ยังโอม แถลงปัดเสพยา – มั่วเด็ก 18 รับเคยใช้กัญชา เคลียร์แล้ว โจ้ Spotlight

ยังโอม YOUNGOHM ศิลปินแร็ปชื่อดังแถลงผ่านแฟนเพจจากกรณีถูก โจ้ Spotlight Phuket ไลฟ์สดจวกมั่วสุมเสพยา – มั่วเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในงานปาร์ตี้ที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เผยเคลียร์กับนักข่าวดังแล้ว ทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด

เมื่อคืนวันที่ 29 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมา “ยังโอม” เข้าร่วมงานปาร์ตี้ของแบรนด์เสื้อผ้าดังที่สถานบันเทิงคูโด้ บีช คลับ ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ในฐานะศิลปิน ก่อนถูก โจ้ Spotlight Phuket หรือ นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิศรี สื่ออิสระคนดังไลฟ์สดกล่าวหาว่ายังโอม และศิลปินฮิปฮอปร่วมกันใช้ยาเสพติด และร่วมหลับนอนกับเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี

ล่าสุดทาง YOUNGOHM หรือนายรัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ อายุ 21 ปี ได้ชี้แจงผ่านแฟนเพจของตนเองปฏิเสธไม่มีการมั่วสุมเสพยา และล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เผยเป็นการเข้าใจผิด ตนได้โทรไปเคลียร์กับ โจ้ Spotlight แล้ว นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่าในอดีตเคยใช้สารเสพติดอย่างกัญชาแต่เลิกไปนานแล้ว

 

แถลงข่าวของ ยังโอม กรณีดราม่า โจ้ Spotlight 

แถลงการณ์เรื่อง เพจดังภูเก็ต

เนื่องจากเหตุการณ์ที่คอนเสิร์ต 50 ปี #RipCurlThailand บางลา จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2019 ผมถูกกล่าวหาจากเพจดัง ซึ่งเป็นเพจ ของนักข่าวท้องถิ่น ภายในจ.ภูเก็ต ว่ามีการมั่วสุมเสพยา และ มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นข้อกล่าวหาโดยไม่มีหลักฐานรองรับแต่อย่างใด

ในส่วนของสถานที่จัดงานในวันเกิดเหตุนั้น สถานที่เป็นร้านอาหารริมหาด ที่สามารถให้บุคคลทุกวัยเข้าไปใช้บริการได้ และ ห้องสำหรับรับรองศิลปิน ถูกจัดไว้ที่บริเวณชั้นลอย ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ไม่สามารถมีใครมานั่งเสพยา หรือ ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในเวลาต่อมา ผมก็มิได้นิ่งนอนใจ จึงมีการประสานติดต่อกลับไปหาพี่ผู้สื่อข่าวเพจดังกล่าว โดยผมโทรไปเคลียร์กับทางพี่ผู้สื่อข่าว ถึงเรื่องงานวันนั้น เพราะผม และ ศิลปินท่านอื่นที่ได้รับการพาดพิง ต่างได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยผม และ พี่ผู้สื่อข่าว ก็สรุปกันได้ว่าเป็นเรื่องที่เกิดความเข้าใจผิดกันแค่นั้นครับ

ส่วนเรื่องที่ผับที่บางลานั้น เป็นเรื่องบังเอิญที่ผมเองและทีมงานกำลังจะกลับไปพักผ่อนที่โรงแรมพอดี ตอนกลับออกมาจากผับผมเดินผ่านรถตำรวจด้วยซ้ำ แต่ในตอนนั้นก็ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น
พอเดินถึงรถก็ขับออกมากับทีมงานตามปกติ จนได้ดูคลิปไลฟ์สดของเพจดังกล่าว ระหว่างที่กำลังนั่งรถกลับโรงแรม จึงได้เห็นพี่ผู้สื่อข่าว ของเพจดังกล่าวพูดจากล่าวหาผม ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงหลายอย่าง มีการพูดว่าจะตบกบาลผม ขู่ทำร้ายร่างกาย ผมจึงตัดสินใจกลับ กทม. ก่อนเพื่อตั้งหลัก และผมต้องการจะทราบสาเหตุของเรื่องที่เกิด จึงได้โทรไปหาพี่ผู้สื่อข่าว และเคลียร์กันดังที่กล่าวมาตอนแรก และเราได้ทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้วครับ

และในกรณี “Catch me if you can” ผมโพสท์เป็นแคปชั่นในรูปรูปหนึ่งในอินสตาแกรม หลังจากที่ผมถึง กทม. ได้สักพักใหญ่แล้ว ไม่ได้โพสท์ในคืนที่เล่นคอนเสิร์ต และไม่มีการนำคำนี้ไปคอมเม้นในเพจดังกล่าวเหมือนที่ข่าวในหลายๆสำนักเสนอออกไปแต่อย่างใด เหตุผลที่ผมได้โพสแคปชั่นนี้พร้อมเชคอินที่ป่าตองมาจากความอัดอั้นจากเหตุการณ์ที่พบเจอมา ที่ผมถูกพูดกล่าวหาและทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ผมก็เสียใจกับเหตุการณ์การเข้าใจผิดที่เป็นผลกระทบมาจากการกระทำในลักษณะนี้ของผม

และผมเองก็ยอมรับไว้ตรงนี้เลยว่า ผมเคยใช้กัญชาจริง แต่ผมเองไม่เคยทดลองสารเสพติดอื่นใด นอกเหนือจากนี้ อย่างที่โดนกล่าวหาในตอนแรก โดยตอนนี้ผมเองก็เลิกขาดกับกัญชามาได้สักพักแล้ว และไม่จำเป็นต้องใช้สิ่งเหล่านี้กับตัวผมในอนาคตอีกต่อไป

ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้ ผมรู้เท่าถึงการณ์ทุกอย่าง แต่ก็ยังต้องปรับปรุงตัวอีกเยอะ ที่พลาดพลั้งไป ล่วงเกินไป ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และ ผมจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไปปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ ???

ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่ยืนอยู่ข้างๆ กันมาตลอด ผมอาจไม่ใช่คนที่ดีที่สุด และ อาจทำให้บางคนผิดหวัง ผมอยากให้ทุกคนจำไว้เสมอว่า จงเอาสิ่งดีๆจากผม ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด สิ่งที่พิจารณาแล้วว่า ผมทำไม่ดีก็ทิ้งมันไว้ที่ผม ผมเชื่อว่าไม่มีใครบนโลกนี้เพอร์เฟค แต่เราต้องทำให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ส่วนผมก็จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นเหมือนกัน ตัวผมเองไม่ได้หวังให้ทุกคนมาเข้าใจ แต่ขอแค่รับฟังผม ผมเปิดใจรับฟังทุกคนครับ ขอแค่ใช้ถ้อยคำที่ให้เกียรติผม เหมือนที่ผมให้เกียรติคุณก็พอ ด้วยความเคารพ ???✨

YOUNGOHM ( Rattapong Pureesit)

Cr. YOUNGOHM

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า