กรณีดราม่า พนักงานร้านสะดวกซื้อปะทะเดือดลูกค้า ปมซื้อน้ำตาลทรายเกินจำนวนที่ร้านค้ากำหนดจนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเกี่ยวกับมารยาทของพนักงานหญฺงคนดังกล่าว ล่าสุดฝ่ายพนักงานหญิงเปิดคลิปและชี้แจงเรื่องราวอีกด้านที่อยากให้คนคนทราบก่อนตำหนิแบบนี้
ความขัดแย้งดังกล่าวเกิดจากการที่ลูกค้าใช้สิทธิซื้อน้ำตาลทราบที่ทางร้านจำกัดจำนวน 6 ถุงต่อ 1 ใบเสร็จ แต่ลูกค้าต้องการมากกว่านั้นจึงเกิดการถกเถียงและนำมาซึ่งคลิปฉาว อย่างไรก็ตามฝ่ายพนักงานหญิงชี้แจงว่าตนถูกลูกค้าด่าก่อนเนื่องจากไม่คิดเงินน้ำตาลทรายที่เกินจำนวนที่ร้านกำหนดแต่ไม่ได้บันทึกคลิปเอาไว้ ส่วนคลิปที่หลุดออกไปยอมรับตนเองโมโหสุดขีดประกอบกับเป้นโรคซึมเศร้าจึงคุมตัวเองไม่อยู่
https://www.facebook.com/joapoorclipdetdet/videos/389686668140582/
Cr. เจ้าพ่อคลิปเด็ด
ด้านความเห็นชาวเน็ตกลับตาลปัตรเห้นใจพนักงานที่ต้องเจอพฤติกรรมของลูกค้าที่ไม่ยอมทำตามกฎ พร้อมชี้ว่าฝ่ายลูกค้าจงใจยั่วโมโหให้พนักงานหญิงด่าเพื่อถ่ายคลิปไปประจาน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนชี้ว่าพนักงานควรมีความอดทนและไม่ควรไม่เสียเวลาเถียงหากเจอลูกค้าที่มีพฤติกรรมไม่ดีควรแก้ปัญหาด้วยการเรียกผู้จัดการมาเคลียร์เป็นทางออกที่ดีที่สุด
ความเห็นชาวเน็ต