เปิดไทม์ไลน์ ป้อง ณวัฒน์ หลังประกาศติดเชื้อโควิด19 คนใกล้ชิดตรวจหาเชื้อด่วน!

จากกรณีที่ ป้อง ณวัฒน์ หรือ ขุนแผน จากละคร เรื่องวันทอง ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก ติดเชื้อโควิด19 โดยเจ้าตัวได้มีการประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า

โดนอีกราย ป้อง ณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด19 เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

“ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ แจ้งข่าวว่า ผมติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งอาจทำให้หลายๆท่านได้รับผลกระทบได้ ผมแจ้งไทม์ไลน์ก่อนหน้าไว้ให้ทราบแล้ว ใครที่ได้ใกล้ชิด ได้ทำงาน หรือพบเจอกัน ในช่วงวันเวลาดังกล่าว ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษจริงๆ ตอนนี้ผมเข้ารับการรักษาที่ รพ.เรียบร้อยแล้ว ผมขออภัยอีกครั้งกับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ?? ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ”

ไทม์ไลน์ ป้อง ณวัฒน์ ตั้งแต่วันที่ 9-18 เมษายน

วันที่ 9 เม.ย. ถ่ายรายการ มาเถอะจะคุย กับคุณจอมขวัญ ที่ บจก.บันลือ พับลิเคชั่น

วันที่ 10 เม.ย. ถ่ายรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” และ one บันเทิง ที่ Moca

วันที่ 11 เม.ย. อยู่บ้าน

วันที่ 12 เม.ย. ช่วงบ่าย ไปฟิตเนสที่ BUZZ….UM FITNESS

• เที่ยงคืน ออกเดินทาง โดยรถส่วนตัวไปที่ จ.ชุมพร ท่าเรือลมพระยา มีแวะปั๊ม 1 ปั๊ม

วันที่ 13 เม.ย. นั่งเรือจากท่าเรือลมพระยา ไปเกาะเต่า รอบ 8.00 น. โดยห้อง Vic มีแต่คณะผม ไม่มีผู้โดยสารท่านอื่น ถึงเกาะเต่า เข้าพักที่ BAN’S diving resort (ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะ Diving) และอยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน

วันที่ 14 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน / เดินไปซื้อกาแฟที่ Bue water แล้วกลับพี่พัก

วันที่ 15 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ท / เดินไปซื้อกาแฟที่ร้านคุณหนู แล้วกลับที่พัก

วันที่ 16 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน ไป Blue Heaven ประมาณ 10 นาที

วันที่ 17 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ท “หมายเหตุ** ทริปนี้ผมไม่ได้ดำน้ำ และสังสรรค์ใดๆ เพราะบาร์ปิดหมดทุกที่ เดินทางกลับ โดยเรือลมพระยา รอบ 15.00 โดยห้อง Vip มีคณะผม 8 คน มีชาวไทย 3 ท่าน และชาวต่างชาติ 1 ท่านในห้อง ถึงฝั่งชุมพร เกือบ 18.00 ขึ้นรถส่วนตัว และ รับรถกลับ โดยแวะ 1 ปั๊ม คือ ปั๊ม ปตท. แรกที่ออกจากเมืองชุมพร ได้แวะกินก๋วยเดี่ยว และ เติมน้ำมัน มีคุณยายที่ขายก๋วยเตี๋ยว กับน้องๆที่ร้านมาขอถ่ายรูป ก็ได้ถ่ายรูปกัน (ถ้าเห็นข้อความนี้ ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ)

• ระหว่างเดินทางกลับ ริ่มมีอาการ ตัวร้อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย
  • มาถึงกรุงเทพประมาณเกือบเที่ยงคืน และตัดสินใจเข้าตรวจหาเชื้อโควิดทันที ซึ่งได้รับการตรวจในเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ

วันที่ 18 เม.ย. ทราบผลว่าพบเชื้อโควิด-19 ตอนเวลาประมาณเที่ยง ซึ่งขณะนี้ เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ผมได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ร่วมทริปทุกคนได้เข้ารับการตรวจและกักตัวเรียบร้อยแล้ว

ผมต้องขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้ต้องวุ่นวายนะครับ หวังว่ทุกคนจะปลอดภัย

ขอบคุณครับ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

• คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

• คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ