ตำรวจจับเพิ่มอีก 1 ผู้ต้องหา หลังแหกห้องขังเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม อ้างไปดูแลพ่อ ยังกดดัน ไล่ล่าอีก 1 พร้อมฝากเตือนผู้ที่ให้ที่หลบซ่อนจะมีความผิดด้วย

เมื่อเวลา 02.00น. ของวันนี้(14 ส.ค.60) พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังปิดล้อมขนำไม่มีเลขที่ ในไร่นาสวนผสม หมู่ 2 ต.ท่าซัก อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังสืบทราบว่านายพงศ์พันธ์ โภคะสวัสดิ์ หรือฉายา “หมี ตลาดแขก”อายุ 37 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุหลบหนีการควบคุมของตำรวจ จากสภ.เมืองนครศรีธรรมราช กลางดึกของวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ในสภาพบาดเจ็บเนื่องจาก ตกจากหลังคาบ้านที่หลบซ่อนตัว หลังตำรวจเข้าปิดล้อมและพยายามหนีก่อนถูกคุมตัวไว้ได้ โดยยังคงเหลือผู้ต้องอีก1ราย นายเฉลิมพล หรือบอย จันทร์ยัง อายุ 27 ปี ที่หลบหนีไปพร้อมกัน อยู่ในระหว่างการล่าตัว


พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวน สอบปากคำ สารภาพว่าเป็นต้นคิดในการหลบหนีอ้างว่า ออกไปเพื่อดูแลพ่อ สำหรับผู้ต้องหาที่ยังเหลือตอนนี้ ถูกกดดันในพื้นที่เป้าหมาย ที่คาดว่านายบอยจะไปแอบซ่อนตัวอยู่ เหตุการณ์การหลบหนีของผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องควบคุม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 10 สิงหาคม มีผู้ต้องหารวม 4 คนที่หลบหนีไปได้ จนถึงวันนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้แล้ว 3 คน ได้แก่ นายยามีน จันทรอุทัย นายสันติ ชนะชัย และ นายพงศ์พันธ์ ซึ่งถูกระบุจาก 2 คนแรก ว่าเป็นหัวโจกที่ก่อการในการแหกห้องขังหลบหนี และยังเหลือ 1 ราย นายเฉลิมพล โดยแต่ละคนนั้น มีค่าหัวในการไล่ล่าจับกุมรายละ 2 หมื่นบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า