‘เสี่ยปาน 30 ล้าน’เตรียมลาบวชศึกษาพระธรรม หลังอดีตเมียสั่งห้ามพบลูก (มีคลิป)

“เสี่ยปาน” อดีต รปภ. ที่ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไป 30 ล้านบาทใน จ.อุดรธานี ประกาศขอบวชที่วัดป่าแห่งหนึ่งในภาคอีสาน พร้อมมอบทรัพย์สินที่มีทั้งหมดให้พี่สาวและพี่ชายดูแล หลังอดีตภรรยาและแม่ยายยื่นคำขาดห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับลูกชาย เผยชีวิตหมดห่วงตั้งใจจะบวชเท่าที่บุญมีหรืออาจจะตลอดชีวิต

เมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.60) ได้เดินทางไปที่บ้านของ นายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ “เสี่ยปาน” ที่บ้านหนองบ่อ ต.หนองหาน อ.หนองหาน อดีต รปภ.ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ ได้รับเงิน 30 ล้านบาทเมื่อเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นมีเหตุที่ทำให้เลิกกับภรรยา จนมีการฟ้องร้องกับเป็นข่าวใหญ่โต เมื่อปี 59 ที่ผ่านมา จนสุดท้ายฝ่ายภรรยาได้เป็นผู้เลี้ยงดูลูกชายโดยเสี่ยปานเป็นผู้ให้ค่าใช้จ่ายเลี้ยงดู ส่งเสียลูกชายให้เล่าเรียน ไปจนถึงอายุ 20 ปี โดย เสี่ยปาน ได้ซื้อที่ดินที่บ้านหนองบ่อจำนวน 30 ไร่ และได้สร้างบ้านเอาไว้พร้อมขุดบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงโค 20 ตัว พร้อมรถยนต์อีก 2 คัน ซึ่งทั้งหมดเตรียมยกให้ลูกชายเมื่ออายุครบ 20 ปี

โดยครั้งนี้ นายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ “เสี่ยปาน” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า หลังมีข่าวออกไปว่า ตนอยากได้น้องเกาลัด อายุ 2 ขวบ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาเลี้ยงดู เนื่องจากทราบว่าอดีตภรรยาได้เดินทางไปทำงานที่ไต้หวัน โดยให้ผู้เป็นยายเลี้ยงลูกชาย ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ส่งเงินให้กับลูกชายทุกเดือน และเมื่อข่าวออกไปว่าตนอยากได้ลูกชายมาเลี้ยง เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีกระแสมาจากแม่ยายและอดีตภรรยา ได้สั่งห้ามตนไปหาลูก หรือห้ามไม่ให้โทรศัพท์ไปหา ปิดกั้นไม่ให้ตนได้พบและพูดคุยกับลูก ทั้งที่ทรัพย์สินเงินสดทั้งหมดตนได้ทำพินัยกรรมยกให้ลูกชายเพียงคนเดียวเท่านั้น

“ผมน้อยใจอดีตภรรยา ทั้งที่เดิมตอนเริ่มมีปัญหา ตั้งใจสร้างบ้านไว้ 5 ห้องให้ภรรยา แม่ยาย และญาติ ๆ ฝ่ายเขามาอยู่ด้วย แต่เมื่อเกิดปัญหาจนต้องเลิกรากัน ผมก็ส่งเงินให้ลูกทุกเดือน แต่อดีตภรรยาได้ไปทำงานต่างประเทศ ไม่ยอมอยู่ดูแลลูกเอง ทำให้ผมอยากได้ลูกมาเลี้ยงดูแลเขา แต่ต้องมาถูกกีดกัน ห้ามผมไปหาลูก ผมได้นอนคิดอยู่ 3 คืน ในที่สุดจึงตัดสินใจว่าจะขอบวชเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ โดยจะบวชที่วัดป่าในภาคอีสาน ขอไม่บอกว่าวัดอะไร โดยจะบวชในวันที่ 10 มิ.ย. นี้”

“เสี่ยปาน” ยังบอกอีกว่า ทรัพย์สินทุกอย่างที่มีคงขจะขายแต่โคเพราะไม่มีใครดูแลได้ ส่วนรถยนต์ 2 คันที่ซื้อมาใหม่ เก็ฐไว้ให้พี่ชายใช้รับส่งลูกชายคน ถ้าทางนั้นอนุญาต รวมทั้งรถปิคอัพคันนำโชคให้กับตนเอง ที่ป้ายทะเบียนรถ ผก 4884 อุดรธานี ทำให้ตนถูกรางวัลที่ 1 โดยต้องเก็บไว้ให้พี่สาวดูแลรักษา ส่วนที่ดินบางส่วนที่ซื้อเอาไว้ก็เตรียมจะขายออก ส่วนบ้านและที่ดินที่อาศัยอยู่ตอนนี้เก็บไว้จะให้พี่ชายเข้ามาดูแลต่อ แต่ทรัพย์สินทุกอย่างยังคงเป็นของลูกชายเมื่ออายุครบ 20 ปีแล้ว ส่วนตนเองก็ตั้งใจจะออกบวชให้นานเท่าที่บุญเรามี ถ้าไม่เกิดอะไรขึ้นในครอบครัวก็อาจจะบวชตลอดชีวิตเพราะไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาววัย 24 เข้ามอบตัว รับ! เป็นคนทิ้งศพทารกใส่ถังขยะ อ้าง ตกใจลูกหลุด

สาววัย 24 เข้ามอบตัว ยอมรับ! เป็นคนยัดศพทารกใส่เป้ทิ้งถังขยะ เผยเข้าห้องน้ำแล้วลูกหลุด ตกใจทำอะไรไม่ถูก พ่อเด็กอ้าง ไม่รู้ว่าแฟนท้อง

เกิดอะไรขึ้น! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ยุติบาทบาทผจก.ส่วนตัว FC สงสัยหนักมาก

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อจู่ๆ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ออกมาประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมปลดออกจากการดูแลทั้งครอบครัว ?!

เผยบรรยากาศโศกเศร้า! ‘ใบปอ’ ถือภาพนำขบวนเคลื่อนร่าง ‘บุ้ง’ ก่อนขึ้นเมรุ

‘ใบปอ’ ถือภาพ ‘บุ้ง ทะลุวัง’ เดินนำขบวน เคลื่อนร่างรอบเมรุ เตรียมฌาปนกิจ ตลอดการเดินขบวน มีผู้คนชู 3 นิ้ว ยังคงเรียกร้องความยุติธรรม

ซู๊ดปาก! นางแบบตัวแม่ ฟาดซีทรูลูกไม้ บางวาบหวิว เห็นซุกซอกทุกมุม

แซ่บจนต้องซู๊ดปากเลยทีเดียว เมื่อนางแบบเซ็กซี่ ฟาดชั้นในลูกไม้บางเฉียบ อวดผิวขาวอวบอิ่ม ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัสทันที
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า