ติ๊ก ชีโร่ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ถึงประเด็นดราม่ารออาหารนานถึง 3 ชั่วโมง ด้าน บอย ปกรณ์ หุ้นส่วนร้าน โทรศัพท์ขอโทษแล้ว เผย! ไม่ติดใจอะไรอีก คนในวงการต้องช่วยกัน
เรื่องกินเรื่องใหญ่! หลังจากที่มีดราม่าของนักร้องดังอย่าง ติ๊ก ชีโร่ ที่ได้มีการเข้าไปใช้บริการร้านอาหารชื่อดังร้านหนึ่ง แล้วเกิดประเด็นใหญ่ขึ้นมาว่า เจ้าตัวนั้นนั่งรออาหารที่สั่งไปนานถึง 3 ชั่วโมง จนเกิดความโมโห โพสต์เฟซบุ๊กระบายความรู้สึกของตัวเองลงไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ ติ๊ก ชีโร่
และหลังจากที่โพสต์เฟซบุ๊กไปแล้วนั้น ก็เกิดการแชร์ขึ้นอย่างมากมาย จนทางด้านของ บอย ปกรณ์ หนึ่งในหุ้นส่วนของร้าน ก็ได้มีการโทรศัพท์มาขอโทษทางด้านของติ๊กแล้ว ซึ่งหลังจากที่ได้มีเคลียร์กันจบ ทางด้านของติ๊ก ก็ได้มีการออกมาไลฟ์สด อธิบายดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

เกิดจากระบบคอมที่ร้านมีปัญหา เลยเปลี่ยนมาใช้แบบเขียนมือแทน จึงทำให้ล่าช้า ซึ่งทางร้านได้เตรียมที่นั่งให้ตนอีกร้านหนึ่งเป็นอีกสาขาของร้าน แต่ตนขอนั่งร้านนี้เอง เมื่อได้รับคำอธิบาย ตนก็ไม่ติดใจเพราะคนในวงการเดียวกัน และจะกลับไปทานอาหารร้านนี้อีก

พร้อมทั้งตอยคำถามที่โดนถามว่า ทำไมถึงได้นั่งรอได้ถึง 3 ชั่วโมง เป็นเพราะตัวเองกำลังนั่งเชียร์ฟุตบอลอยู่เลยไม่ได้ดูเวลา แต่พอฟุตบอลแข่งจบแล้ว จึงได้สังเกตว่าอาหารก็ยังไม่มา
