คลิปไวรัลรีวิวของยุคใหม่ที่มีคนตามดูนับล้านเพียงข้ามคืนเมื่อพนักงาน ขายของแถมขายขำ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ทำคอนเทนต์จนปัง มีคนเข้ามาให้ความสนใจไม่ขาดสาย งานนี้ชาวเน็ตตบเท้าเข้ามาเป็นFCจำนวนมาก

ธุระกิจขายของ มักจะมีการทำตลาดในรูปแบบอื่นๆเพื่อช่วงส่งเสริมการขายให้มียอดตามที่ต้องการ ซึ่งส่วนใหญ่การโฆษณามักเป็นตัวเลือกอันดับแรกในการสร้างให้ผู้อื่นรู้จักผลิตภัณฑ์ หากแต่การทำโฆษณานั้นจำเป็นต้องใช้ทุนและกำลังทรัพท์เป็นจำนวนมากผู้ค้าบางรายเลยเลือกการส่งสินค้าไปให้ผู้ที่มีชื่อเสียงรีวิวแทน

ซึ่งการรีวิวสิ้นค้านั้น ก็คือการส่งผลิตภัณฑ์ที่ต้องการให้คนรู้จักไปยังผู้ที่มีคนติดตามจำนวนเยอะๆเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนได้มาก ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ที่ใครหลายคนเรียกว่าเน็ตไอดอล ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้จะมีฐานแฟนคลับอยู่แล้วซึ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกรีวิวเป็นที่รู้จักไปในวงที่กว้างขึ้น

อย่างกรณีนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปพนักงานภายในบริษัทรีวิวสิ้นค้าที่ขายเพื่อแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างแกผู้ที่สนใจสิ้นค้าเหล่านี้ แต่หากการรีวิวเป็นแค่การนำสินค้ามาโชว์แล้วพูดอธิบายก็คงจะดูธรรมดาไป จึงทำให้ผู้ที่คิดคอนเทนต์เอาความกวนประสาทและความตลกของช่างมาเป็นจุขาย

อย่างคลิปล่าสุด เป็นการขายเครื่องเป่าลมขนาดเล็ก โดยช่างรายหนึ่งได้ทำการแกะสินค้าโชว์รีวิวบนหลังเพื่อน จากนั้นก็ได้มีการสาธิตให้ดูในขั้นตอนการใช้งาน ซึ่งตัวอย่างที่เอามาโชว์ก็คือการเติมลมรถมอเตอร์ไซค์ โดยการรีวิวสุดท้ายคือการเป่าลมใส่ลูกโป่ง เมื่อมาถึงขั้นตอนนี้ FC ที่ติดตามมานานก็รู้ได้ทันทีเพราะพนักงาน 1 ในนั้นกลัวลูกโป่งเป็นอย่างมาแต่ต้องมารีวิว จึงได้เกิดเป็นความฮาเกิดขึ้น

ทั้งนี้ ทำเอาชาวเน็ตหลายรายต่างเข้ามาคอมเม้นท์ถึงการรีวิวที่สุดแสนจะฮาเหล่านี้ โดยคลิปการรีวิวเมื่อวานจนถึงตอนนี้มียอดผู้ชมมากว่า 3 ล้านครั้ง และคลิปที่ลงภายในวันนี้ก็มียอดเข้าชมนับล้านแล้วเหมือนกัน ซึ่งถือว่าการสร้างคอนเทนต์การขายในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้งFCและผู้อื่นเข้ามาสนใจในตัวสินค้าที่ถูกรีวิวอย่างไม่ขาดสาย

