เป็นนักเที่ยวที่ไปท่องราตรีจนร้านปิดและพากันมากินเหล้าที่ร้านข้าวต้มต่อ และส่วนใหญ่มีการกินต่อเนื่องไปจนถึงรุ่งเช้า ส่งผลกระทบต่อผู้ที่อาศัยข้างเคียง ที่อยู่ระหว่างการนอนหลับพักผ่อน จนกลายเป็นเหตุสลดขึ้นมาในครั้งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผญบ.ฟินแลนด์ แจงปมปรึกษาทนาย ต้องการความชัดเจน เรื่องลูก-ทรัพย์สิน!!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้แจงปมเข้าปรึกษาทนายพัฒน์ เหตุเพราะต้องการความชัดเจน เรื่องของสิทธิ์ในการดูแลบุตร และสิทธิ์ในทรัพสมบัติ

แค่เศษปูนหล่น! ผอ.เขตบางพลัด ลั่น มาจากการรื้อถอน จนเกิดความวุ่นวาย

ผอ.เขตบางพลัด ยืนยัน อาคารพาณิชย์ไม่ได้ถล่ม แต่การรื้อถอนรุงแรง ทำให้เศษปูนตกเกลื้อนถนน พร้อมช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ

สยอง! ใบหินเจียรหลุดมือ กระเด็นบาดคอนอนจมกองเลือด ดับคาที่

เตือนภัย! เครื่องมือช่างสุดอันตราย ใบหินเจียรหลุดสบัดปาดคอหญิง เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่สระบุรี

นายกฯ สั่ง สธ. แก้กฎกระทรวง ย้ำยาบ้า 1 เม็ดต้องผิดกฎหมาย!

นายกฯ สั่ง กระทรวงสาธารณสุข เร่งแก้กฎกระทรวง ยาบ้า 1 เม็ด ต้องผิดกฎหมาย ย้ำชัด ขอให้มีความชัดเจน ภายใน 90 วัน

รวบตัว! 2 ลูกสมุนเงินกู้โหด หลังบุทำร้าย-พังข้าวของ ยายสุข

ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่มสมุนเงินกู้ หลังรุมทำร้าย-พังร้าน ยายสุข แม่ค้าขายข้าวไข่เจียว ปม กู้เงินนอกระบบ หลังตกลงกับเจ้าหนี้ไม่ได้

สลด! ผู้หมวดวัย 54 ปี ดับคาสนามฝึก หลังตากแดดรอทดสอบยุทธวิธี คาดเป็นฮีทสโตรก

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำ “ผู้หมวดวัย 54 ปี” เป็นฮีทสโตรก ระหว่างรอทดสอบยุทธวิธี เพื่อนร่วมงานเร่งยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า