แม่ยัน หนุ่มอ้วนสติไม่ดีหลังบุกบ้านเปิ้ล นาคร

ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งบุกเข้าไปในบ้านของเปิ้ล นาคร ศิลาชัย ดารานักแสดงชื่อดัง จนเปิ้ล นาคร ต้องเข้าแจ้งความ เนื่องจากเกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย ซึ่งจนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ก็ยังเร่งตามตัวชายรายนี้ ล่าสุด แม่ของชายรายนี้ บอกว่า ลูกชายสติไม่ดีจากพิษสุรา ขณะเดียวหลังก่อเหตุบุกบ้านเปิ้ล นาคร ชายรายนี้ได้หนีไปบ้านญาติที่จังหวัดสมุทรปราการและได้อุ้มอุ้มหลานวัย 5 ขวบออกจากบ้านไปด้วย ท่ามกลางความเป็นห่วงของญาติๆว่า หลานวัย5ขวบอาจเป็นอันตราย

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าในการหาตัวนายพงษ์ ไผ่เรือง หรือชายอ้วนคนที่ปรากฏในคลิปบุกบ้านเปิ้ลนาคร ศิลาชัย ทีมข่าวไปพบกับนางสมบัติ อายุ 72 ปี แม่ของนายพงษ์ ซึ่งเธอยอมรับว่านายพงษ์มีอาการป่วยทางประสาทจริง และมีประวัติการรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งหลังเกิดเรื่องนายพงษ์ก็กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดสมุทรปราการ และก็ไปอุ้มหลานชายวัย 5 ขวบออกจากบ้านญาติที่สมุทรปราการไปด้วย ซึ่งตอนนี้ทุกคนทั้งเป็นห่วงและกังวลในความไม่ปลอดภัยของหลานชาย ก็เลยอยากจะวิงวอนให้นายพงษ์ หรือคนที่พบเห็นให้รีบแจ้งเบาะแสกับตำรวจที่ไหนก็ได้ เพื่อให้ล็อคตัวและนำตัวมาที่ สน.โคกคราม

https://youtu.be/MIt3GUT0bXU

นางสมบัติได้เล่าย้อนเหตุการณ์วันที่ 8 ให้ฟังว่า นายพงษ์ ออกไปถางต้นไม้ที่สวนสุขภาพหน้าปากซอย และจู่ๆก็เดินไปหา นายเจษฏากร เทียบจิระประภา ก่อนจะบอกว่าขอยืมรถไปขับแก้เครียดหน่อย และที่นายพงษ์ขับเข้ามาในหมู่บ้านของเปิ้ลนาครก็เพราะจะมาเอารถจักรยานในบ้านพี่ชายที่อยู่ก่อนถึงบ้านเปิ้ล นาคร 1 ซอยไปใช้งาน ประกอบกับเป็นคนที่ชื่นชอบเปิ้ล นาคร ก็เลยถือโอกาสขับรถเข้าไปหา เพราะอยากเจอตัวจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปทำร้ายหรือขโมยทรัพย์สินใดๆ อย่างไรก็ตามสำหรับเบาะแสการติดตามตัวนายพงษ์นางสมบัติเองก็ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว และแหล่งกบดานของนายพงษ์ ที่คาดว่าน่าจะไปก็คือที่บ้านพักในเขตสมุทรปราการ หรือบ้านญาติที่จังหวัดสุโขทัยและจังหวัดชลบุรี ซึ่งล่าสุด จนถึงเวลานี้ นายพงศ์ก็ยังไม่เข้ามอบตัวแต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน

สลด! พบศพ แม่ค้าไก่ย่าง ถูกทุบหน้าเละ ตร.คาดเป็นฝีมือน้องชายสามี

แม่ค้าขายไก่ย่าง ถูกพบเป็นศพกลางถนน ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า