ตายพิศดาร !”คณบดีม.ราชภัฏศรีสะเกษ”จุดเตาถ่านรมควันในรถดับคาพวงมาลัย

คณบดี ม.ราชภัฏศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตคาพวงมาลัยในรถกระบะ  พบเตาถ่านตั้งอยู่ในรถ เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ผู้ตายมีปัญหาที่ทำงานและปัญหาส่วนตัว

เวลา 10.30 น. วันที่ 20 ม.ค. 61 พ.ต.ท. ทองพูน ประกอบกิจ สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ บริเวณด้านหลังโรงแรมศรีนครลำดวน ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ ทะเบียน กค 518 ศรีสะเกษ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ดร.จักรพันธ์ โสมะเกษตริน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 462 ถนนสถลมาร์ค ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เป็น คณบดีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ม.ราชภัฏศรีสะเกษ ภายในรถยนต์พบมีเตาถ่านสภาพใช้งานใหม่มีขี้เถ้าในเตาและยังอุ่นๆตั้งอยู่พื้นที่วางเท้าเบาะหลังข้างซ้าย

คณบดีฯจุดเตาถ่านในรถ ดับคาพวงมาลัย

จากการสอบถาม นายสุวรรณ มัชชิมา อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกได้ให้การว่า ตนเป็นคนดูแลหอพักของผู้ตายซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ตนไม่พบผู้ตายอยู่ที่บ้าน จึงได้เดินหาจนพบรถจอดอยู่กลางแดดที่ลานจอดของโรงแรม เมื่อเดินไปดูใกล้ๆ ก็เห็นเจ้านายนั่งอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ จึงเรียกเพื่อจะให้ย้ายรถ เนื่องจากวันนี้จะมีการประมูลทะเบียนรถสวยที่ห้องประชุมของโรงแรม อาจจะมีผู้มาประมูลมาก ต้องใช้สถานที่จอดรถ ประกอบกับผู้ตายมีนิสัยชอบนอนอยู่ในรถ เรียกอยู่นานไม่ตื่นจึงเปิดประตูเขย่าตัวดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท. ทองพูน ประกอบกิจ สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า เบื้องต้น คาดว่าขณะผู้ตายนอนอยู่ภายในรถ และนำเตาถ่านติดไฟเข้าไปตั้งในรถ เพื่อให้อากาศภายในรถอุ่น เนื่องจากอากาศตอนกลางคืนหนาวเย็น แต่ผู้ตายไม่ได้เปิดกระจกให้อากาศถ่ายเททำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

คณบดีฯจุดเตาถ่านในรถ ดับคาพวงมาลัย

หรือการเสียชีวิตครั้งนี้ อาจจะเป็นการจงใจฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีข้อมูลจากผู้บริหารระดับสูงของ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษว่า ผู้ตายมีปัญหาในที่ทำงานและปัญหาส่วนตัว มีโรคประจำตัวคือโรคความดันโลหิตสูงถึง 190 ด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำศพไปผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อให้สาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินการต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า