พปชร.ขึ้นรถแห่ขอบคุณ ปชช.ทั่วกรุงฯ ได้ ส.ส. กทม.อันดับ 1

พปชร.ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนทั่วกรุงฯ หลังได้ ส.ส.กทม. อันดับ 1 ยันเดินหน้าสานต่อนโยบาย ควบคู่ สร้างความสงบสุขในประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายว่า ในช่วงเช้าวันที่ 27 มี.ค. ขณะที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย นำทีมพรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย พรรคประชาชาติ พรรคเพื่อชาติ  และพรรคพลังปวงชนไทย แถลงข่าวยืนยันว่าได้รวบรวมเสียงในสภาผู้แทนราษฎรเกินกว่า 255 เสียง และลงสัตยาบันร่วมกันในการหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)

ทางด้านแกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค  นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์ กทม.นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์  ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นำผู้สมัคร ส.ส.กทม.ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาว กทม.จากที่ทำการพรรค ถนนรัชดาภิเษก ไปตามเส้นทางถนนประชาชื่น เข้าสู่ถนนพระราม 6 ถนน ผ่านสะพานขาว  ราชเทวี เข้าสู่ถนนเพชรบุรี ผ่านห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จามจุรีสแควร์ เข้าถนนสีลม  ถนนเจริญกรุง ก่อนจบภารกิจที่เอเชียทีค

ตลอดเส้นทาง แกนนำและผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ได้สลับกันกล่าวขอบคุณประชาชนที่ได้ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ จนทำให้พรรคพลังประชารัฐได้จำนวน ส.ส.มากเป็นอันดับ 1 ในกรุงเทพฯ และมีคะแนนนิยมเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ พรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะเป็นรัฐบาล นำพาประเทศไทยสู่ความสงบสุข เดินหน้าด้วยเศรษฐกิจที่มั่นคง และขอสัญญาว่าพรรคพลังประชารัฐจะเดินหน้าสานต่อทุกนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ พร้อมขอบคุณที่ทุกคนได้ให้การสนับสนุนให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เพื่อนำความสงบสุขสู่ประเทศไทย เพื่อเดินหน้าต่อ ไม่ถอยหลังกลับไปทะเลาะกันอีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า