วอร์มอัพ — จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ Warmupcafe Chiangmai โพสต์ชี้แจงเมื่อวันที่ 5 ม.ค.64 ระบุว่า เนื่องจากภาพคืนวันเคาท์ดาวน์ วันที่ 31 ธ.ค 63 ทำให้เกิดความไม่สบายใจ กับพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ และถูกแชร์ในสื่อโซเชียลเป็นจำนวนมาก
โดยทางร้านต้องกราบขออภัยในเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทางร้านขอชี้แจงในเหตุการณ์ดังกล่าว โดยวันนั้นได้มีการแจ้งในเฟสบุ๊คร้านว่าไม่มีการรับลูกค้าวอร์คอิน เนื่องจากทางร้านได้มีการจำกัดจำนวนโต๊ะ
จำนวนคนตามพื้นที่ให้บริการ ตามคำแนะนำของทางส่วนจังหวัด ฝ่ายปกครอง สาธารณสุขและหน่วยงานเกี่ยวข้อง ซึ่งทางร้านได้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ภาพที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นช่วงเวลาเคาท์ดาวน์
ซึ่งทางร้านมีจอทีวีในโซนกลางซึ่งทำให้ลูกค้าซึ่งกำลังทยอยกลับ มาร่วมนับถอยหลังและเศษกระดาษเปเปอร์ชู๊ต ทำให้มีความเข้าใจภาพดังกล่าว ว่ามีความใกล้ชิดของลูกค้า ซึ่งในวันดังกล่าวร้านปิดให้บริการเช็คบิลก่อนเวลา 00.00 น. ให้บริการลูกค้าจำนวนไม่เกินจำนวนที่กำหนด และยืนยันว่าได้ปฏิบัติตามระเบียบและข้อปฏิบัติในทุกข้อ
สุดท้ายนี้ร้านวอร์มอัพ ขอกราบขออภัยทุกๆท่านอีกครั้ง ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจในช่วงสถานการณ์ที่ทุกคนอยู่ในความตื่นตระหนก ณ เวลานี้ หวังว่าสังคมจะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นและมองถึงการกระทำตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาและเราพร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมครับ
อย่างไรก็ตาม เกิดประเด็นดราม่าจากชาวเน็ตได้ตั้งคำถามข้อสงสัยไปยังทางร้านระบุถึงกรณีทางร้านได้ทำการลบโพสต์ ข้อความ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.63
“มาเที่ยวอร์มอัพติดโควิด จ่าย100,000 บาท
เสียชีวิตจ่าย 1,000,000 ล้านบาท”
ซึ่งจากประเด็นการลบโพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตที่มองว่าทางร้าน ไม่รับผิดชอบสังคม และถือว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค โฆษณาเกินจริงและหวังเพียงรายได้เข้าร้าน
เครดิตภาพ FB Warmupcafe Chiangmai
หมอทวีศิลป์ แจ้ง! ติดโควิด ไม่โหลด แอปหมอชนะ มีความผิด คุก 2 ปี ปรับ 4หมื่น
สุวัฒน์ ผบ.ตร. สั่งเด้ง!ย้ายผบช. ภ.2 ปมบ่อนพนันทำระบาด โควิด19
เช็กด่วน! กฎเหล็ก 5 จังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด ต้องปฏิบัติตามนี้