“ต้น สุรยุทธ” จับมือบ.จีนเปิดตัวนวัตกรรม Onething Cloud

คุณต้น สุรยุทธ จับมือกับบริษัทชั้นแนวหน้าของจีนเปิดตัวนวัตกรรม Onething Cloud ที่ให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของพื้นที่เก็บข้อมูลความเร็วสูงได้ และยังมีระบบ Eco Sharing ให้ทุกคนสามารถให้เช่าพื้นที่ในอากาศรับคะแนน Reward Point ได้ 24 ชั่วโมง

วันที่ 28-29 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท OneThing Technologies ประเทศจีนได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญา Exclusive Distributor กับทาง Shura Enterprise ที่มี คุณต้น สุรยุทธ เป็น CEO โดย Onething นั้นเป็นบริษัทย่อยของ Xunlei ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์อเมริกา และมี Xiaomi เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ โดย Xunlei เป็นที่รู้จักในเรื่องเทคโนโลยี Cloud computing เจ้าของนวัตกรรม Onething Cloud Sharing Network Innovation เทคนิคการแชร์ข้อมูลความเร็วแสง แบบเครือข่าย ยุค 5.0 ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 400 ล้านคน

Onething Cloud เป็นอุปกรณ์ Personal Cloud ที่เปิดตัวที่ประเทศจีน ได้รับความนิยมอย่างมากมียอดจำหน่าย 11 ล้านเครื่องในวันแรก และสร้างปรากฏการณ์ยอดสั่งจองถล่มทลายจนทำให้เว็บ Alibaba และ JD ของจีนล่มชั่วคราวมาแล้ว

“Onething เป็น Cloud ส่วนตัว ที่ทำให้พื้นที่ ความจุของโทรศัพท์มือถือของเราไร้ขีดจำกัดมีจุดเด่นเรื่องความเร็ว และความปลอดภัยถือว่าเป็นอันดับหนึ่งในโลกตอนนี้ นอกจากการใช้งานที่สะดวก ง่าย และไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนแล้ว ยังมีระบบ Eco Sharing ให้เราเปลี่ยนพื้นที่ที่เหลือใน Cloud ส่วนตัวของเราให้กับทาง Onething ที่เค้ามีลูกค้าการใช้ปริมาณรับส่งข้อมูลมหาศาลมาเช่าแบบอัติโนมัติ และตอบแทนการเช่าเป็น Reward Point ที่สามารถสะสมคะแนนได้ 24 ชั่วโมง และเปลี่ยนเป็นของรางวัลได้มากมาย” คุณสุรยุทธกล่าว

นอกจาก คุณต้น ไฮโซนักสะสมธุรกิจแล้ว ยังได้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ดารานักธุรกิจ ที่เข้าร่วมโปรโมทผลิตภัณฑ์และรับสิทธิไปจำหน่ายต่อเป็นเจ้าแรกๆด้วย โดยในงานก็ยังมี ซี ฉัตรปวีร์ นางฟ้าไอที มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจของ Onething พร้อมกับผู้ที่สนใจที่เข้ามากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

โดยเริ่มเปิดรับตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่เว็บไซต์ onethingasia.com หรือ ทางไลน์ @onethingcloud ภาพจากงานเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 28-29 กันยายน ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า