มาแล้ว! ‘อ.ต.ก.เดลิเวอรี่’ บริการใหม่จากตลาดสดติดอันดับโลก

ผอ.อ.ต.ก. เผยบริการรูปแบบใหม่ “อ.ต.ก. เดลิเวอรี่” อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซื้อสินค้าคุณภาพดีจากตลาดสดติดอันดับโลก

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผอ.องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) เปิดเผยว่า “อ.ต.ก. เดลิเวอรี่” คือบริการใหม่ล่าสุดจากตลาด อ.ต.ก. เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางมาที่ตลาดได้ด้วยตัวเอง , ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด หรือแม้กระทั่งลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ ก็สามารถซื้อสินค้ามาตรฐาน “อ.ต.ก. เดลิเวอรี่” บริการใหม่จากตลาดสดที่ดีที่สุดอันดับโลกได้ ทั้งสินค้าเกษตรคุณภาพ , สินค้าเกษตรอินทรีย์ , ผัก , ผลไม้ , สินค้าโครงการในพระราชดำริ 906 , โครงการหลวงดอยคำ , รวมไปถึงอาหารปรุงสุก , ขนม , สินค้าดี ๆ จากทั่วประเทศและวัตถุดิบสำหรับการประกอบอาหารต่าง ๆ โดยซื้อผ่านทาง www.ortorkor.com จากนั้น “อ.ต.ก. เดลิเวอรี่” จะจัดส่งสินค้าตรงถึงบ้านภายใน 3 ชั่วโมง ในเขตกรุงเทพฯที่สำคัญรับประกันคุณภาพสินค้า ตามมาตรฐาน อ.ต.ก. 100% อีกด้วย

นายกมลวิศว์ กล่าวว่า สินค้าที่ขายในเว็บไซต์ทั้งหมด จะไม่มีการบวกราคาค่าสินค้าเพิ่มจากราคาปกติที่ขายในตลาด อ.ต.ก. และมั่นใจได้ว่าสินค้าที่สั่งทางออนไลน์จะถูกคัดสรรอย่างดีเหมือนมาเลือกซื้อสินค้าเองที่ตลาด อ.ต.ก. นอกจากจะได้สินค้าคุณภาพดี สะดวก ส่งตรงถึงบ้านแล้ว ยังได้ช่วยสนับสนุนสินค้าจากเกษตรกรไทยโดยตรงอีกด้วย

ปัจจุบัน อ.ต.ก. เดลิเวอรี่ ให้บริการส่งสินค้าด้วยรถจักรยานยนต์ และรถบรรทุกขนาดเล็กในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง กำลังขยายพื้นที่บริการให้กว้างออกไปเรื่อย ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ยังมีบริการส่งสินค้าผ่านไปรษณีย์สำหรับบริการลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดอีกด้วย

ลูกค้ามีข้อสงสัยหรือแนะนำบริการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2790- 4545 ได้ตลอดวันและเวลาราชการ ติดตามข่าวสาร และรับโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : อ.ต.ก.เดลิเวอรี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ CNN ได้รับการคัดเลือกให้ ตลาด อ.ต.ก.ของประเทศไทยเป็นตลาดสดที่ดีที่สุด อันดับ 4 ของโลกอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า