หนุ่มเมืองน้ำหอมจูงมือลูกชาย-หญิงเข้าให้ปากคำกับทีมสหวิชาชีพ หลังเด็กยอมเผยเคยถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษกระทำชำเราจนพ่อแท้ๆ ต้องพาเข้าแจ้งความ วอนเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้ความเป็นธรรม ย้ำ! ไม่ได้กลั่นแกล้งเพื่อหวังผลแอบแฝง

หนุ่มใหญ่สัญชาติฝรั่งเศส อายุ 39 ปี จูงมือลูกสาววัย 8 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบ (ลูกครึ่งจีน-ฝรั่งเศส) พร้อมล่ามแปลภาษา เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการภาค 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายหลังจากเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา หนุ่มชาวเมืองน้ำหอมรายนี้ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับ ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าบุตรสาวได้ถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ อายุ 35 ปี พ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพัก ย่านชายหาดจอมเทียน พัทยาใต้

ภายหลังผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง หนุ่มแดนน้ำหอมออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า เมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อน ตนเดินทางจากประเทศฝรั่งเศสไปทำธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าส่งออกที่เกาะฮ่องกง จนได้รู้จักกับหญิงสาวชาวจีนรายหนึ่ง จากนั้นจึงใช้ชีวิตอยู่กินฉันสามี-ภรรยาแบบไม่ได้จดทะเบียนสมรส กระทั่งมีลูกสาวและลูกชายด้วยกันรวม 2 คน ในเวลาต่อมาตนเองพาครอบครัวเดินทางจากฮ่องกงมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่เมืองพัทยา ต่อมาเกิดมีปัญหากับสาวจีนคนดังกล่าว จนถึงขั้นเลิกราแยกทางกันไป แต่ก็ยังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนช่วยกันดูแลลูกน้อยทั้ง 2 คน ก่อนที่ภรรยาชาวจีนจะมีสามีใหม่คือหนุ่มสัญชาติอังกฤษรายนี้

หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวอีกว่า ต่อมาลูกทั้ง 2 คนมาเล่าให้ฟังว่า เคยถูกมารดาทำโทษด้วยการตบใบหน้าอย่างแรงและถูกขังไว้ในห้องมืด มิหนำซ้ำยังถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ บังคับให้ดื่มเบียร์และสอนให้มีการต่อสู้กัน

ล่าสุด เมื่อเดือน ม.ค.60 ที่ผ่านมา หลังจากตนทำงานบ้านจนเกิดอาการเมื่อยล้า บุตรสาวและบุตรชายจึงเสนอตัวว่าจะนวดให้ ซึ่งในขณะที่กำลังให้ลูกๆ  ช่วยนวดให้อยู่นั้น จู่ ๆ ด.ช.เจมส์ (นามสมมติ) เอ่ยขึ้นมาว่าให้นวดอวัยวะเพศด้วยหรือไม่ ด้วยความแปลกใจที่เด็กวัยเพียงเท่านี้ทำไมจึงรู้เรื่องพรรค์นี้ จึงพยายามสอบถามเพื่อค้นหาความจริงจนได้รับคำตอบว่า ลูกทั้งสองคนเคยถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษบังคับให้ใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง ที่ร้ายไปกว่านั้นคือ ด.ญ.ซาร่า (นามสมมติ) ลูกสาววัย 8 ขวบ ยังถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษรายนี้บังคับขืนใจและกระทำชำเรามาแล้วถึง 5 ครั้ง กระทั่งเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนจึงพาลูกเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนพาไปพบแพทย์ที่ รพ.สมิติเวช และ รพ.ตำรวจ ซึ่งจากความเห็นของแพทย์ รพ.สมิติเวช ในเบื้องต้นระบุว่าสภาพจิตใจของเด็กมีความผิดปกติ และต้องได้รับการฟื้นฟู ส่วนการตรวจร่างกายต้องรออีกสักระยะ จึงจะทราบผล

“ตนยอมรับว่าเมื่อเดือน มี.ค.60 เคยยื่นเรื่องฟ้องศาลเพื่อขอรับบุตรไปอยู่ในความดูแล ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ทั้งนี้ก็เพราะว่าตนซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ก็อยากให้ลูกทั้ง 2 คนมีอนาคตที่ดีด้วยการพาไปเรียนหนังสือที่ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจากทุกวันนี้ภรรยาชาวจีนต้องไปทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาจึงทำให้ไม่มีเวลาเลี้ยงดู เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงในยามค่ำคืน ทำให้เด็กถูกกระทำมิดีมิร้าย ตนขอยืนยันว่าเรื่องที่ลูกถูกข่มขืนกระทำชำเรานั้น เป็นเรื่องจริงที่ออกมาจากปากเด็กเอง ตนไม่ได้กุเรื่องขึ้นเพื่อใส่ร้ายหนุ่มชาวอังกฤษ หรือหวังผลประโยชน์แอบแฝงแต่อย่างใด จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย”นายซีดิก กล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด เผยว่า คดีนี้จะให้หนุ่มชาวฝรั่งเศสจูงมือลูกชาย-หญิงเข้าให้ปากคำกับทีมสหวิชาชีพ หลังเด็กยอมเผยเคยถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษกระทำชำเราจนพ่อแท้ๆ ต้องพาเข้าแจ้งความ วอนเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้ความเป็นธรรม ย้ำ! ไม่ได้กลั่นแกล้งเพื่อหวังผลแอบแฝง พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ภายหลังจากนี้จะได้ทำเรื่องส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง พร้อมกับทำสำนวนการสอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ส่งให้อัยการพิจารณาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งเมายาอาละวาด สุดท้ายโดนไฟ้ฟาดหัวแตก

วุ่นทั้งซอย! หนุ่มเมายา อาละวาดหนัก ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ส.ต.ต.เข้าคุมสถาการณ์ ซ้ำร้ายโดนลูกหลงหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

สิ้นฤทธิ์! ไอซ์ ห้วยยายพรม ไลฟ์เย้ยตร. สุดท้ายโดนรวบ แต่ยังสร้างเรื่อง

กร่างหนักมาก! ตร.รวบ ไอซ์ ห้วยยายพรม หลังยิงปืนขู่-ลักรถชาวบ้าน แถมไลฟ์สดเย้ยจนท. ด้านเจ้าตัวไม่สลด ก่อเหตุป่วนในห้องขัง

เปิดใจ! หนุ่มขี่จยย.วิบาก มัดศพพระไว้กับเอว ซิ่งลงเขาภูพาน

ขี่จยย.วิบาก เล่านาที มัดสรีระสังขาร ‘พระหนูใจ’ มรณภาพกลางป่า ขับรถลงเขาภูพาน เชื่อ! สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เพราะมีศีลบริสุทธิ์

กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด อันตราย! ถ้าไม่อยากจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องดู!

แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า