เป็นที่วิจารณ์อย่างหนักหน่วงกรณีพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อชื่อดังกำลังปะทะคารมกับลูกค้าชนิดที่ดุเดือดถึงพริกถึงขิงโดยมีกิริยาลอยหน้าลอยตา พูดจาหยาบคาย ดูถูกลูกค้าปั่นจักรยานมาซื้อ ฯลฯ นอกจากนี้ยังลั่นวลีเด็ด “ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า”
คลิปที่กำลังแชร์สนั่นโซเชี่ยลจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ขัชฎา พันแสน เป็นเหตุการณ์ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งยืนหลังเคาน์เตอร์คิดเงินกำลังเถียงดุเดือดกับลูกค้าปมเกี่ยวกับการซื้อของซึ่งลูกค้าชี้ว่าพนักงานหญิงทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมขณะที่พนักงานสวนกลับลูกค้านิสัยไม่ดี นิสัยเหี้…. สมควรที่จะโดน
แน่นอนว่าหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างวิจารณ์พฤติกรรมของพนักงานหญิงรายนี้ในด้านลบ จี้ต้นสังกัดอบรมพนักงาน และชี้ว่างานบริการไม่ว่าจะถูกหรือผิดก็ไม่ควรแสดงออกเหมือนในคลิปนี้