ธนาคารกรุงเทพ : ชี้แจงกรณี แอปพลิเคชัน ธนาคารกรุงเทพ ล่ม พร้อมเร่งแก้ไขให้ด่วน หากกลับมาใช้งานได้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
เช้าวันนี้หากใครใช้บริการ ธนาคารกรุงเทพ หรือมี แอปพลิเคชั่น ไอแบงก์กิ้ง ก็น่าจะทราบว่า แอปล่ม จนทำให้หลายๆคนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ผ่านโซเชียลของตนเอง ซึ่งด้าน ธนาคารกรุงเทพ นั้นก็ได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและออกมาชี้แจง โดยเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว


ธนาคารกรุงเทพ ชี้แจง แอพล่ม ครับ …
ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศ ผ่านช่องทางเว็บไซต์ ช่องทางโมบาย แบงก์กิ้ง จาก ธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของธนาคารทันทีที่ระบบขัดข้อง และขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว
- ขณะนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่ออให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานเป็นปกติได้โดยเร็วที่สุด และจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที เมื่อการให้บริการกลับสู่ภาวะปกติ
- สำหรับรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ ธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบและอัพเดท รายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย
ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่าบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงเอทีเอ็ม สาขาธนาคาร และบริการ อื่นๆ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555 ธนาคารจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

อ่านข่าวที่น่าสนใจ