เกิดเหตุสะเทือนใจ คู่รักทอมดี้ ตัดสินหนีปัญหา ขังตัวเองในรถยนต์กระบะ จุดเตาถ่านภายในรถจนหมดลมหายใจ  คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ตำรวจสันนิฐาน อาจเป็นเรื่องหนี้ แต่ก็ไม่ทิ้งประเด็นฆ่าอำพรางคดี

เมื่อเวลา 16.50 น.พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ภายในรถ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 6 กษ 2307 กทม ที่จอดอยู่ ริมถนนเส้นทาง อบจ.ชลบุรี หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้เข้าตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ โดยที่ไปถึงพบว่ารถยังมีการติดเครื่องยนต์แล้วล๊อคอยู่ จึงได้ให้ผู้เชี่ยวด้านการเปิดรถทำการปลดล็อคออก ซึ่งเมื่อเปิดประตูออกมาก็ได้พบภาพที่สะเทือนใจนอนเสียชีวิตในสภาพซบกันอยู่

คู่รักทอมดี้ หนีปัญหา จุดเตาถ่านรมควันในกระบะ

ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวขวัญจิต ณ พัทลุง อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ  เป็นคนขับและนางสาวรำไพ พิมพ์ศูนย์ อายุ 33 ปี เป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภู  ที่น่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ภายในรถยังพบเตาถ่านที่มีการจุดให้เป็นควัน เพื่อให้หมดออกซิเจน

คู่รักทอมดี้ หนีปัญหา จุดเตาถ่านรมควันในกระบะ

 

นอกจากนั้นจากการตรวจสอบภายในรถยังพบสัญญาเงินกู้ที่ระบุมีการยืมเงินจำนวน 2 แสน 5 หมื่นบาท แล้วมีการใช้คืนทั้งต้นและดอกเบี้ย เดือนละ 2 หมื่นบาท จึงคาดว่าเป็นชนวนของการตัดสินใจหนีปัญหา

สลด!คู่รักทอมดี้ หนีปัญหาหนี้สิน จุดเตาถ่านรมควันในกระบะดับคู่

ซึ่งนาย นิรันดร บรรลือทรัพย์ อายุ 28 ปี เผยว่าได้เห็นรถยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่แล้วตั้งแต่เวลา 03.00 น.ของวันที่ 30 เมษายน 2561 จนตอนเช้าผ่านมาก็ยังเห็น และก่อนเกิดเหตุผ่านก็ยังจอดอยู่เหมือนเดิม เห็นว่าปกติ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และก็รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นของการฆาตกรรม โดยจะทำการรวบรวมหลักฐานในการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

สลด!คู่รักทอมดี้ หนีปัญหาหนี้สิน จุดเตาถ่านรมควันในกระบะดับคู่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า