ตาลำบากหนักเลี้ยงหลาน 3 คน ตามตัวแม่กลับมาดูแลดันโพสต์ด่า “อย่ามาเยอะกับกู”

สะท้อนความสังคมอันเหลวแหลกมีปัญญาทำให้เด็กเกิดมาแต่ไม่มีปัญญาเลี้ยงสำหรับเรื่องของเด็ก 3 คน ที่อาศัยอยู่กับตา ด้านแม่เด็กไม่ยอมกลับมาดูแลโพสต์ตอก “อย่ามาเยอะกับกู” ร้องเพจดังช่วยตามตัวหญิงสาวมารับผิดชอบลูกทั้ง 3 คน ที่กำลังจะไม่มีโอกาสเรียนหนังสือ

9 ก.ย. 60 เฟซบุ๊กแฟนเพจ Social Hunter แชร์ข้อความร้องเรียนจากลูกเพจระบุว่า “พอดีว่าผู้หญิงคนนี้นางได้ทิ้งลูก3คนไว้กะพ่อ และป้าของนางมาหลายปีมาก นางขาดการติดต่อกับครอบครัวค่ะ ตอนนี้ป้าของนางสามีแกป่วย พ่อของนางตอนนี้ก็มาป่วยอีกค่ะแล้วหลานทั้ง3คนตอนนี้กำลังจะไม่ได้เรียนทุกคนช่วยกันพูดเพื่อให้นางกลับมารับผิดชอบแต่สิ่งที่ได้รับคือโดนด่ากันทั่วหน้า เห็นแล้วสงสารเด็กค่ะ เราควรแก้ปัญหายังไงดี? ตาซึ่งเป็นพ่อของเค้าก็เครียดมากมีวันหนึ่งคิดฆ่าตัวตายจะฆ่าทั้งตัวเองและหลาน ตอนนี้พวกเราก็ช่วยได้เท่าที่ช่วย พ่อของเด็กก็มีครอบครัวใหม่ไม่เคยมาดูแลไม่เคยส่งเงินมาพ่อแม่ทางพ่อเด็กเราก็เคยบอกแต่ไม่ใส่ใจเลย ยายแท้ๆอยู่เค้าต่างประเทศแรกๆก็ส่งเงินมาตอนนี้หายจ้อยค่ะขาดการติดต่อ แกมีผัวใหม่แล้วภาระตอนนี้ก็เลยตกยุที่ตาคนเดว ตาทำงานเป็นคนขับรถให้เจ้านายค่ะตอนนี้จะโดนไล่ออกละค่ะเพราะแกลาบ่อย ตื่นเช้าตาก็ไปส่งเด็กๆตกเย็นก็มารับที่บ้านพี่ชายเพราะเด็กจะมารอตาที่บ้านพี่ชายตาถ้าวันไหนตามาดึกก็ กินข้าว อาบน้ำ นอนนรอกันเลยค่ะเอาจิงๆนะคะ ญาติทุกคนคอยช่วยมาตลอดแต่ช่วยได้ไม่มากเพราะทุกคนมีภาระเพราะเค้าก็มีหลานที่ต้องดูแลเลยช่วยตาไม่ได้เยอะ ทางญาติเคยคุยกันว่าถ้าไม่ไหวเอาเด็กฝากสถานสงเคราะห์ไหม ตาเค้าไม่ยอมค่ะ ร้องไห้บอกยอมอดตายถ้าต้องเป็นแบบนั้นเราเข้าใจความรุสึกเพราะเราก็มีลูก เค้าก็เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด ยังไงเราขอร้องแอดมินช่วยหน่อยเถอะนะคะไม่รู้จะตามยังไงแล้วค่ะเห็นแก่เด็กๆนะค่ะแอดมิน”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดแชทที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้แม่เด็กกลับมาช่วยตาดูแลลูกแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเพราะนอกจากเธอจะไม่ยอมกลับมายังด่าทอ รวมถึงโพสต์ตอกกลับว่า “มึงไม่ใช่แม่กูนะ ขอร้อง  อย่ามาเยอะกับกู”

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย! สารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ที่อุดรฯ

โรงน้ำแข็งอุดรฯ ระเบิด ชาวบ้านแสบตาจมูก หนีตายออกจากพื้นที่ พบถังแอมโมเนียรั่ว คาดอากาศร้อนสะสมติดต่อกันหลายวัน

รวบ! ผู้บริหาร บ.ดัง ระดับโลกสาขาไทย เมากร่างถีบหน้ารอง ผกก.

โหดเกิ๊น! สาวใหญ่ผู้บริหารบริษัทระดับโลก ขับเบนซ์เมาแอ๋ ก่อนถูก ตร.เรียกตรวจ หัวร้อนกระโดดถีบหน้ารองผกก.

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า