ดูแล้วตัดสินกันเอาเองกับคลิปนี้ที่สาวร้องพฤติกรรมพนักงานสายการบินแสดงกิริยาไม่เหมาะสมหลังเธอไปถามหา “เคาน์เตอร์เช็คอิน” แต่ได้รับคำตอบให้ไปถามประชาสัมพันธ์ จวกงานบริการไม่ควรแบ่งแยกสายการบิน ต้องตอบลูกค้า และมีท่าทางที่ดีกว่านี้
คลิปจากเฟซบุ๊กชื่อ ลูกชิ้น พิชญามณฑ์ ระบุว่าเธอได้เข้าไปสอบถามหาเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบิน Thai Lixx Air กับพนักงานของสายการบิน Aix Asxx แต่ถูกบอกปัดให้ไปถามที่ประชาสัมพันธ์ แถมยังบอกอีกว่า “จริงๆ ก็รู้นะ แต่วันๆ คนถามเยอะ ไม่มีหน้าที่มาตอบ ประชาสัมพันธ์เลยค่ะ”