เผยภาพวินาที หนูน้อย4คน ตกจากระเบียงอาคารชั้น 4 หอพัก ย่านรามคำแหง 34

เป็นภาพวงจรปิดที่อาคารหอพักในย่าน ใกล้เคียงสามารถบันทึกภาพวินาที เด็กพลัดตกจากตึกกระแทกพื้น จากเหตุการณ์ หนูน้อย 4 พี่น้องตกจากระเบียงอาคารชั้น 4 หอพัก ย่านรามคำแหง 34เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อคืนวานนี้ (เวลา 01.30 น. วันที่ 1 พ.ค.61)

จากกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ ศีรษะกระแทกพื้น เสียชีวิตที่ร.พ.รามคำแหง ส่วน ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล 11 ขวบ ด.ญ.พาเมลา นิรันดร์ โบเรล อายุ 10 ขวบ ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล อายุ 7 ขวบ โดยทั้งหมดเป็นพี่น้องกัน อาการสาหัสจากการบาดเจ็บที่ศีรษะและขาหัก ยังไม่รู้สึกตัว อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่ ร.พ.รามคำแหง และ ร.พ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ ส่วนด.ช.ลูก้า อายุ 11 ขวบ และด.ญ.ชนิดา 7 ขวบ แพทย์ร.พ.รามคำแหง ระบุ สมองบวม มีเลือดไหลออกในช่องท้อง แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อเอาเลือดออกจากช่องท้อง และอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายอี๊ด ประกายแก้ว อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นตาของเด็กทั้ง 4 คน เผยว่า เด็กทั้งหมดเป็นลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ โดยลูกสาวได้เลิกรากับสามีชาวต่างชาติมานานกว่า 4 ปีแล้ว จากนั้นลูกสาวพาลูกๆ ทั้ง 4 คน มาเช่าอาศัยอยู่ที่อาคารนี้โดยมีตนและยายช่วยดูแลในช่วงที่แม่เด็กไปทำงานตอนกลางคืนถึงรุ่งเช้า ก่อนเกิดเหตุยายซึ่งอยู่ในห้องพร้อมกับเด็ก เห็นว่าทั้ง 4 คนเข้านอนกันหมดแล้ว จึงออกจากห้องโดยล็อกประตูจากด้านนอกไว้เพื่อรอให้ลูกสาวกลับมาไขประตูช่วงเช้า แต่ปรากฏว่าขณะกำลังจะกลับเข้านอนที่ห้อง เห็นรถมูลนิธิวิ่งเข้ามาในซอยจึงวิ่งตามไปดูแล้วก็เห็นหลานๆ ทั้ง 4 คน นอนหมดสติอยู่กับพื้นทำให้ช็อกตกใจมาก

ซึ่งจากการตรวจสอบในห้องพักเลขที่ 404/636 ชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ พบบริเวณระเบียงหลังห้องมีการต่อเติมนำแผ่นไม้ต่อออกจากระเบียงสำหรับไว้เก็บถ้วยชามหลังจากล้าง และมีลักษณะลาดเอียงลงไปด้านล่าง โดยพบว่านอตที่ยึดระหว่างแผ่นไม้กับระเบียงหลุดออก มีเศษจานชามและกะละมังตกอยู่กระจัดกระจายอยู่ทั่วระเบียง นอกจากนี้บริเวณผ้าใบกันสาดที่ชั้น 1 ยังพังเสียหาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า