ผบก.จว.ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุฆ่าโหดสาววัย 33 ปี เผย รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัว  ไม่ทิ้งปม ฆ่าล้างหนี้ ชิงทรัพย์ และชู้สาว 

จากกรณีที่ญาติได้ประกาศตามหาคนหายผ่านเพจฮักอำนาจเจริญ จนกระทั่งมีคนมาพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ซอยเปลี่ยวข้างคลองส่งน้ำชลประทาน และพบศพหญิงสาววัย 33 ปี เสียชีวิตจากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจตายในสุดทิ้งศพภทายในรถเก๋ง ริมคลองชลประทาน  ล่าสุดเจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆ่าโหด น.ส.ดวงจันทร์แล้ว ตอนนี้อยู่ในระหว่างติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติม หากหาตัวไม่พบก็จะได้มีการออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวก่อน หากยังไม่มีมาตามหมายเรียกก็จะได้มีการออกหมายจับต่อไป

โดยก่อนหน้านี้พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางของรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กข 6485 อำนาจเจริญ ของน.ส.ดวงจันทร์ ทวีพันธ์ อายุ 33 ปี ผู้เสียชีวิตว่ามีจุดได้บาง ตามกล้องวงจรปิดต่างๆรวมถึงผลตรวจสอบทางนิติเวช พร้อมทั้งได้เรียกญาติของผู้เสียชีวิต มาสอบถามเพิ่มเติม

โดยพล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ เผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดได้มากนัก เนื่องอยู่ในช่วงรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งลายนิ้วมือ ในที่เกิดเหตุ ,โทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต ว่าล่าสุดได้ติดต่อใครบ้าง และวันนี้ก็จะได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนในรูปของคดีนั่นตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ใช้เทคโนโลยีต่างๆ รวมไปถึงผลทางนิติเวช เพื่อติดตามหาตัวคนร้าย ซึ่งขณะนี้พอทราบเส้นทางการเดินทางของรถคันดังกล่าวก่อนที่จะไปจอดทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ รวมไปถึงภาพวงจรปิดที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่ไม่ขอระบุว่าเป็นไหน ที่ผู้ตายได้ลงไปซื้อของคือยาลดไข้ 4 แผงรวมไปถึงจุดจอดรถที่ผู้เสียชีวิต จอด 2 จุดก่อนที่จะไปยังที่เกิดเหตุ(ฆ่าโหด! ถุงคลุมหัวสาวปล่อยเงินกู้หมกเก๋ง )

โดยที่จุดที่ 2 ใช้เวลาในการเดินทางไปยังที่เกิดเหตุประมาณ 30-45 นาที ส่วนเรื่องปมการฆ่าสังหารโหดครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไม่ว่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ หรือแม้กระทั่งปมชู้สาว และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเชื่อมั่นในตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แน่ภายใน 2-3 วันนี้

ด้านนายพิชิต  โสภาลุน พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังน้องสาวหายตัวไปตั้งแต่ 4 เม.ย. 61 ก็ได้ประกาศตามหาตามโซลเซียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางเพจฮักอำนาจเจริญ รวมไปถึงไลน์กลุ่มต่างๆ จนกระทั่งได้เบาะแสและพบน้องสาวถูกคนร้ายฆ่าด้วยการนำถุงพลาสติกมาคลุมศรีษะเสียชีวิต และทิ้งศพไว้ในรถเก๋งจอดทิ้งไว้ข้างคลองชลประทาน

ก่อนเกิดเหตุนั้นน้องสาวและสามีได้เดินทางไปที่ จ.ระยอง และน้องสาวได้เดินทางกลับมาก่อน ซึ่งนายอนันต์ โสภาลุน อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพ่อผู้เสียชีวิต ได้ไปรับน้องสาวที่สนามบินอุบลราชธานีในเช้าวันที่ 4 เม.ย. ก่อนที่จะแวะกดเงินจำนวนหนึ่งซึ่งไม่ทราบจำนวนแน่ชัด และกลับมาที่บ้าน ต่อมาผู้เสียชีวิตกได้ออกไปทำธุระข้างนอก และหายเงียบไป ไม่สามารถติดต่อได้ จึงต้องประกาศตามหาคนหายผ่านเพจฮักอำนาจเจริญ กระทั่งมีคนมาพบรถเก๋งสีขาวจอดริมคลองชลประทาน ซึ่งตรงกับประกาศตามหาไว้ จนพบว่าถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในรถ

ถุงคลุมหัวฆ่าสาวหมกเก๋ง

ซึางญาติๆเชื่อว่าสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้ มาจากการชิงทรัพย์ เงินที่เพิ่งกดออกมาจากธนาคารจำนวนหนึ่งหายไป ส่วนศพตอนนี้ผ่าพิสูจน์ศพอยู่ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง ขณะที่บ้านของน้องสาวตอนนี้ได้มีการจัดเตรียมงานไว้แล้ว รอเพียงแค่ทางโรงพยาบาลส่งศพกลับมาให้ทำพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567

ในที่สุด! จัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องกันนาน! กับประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายนนี้! ทำเอาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะครองอันดับ 1 ในเดือนนี้!

Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา เผย ไม่เคยลืมบุญคุณคน!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย ไม่เคยลืมบุณคุณคน ถ้ามีโอกาสพร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา ยินดีขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า