ดวลปืนสนั่น! ตร.ดวลปืนขาใหญ่นาเกลือกลางสถานบันเทิงดังเมืองพัทยา หลังเกิดเหตุตำรวจรุ่นพี่เข้าไปห้ามไม่ให้ทะเลาะกับผู้หญิง ก่อนถูกยิงจนบาดเจ็บหามส่งโรงพยาบาล จนตำรวจรุ่นน้องทนไม่ไหวคว้าปืนรุ่นพี่ที่ถูกยิงมาดวลปืนสนั่นร้าน จนขาใหญ่ถูกยิงอาการโคม่า

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจนายสมชาย แซ่ฉั่ว หรือเฮียไช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่ย่านนาเกลือ ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด แขนขวา 1 นัด ท้องหลายนัด ขาขวา 1 นัด ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลพัทยา เมโมเรียล ก่อนที่จะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา ซึ่งยังอยู่ในอาการโคม่า ทีมแพทย์ยังให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ยังช่วยเหลือ จ่าสิบตำรวจ ปวเรศ บรรจง ผู้บังคับหมู่งานป้องกัน สภ.เมืองพัทยา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา 1 นัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยา เมโมเรียล ซึ่งยังคงพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุยิงกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งริมถนนพัทยาสาย3 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางนักเที่ยวกว่า200 คน อยู่ในอาการแตกตื่นส่งเสียงกรีดร้องกันจ้าละหวั่น ต่างรีบกรูออกจากร้านมามุงดูเหตุการณ์ ก่อนที่ตำรวจภูธรเมืองพัทยาจะเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกเกลื่อนพื้นภายในร้าน จำนวน 3 นัด และหน้าร้านอีก 3 นัด และพบปืนขนาด 11 ม.ม. 1 กระบอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามกลุ่มนักเที่ยว เล่าว่า ขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงอยู่กับผู้หญิง แล้วเกิดไปกระทบกระทั่งกับโต๊ะของกลุ่มตำรวจที่เข้ามาจัดฉลองวันเกิดกว่า 10 คน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จากนั้นก็มีเสียงปืนกระหน่ำยิงหลายนัด โดยผู้ที่ร่วมวงอยู่กับตำรวจกระโดดขึ้นโต๊ะยิงใส่ตอบโต้ อย่างกับในหนังบู๊ ผู้บาดเจ็บจึงวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาด้านหน้าร้าน ก่อนจะล้มลงนอนกับพื้น โดยมีกลุ่มตำรวจไล่ติดตามออกมา

เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าจะมากับกลุ่มตำรวจ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า