สุดอึ้ง ต่อผม 89000 บาท วันเดียวหลุด ผมขาด สาวทนไม่ไหวต้องหาร้านอื่นเอาออกให้ โร่งแชทหาร้านคู่กรณี เจอสวน ต่อผมให้ถึงตี 1-2 ถือว่าเป็นการรับผิดชอบแล้ว
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิป รูปภาพ พร้อมความผ่าน กลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ว่า “เห็นแต่ในโหนกระแส วันนี้เจอกับตัว งงสุดๆ ต่อผมราคา 89,000 ทำมาได้ห้าวัน เข้าวันที่หกก็เราตัดสินใจหาร้านอื่นเอาออก เพราะผมจริงมีการขาดออกมาพร้อมผมต่อตั้งแต่วันแรก มีอาการเจ็บที่หนังศีรษะเนื่องจากปลายปมไม่ตัดแต่งให้เรียบร้อยผมย้อนศรทิ่มหนังศีรษะฉ่ำ ปริมาณผมที่คิดเงินมา 3 มัด แต่เอาไปเปรียบเทียบร้านอื่นปริมาณเหลือ 1 มัด เพื่อนเพื่อนคิดเห็นในกรณีนี้อย่างไรช่วยคอมเม้นต์หน่อยค่ะ” จากเรื่องราวดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารอย่างหนักถึงคุณภาพในการต่อผมของร้านดังกล่าว อาทิเช่น ราคาต่อผมสร้างบ้านน็อคดาวน์ได้เลยนะคะเนี่ย จึงเป็นที่มาของคำว่า ราคาสร้างบ้าน ขออนุญาตตกใจค่ะ , ฝีมือกับราคาห่างกันลิบลับ แบบนี้ร้องสคบดีกว่านะคะ เป็นต้น ซึ่งในโพสต์ สาวเจ้าของเรื่อง ต่อผม 89000 บาท วันเดียวหลุด ได้ติดต่อไปยังร้านคู่กรณี แต่ทางร้านตอบกลับมาทำให้ชาวเน็ตยิ่งอึ้งเข้าไปอย่าง

ต่อผม 89000 บาท วันเดียวหลุด ทางร้านชี้แจงลูกค้า
จากเหตุการณ์ สาวต่อผมราคา 89,000 บาท อยู่ได้วันเดียวหลุด ทางสาวเจ้าของเรื่องได้ติดต่อไปยังร้านคู่กรณี โดยทางร้านได้สนทนา ดังนี้
สาวเจ้าของเรื่อง : แบบนั้นเราคงคุยกันไม่รู้เรื่อง คุณภาพแบบนี้วิธีการทำแบบนี้เชื่อว่า เถียงกับช่างคนอื่นๆก็คงเห็นตรงกันว่างานชุ่ย จับช่อเสร็จไม่เล็มปลาย นาโนลิงต้องมีสองเม็ด ไม่ใช่เม็ดเดียว กาวผมต้องเสมอ หรือใกล้เคียงกับเม็ดนาโนมากที่สุดเพื่อไม่ให้ผมที่โผล่มากลับมาทิ่มหนังศรีษะ
ร้านคู่กรณี : ตามนั้นแหล่ะ ค่ะ ทำให้ เต็มที่แล้ว ทำถึงตี 1 ตี 2 เรายังว่าไม่ดี ก็แสดงความรับผิดชอบให้ได้เท่านี้ค่ะ น้องทำร้านพี่ไป ก็ควรจะฟังช่างร้านพี่ ไม่ใช่ไปเอาข้อมูล จากช่างร้านอื่นมาสอนพี่ ช่างร้านอื่นเค้าก็ไซโค ร้านอื่นเป็นธรรมดา
สาวเจ้าของเรื่อง : ไม่ว่าหนูจะไปกี่โมง ควรบอกว่าพร้อม หรือไม่พร้อมทำมากกว่าค่ะ ไม่ใช่มาชุ่ยใส่แล้วก็บอกว่าหนูงอแง 5.30-01.00 ระยะเวลานี้สมควรจะได้งานดีกว่านี้ จะบอกว่าช่างง่วงหรอคะ แล้วทำไมไม่นัด หรือตกลงกันว่ามาทำต่อวันอื่น? ไม่ใช่มาดันงานชุ่ยแล้วให้มาแก้ อีกอย่างพี่คิดราคาแชมพูตั้งแต่หนูยังไม่ได้ตกลงจะซื้อแชมพูเลยด้วย ซ้ำพี่ตั้งใจจะยัดขายของให้หนูอยู่แล้ว หากว่าหนูพูดอะไรผิดไปจากตรงนี้ เรื่องราคาที่เกินความเป็นจริงก็ย้อนดูกล้องวงจรที่ร้านพี่ได้นะคะ
ร้านคู่กรณี : งั้นพี่ต้องขอโทษด้วยนะคะ พี่กับช่างทำเต็มที่แล้วค่ะ พยายามให้งาน ออกมาดีที่สุด ไม่ได้ชุ่ยนะคะ ทำได้ แค่นั้นค่ะ ฝีมือร้านพี่คงไม่เหมาะกับ หัวหนู ต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ
สาวเจ้าของเรื่อง : ไม่มีใคร ไชโค นะคะ คุณภาพกับราคาต่างกันโดยสิ้นเชิงจริงจริง หนูต้องการคืนผมค่ะ ไม่ใช่คำขอโทษที่ปราศจากความรับผิดชอบ
ร้านคู่กรณี : ไม่มี มาตรการ ทำไปแล้ว คืนผมค่ะ ทุกอย่างมีต้นทุนค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวต้องรอผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบ และชี้แจ้งรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมข่าว Bright TV จะนำมาเสนอให้ติดตามอีกครั้ง
ข่าวที่น่าสนใจ