เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ปั๊มน้ำมันปตท. สาขาหินกองสระบุรี เมื่อมีชายคนหนึ่งขับรถเข้ามาจอดในปั๊ม แล้วตาดันเหลือบไปเห็นแหวนทองตกอยู่ที่พื้นจึงก้มลงหยิบ แล้วเก็บใส่กระเป๋า แต่พอเจ้าของแหวนคนดังกล่าว เห็นแล้วเดินไปถาม หนุ่มคนดังกล่าวดันบอกว่า “ผมเก็บกุญแจ” ก่อนจะหนีหายไป

ทางทีมงานจึงได้โทรไปคุยกับทางผู้ประสบเหตุ เล่าให้ทีมงานฟังว่า เธอกับลูกสาววัย23ปี ไปงานบวชเพื่อนที่จังหวัดสระบุรี โดยการเหมาแท็กซี่กันไป แล้วขากลับลูกสาวของเธอก็หลับมาตลอดทางโดยการเอาแหวนถอดไว้ที่ข้างตัวตรงเบาะ แล้วพอมาถึงปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก็จะลงไปซื้อของก็ลุกออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อไปซื้อของก็ไม่ได้สังเกตุอะไร แต่พอกลับมาที่รถแหวนทองดังกล่าวก็หายไป แต่ทางลุงคนขับแท็กซี่บอกกับเธอและลูกว่า เห็นรถคันที่มาจอดข้างๆทำท่าเหมือนก้มลงหยิบอะไรสักอย่าง ก่อนจะเดินไปดูดบุหรี่ พอลูกสาวได้ยินแบบนั้นก็เดินไปไปหาลุงคนดังกล่าวเพื่อถาม แต่ลุงบอกว่า “ผมก้มเก็บกุญแจ ถ้าไม่เชื่อก็ไปดูกล้องวงจรปิดได้เลย” ทางคุณแม่และลูกสาว เลยบอกให้ลุงรออยู่ตรงนั้นแปป เดี๋ยวจะเดินไปดูกล้องของร้านสะดวกซื้อ แต่ในขณะที่ดูอยู่นั้น สรุปว่าชายคนดังกล่าวก็ขับรถออกไปทันที

ซึ่งถ้าดูจากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่าสิ่งของที่เขาหยิบไปไม่น่าจะใช่กุญแจ เพราะเหมือนจะเป็นอะไรสักอย่างที่มีขนาดเล็กกว่ากุญแจ ซึ่งล่าสุดเธอได้นำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางตำรวจได้นำป้ายทะเบียนดังกล่าวไปตรวจเช็ค ปรากฏว่าไม่สามารถหาข้อมูลป้ายทะเบียนดังกล่าวได้

ติดตามชมรายการ “ปล่อยหมัด”
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.20 – 19.45 น.
ทางช่อง Bright TV กดหมายเลข 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

วงแรก! “NewJeans” แสดงในงาน ‘2024 Korea On Stage’ พระราชวังเคียงบกกุง

NewJeans เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของจริง ที่ได้ทำการแสดงที่ Geunjeongjeon Hall ในพระราชวังพระราชวังเคียงบกกุง

ลูกศิษย์ น้องไนซ์ ว่าไง ? สำนักพุทธ ชี้ ‘การเชื่อมจิต’ ไม่มีในพระไตรปิฎก

เหวอทั้งลัทธิ! สำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ แจง ‘การเชื่อมจิต’ ไม่อยู่ในหลักคำสอน-พระไตรปิฎก แต่ห้ามหลักคำสอน น้องไนซ์ไม่ได้

6 ราศี ลูกรักพระเจ้า ดวงขาขึ้น ทำอะไรก็ปัง! โดย คุณเบลล์ญาณบารมี

คุณเบลล์มินธิ์ ธัญญ์สมินธิ์ : Muen mon tra เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 6 ราศี ลูกรักพระเจ้า ดวงดี มีโชค ทำอะไรก็ปัง

สาวเล่าประสบการณ์เปลี่ยนชีวิต เกือบถูกขืนใจ เพราะลืมล็อกประตู วอนตร.รีบจับคนร้าย

จำไม่ลืม! สาวขอนแก่น เล่าเหตุการณ์สุดช็อก ลืมล็อกประตู ถูกคนร้ายบุกเข้าห้อง หวิดถูกขืนใจ ต้องรวบรวมสติ ฮึดสู้จนรอดจากเหตุการณ์สุดพีค

ดราม่า คนรักนก เดือดโซเชียล สาวต้นเรื่องยืนยัน ไม่ได้ทารุณสัตว์

เปิดใจ สาวต้นเรื่อง ถูกคนรักนก พาทัวร์ไปลง หลังโพสต์คลิปรีวิวนก ยืนยัน รักและไม่เคยทารุณสัตว์ แต่ถูกกล่าวหาเสียหายหนักมาก

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” ทำนายดวงชะตา จากเลขท้ายทะเบีนนรถ 0 – 9

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ทำนายดวงจากเลขท้ายทะเบียนรถ บ่งบอกถึงดวงชะตาอย่างไรบ้าง? เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า