ความคืบหน้าคดีของ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ “น้ำ” หญิงสาวที่หลอกผู้เสียหายชายให้แต่งงานด้วยแล้วหอบสินสอดทองหมั้นรวมถึงทรัพย์สินต่าง ๆ หนีหายไป

ล่าสุด มีการเปิดเผยข้อความทางไลน์ของ น.ส.จริยาภรณ์  หญิงสาวที่หลอกผู้เสียหายชายให้แต่งงาน  โดยชายที่แต่งงานในเดือน พฤศภาคม 2560 เปิดเผยข้อความว่า มีการส่งข้อความทางไลน์ ชื่อว่า “ตุ๊กตา” โดยบอกกับชายคนนี้ว่า ไม่ให้ติดต่อกับใคร ที่เป็นคนแปลกหน้า ห้ามพูดให้ข้อมูลของน้ำ เพราะขณะนี้น้ำอยู่ในอันตราย และมีคนเข้าไปค้นบ้านของน้ำ โดยระบุว่าคนที่มาตามหาน้ำเป็นแฟนเก่า หากไม่อยากให้น้ำอันตรายต้องหยุดให้ข้อมูล หรือให้รูปภาพทางไลน์เด็ดขาด

สอดคล้องกับการลงติดตามคดีของชุดสืบสวนตำรวจวังสะพุง จ.เลย ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง จ.เลย ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.น้ำ พร้อมหมายจับคดีค้างเก่าฐาน นำบัตรเอทีเอ็มของผู้อื่นไปกดเงินในพื้นที่หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง แต่พบว่าบ้านหลังนี้ถูกปิดทิ้งไว้ มีเพียงพี่สาวของผู้ต้องหาที่อาศัยอยู่  และบอกว่า น.ส.น้ำ ไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวมาตั้งแต่ปี 2557 และ น.ส.จริยาภรณ์ ยังไม่คืนเงินที่ติดค้างไว้ จำนวน 10,000 บาท

ขณะที่เมื่อต้นเดือน ส.ค.60 มีชาย 2 คน ซึ่งเคยตกเป็นเหยื่อของ น.ส.จริยาภรณ์ หลอกให้แต่งงานด้วย พร้อมขโมยรถไปให้พ่อขับที่บ้าน และเจ้าหน้าที่ได้ติดตามกดดันจนพ่อของนางสาวจริยาภรณ์คืนให้ได้สำเร็จ 1 คัน แต่รถกระบะป้ายแดงอีกคันยังไม่ได้คืน และที่ผ่านมาพบว่า มีผู้เสียหายที่เคยโดนหลอกนับสิบคนจากหลายจังหวัด ทั้งยโสธร, ปราจีนบุรี, ชลบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบูรณ์ และปทุมธานี เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเคยถูกศาลจังหวัดเลย ออกหมายจับคดีฉ้อโกงทรัพย์และปลอมแปลงเอกสารทางราชการทรัพย์ เมือ่ปี 2555 ขณะเป็นเจ้าหน้าที่พัสดุของเทศบาลตำบลนาแห้ว โดยหลอกว่าสามารถฝากเข้าทำงานในเทศบาลได้ แต่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายคนละ 1 แสนบาท

โดยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา กลุ่มผู้เสียหายไปจับตัว น.ส.จริยาภรณ์ ได้ที่ จ.ระยอง ก่อนนำตัวส่ง สภ.ประตุน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี เพื่อดำเนินคดี แต่ น.ส.จริยาภรณ์ ได้ออกอุบายว่าไม่สบาย แล้วหลบหนีไปขึ้นรถที่มารอรับจากนั้นไม่สามารถติดตามได้อีกเลย

นอกจากจะหลอกผู้ชายแต่งงานแล้ว ยังเคยก่อคดียักยอกทรัพย์ , ขโมยรถ , หลอกซื้อทุเรียน ลิ้นจี่ ลำไย แล้วไม่จ่ายเงิน รวมถึงโกงเงินคนพิการขายสลากกินแบ่งฯ อีกด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สภ.วังสะพุง จะเชิญตัวพ่อแม่และญาติของ น.ส.จริยาภรณ์ ไปสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากก่อเหตุมาหลายพื้นที่ และมีหลายหมายจับ และทางกลุ่มผู้เสียหายซึ่งเป็นชายที่ถูกหลอกแต่งงานแล้วเชิดเงินสินสอดหนีไป เตรียมเข้าร้องกองบังคับการปราบปราม ในสัปดาห์หน้า เพื่อให้ช่วยติดตามตัวมิจฉาชีพสาวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าสาววันทอง! ระวังมารยาหญิงลวงหนุ่มโสดแต่งงานฮุบสินสอด

เปิดใจหนุ่มใหญ่โดนสาวหลอกแต่งงาน เศร้าพ่อสูญครึ่งล้านตรอมใจตาย

เปิดใจหนุ่มใหญ่โดนสาวหลอกแต่งงานเชิดสินสอดรายที่ 2 : รายงานพิเศษไบรท์นิวส์ (มีคลิป)

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คำถามยอดฮิตของคู่รัก ก่อนการเตรียมตัวทำ ICSI เพื่อมีบุตร

คำถามยอดฮิต ของคู่สมรสที่กำลังวางแผนมีบุตร ในการเตรียมตัวทำ ICSI ทั้งชายและหญิงต้องทำอะไรบ้าง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เล่นถึงตาย! เก๋งไล่ชน จยย.ตกคูน้ำเจ็บสาหัส 3 ซ้ำถือมีดลงมาดู ตร.คาดอริเก่า

แค้นมาจากไหน! หนุ่มขับเก๋งไล่ชน จักรยานยนต์จนตกคูน้ำข้างทาง เจ็บสาหัส 3 ราย ซ้ำชนเสร็จยังถือมีดลงมาดูหมายจะมาทำร้ายต่อ ตร.คาดเป็นอริเก่า

ผมไม่ใช่เมียน้อยรองผู้ว่า! หนุ่มก้ามปู โต้ข่าวลือครั้งแรก พร้อมเหตุผลสุดพีค

หนุ่มก้ามปู เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์โต้ข่าวลือ ปม เมียน้อยรองผู้ว่าฯ บุกตบเมียหลวง ลั่น ผมไม่ได้เล่นชู้แต่ท่านเป็นเหมือนพ่ออีกคน

ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567 โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567 ดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรกของเดือนพฤษภาคมจะเป็นอย่างไร ? โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เช็กเลย!

แม่เข่าแทบทรุด! หลังเห็น นักร้องดัง ป่วยหนัก นอนห้องไอซียู 2 คืน ?!

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ป่วยแอดมิทกะทันหัน คนเป็นแม่เข่าแทบทรุด เมื่อเดินทางมาเยี่ยม แล้วเห็นลูกชายนอนรักษาตัวในห้องไอซียู

สุดโหด! คนร้ายสวมไอ้โม่ง ดักยิงหนุ่มใหญ่ดับคาคอนโด ตร.คาดหมาเห่าเป็นเหตุ

เร่งล่าตัว ไอเหี้ยมสวมโม่งดำ ยิงหนุ่มใหญ่ดับหน้าลิฟต์คอนโดย่านงามวงศ์วาน ตร.คาด ปมเหตุจากหมาเห่าเสียงดังจนไม่ได้นอน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า