ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ปรัชญา คงสกุล ผกก.สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.50 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขมราฐ ได้ตั้งด่านจุดตรวจสกัด บริเวณสามแยกเมืองใหม่ ซึ่งขณะที่ตั้งด่านผู้ต้องหาทั้งสองคนทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ณิชาภา อายุ 24 ปี ลูกสาว อดีต ส.ส. พร้อมด้วยเพื่อนหนุ่ม คือนายพิชชาทร อายุ 24 ปี ขับขี่รถจักรยายนต์ ขับจากการเล่นน้ำสงกรานต์ มาที่ด่านจุดตรวจ เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้นผลปรากฏว่าค้นเจอระเบิดแบบลูกเลี้ยง รุ่น M-67 ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของลูกสาวอดีต ส.ส.จำนวน 2 ลูก

เบื้องต้นลูกสาวอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ให้การปฏิเสธ ขณะที่เพื่อนหนุ่มให้การรับสารภาพว่าระเบิดทั้ง 2 ลูกซื้อมาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา และได้พกติดตัวมาในกระเป๋าเพื่อป้องกันตัวหากถูกคู่อริทำร้าย และก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นเจอและจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งก่อนถูกจับนั่นกำลังเดินทางกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไป กับอดีต ส.ส.เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ลูกสาวได้ขออนุญาตตนไปเล่นน้ำกับเพื่อนหนุ่มที่ตัว อ.เขมราฐ

จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นก็ยังไม่กลับบ้านที่อยู่ที่ จ.อุบลราชธานี ตนจึงได้โทรตาม และลูกสาวก็บอกว่าจะกลับบ้านพรุ่งนี้เช้า พอมาทราบเรื่องอีกทีก็ตอนที่ลูกสาวถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียแล้ว ด้านเพื่อนหนุ่มของลูกสาวให้การรับสารภาพว่าลูกระเบิดดังกล่าวเป็นของเขาจริง โดยพกมาเพื่อป้องกันตัว ส่วนตอนที่เจอด่านตำรวจแล้วยืนกระเป๋าให้ลูกสาวตนถือแทนนั่นก็เพราะว่า หากเป็นกระเป๋าที่ผู้หญิงสะพายคงเจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะไม่ตรวจค้นอะไรมากนัก แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ซึ่งตอนนี้ตนอยู่ในระหว่างเดินทางกลับเพื่อที่จะไปประกันตัวลูกสาวที่ชั้นศาลในวันพรุ่งนี้

ติดตามชมรายการ “ปล่อยหมัด”
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น.
และ เวลา 18.20 – 18.45 น.
ทางช่อง Bright TV กดหมายเลข 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า