เจ้าสาวช็อก! “น้องฉัตร” ช่างแต่งหน้าคิวทองโผล่แปลงโฉมงานวิวาห์ (มีคลิป)

เซอร์ไพรส์ครั้งนี้ของเจ้าบ่าวเล่นเอาเจ้าสาวแทบลมจับเมื่อจู่ๆ “น้องฉัตร” ช่างแต่งหน้าคิวทองที่แต่งหน้าดาราแถวหน้าของเมืองไทยมาแล้วนับไม่ถ้วน และขึ้นชื่อเรื่องจองคิวยากมากมาโผล่ตรงหน้าพร้อมแปลงโฉมเธอในงานวิวาห์

20 พ.ย. 2560 คลิปจากเฟซบุ๊กของ Nongchat “น้องฉัตรฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสชื่อดังเมืองไทยเป็นภาพขณะเคาะประตูเซอร์ไพรส์เจ้าสาวที่พอเห็นหน้าเจ้าตัวก็ออกอาการอึ้งปนปลาบปลื้มสุดๆพร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้มีเรื่องเล่าน่ารักๆมาฝากนะครับ คือ เจ้าบ่าวทำการเซอร์ไพรส์เจ้าสาวด้วยการจ้างน้องฉัตรมาแต่งหน้าให้ในวันงานแต่งงาน (โดยเจ้าสาวไม่รู้) เพราะเจ้าบ่าวเล่าว่าเจ้าสาวครั้งหนึ่งถ้าแต่งงานอยากให้น้องฉัตรแต่งหน้าให้ และพูดถึงน้องฉัตรให้ดูรูปผลงานน้องฉัตรทุกวัน เจ้าบ่าวเลยจัดให้โดยไม่บอกเจ้าสาวแต่โทรมาปรึกษา ส่งรูปชุดมาให้ทำการบ้าน ถามว่าต้องจัดเตรียมอะไรบ้าง จัดการพร้อมทุกอย่าง เจ้าสาวท่านนี้ช่างโชคดีจริงๆ ที่มีเจ้าบ่าวเก็บรายละเอียดและทำทุกอย่างที่จะทำให้เจ้าสาวมีความสุขที่สุดในวันแต่งงาน #และสิ่งนี้ก็มีค่ามากต่อจิตใจของน้องฉัตรเพราะรู้สึกว่าตัวเราเองมีคุณค่ามากเหลือเกินที่จะทำให้คนคนนึงมีความสุขได้”

ทั้งนี้แผนการทั้งหมดคือเซอร์ไพรส์ที่เจ้าบ่าวใส่ใจในรายละเอียดของคนรักเพราะฝ่ายหญิงพูดมาตลอดว่าเธออยากให้น้องฉัตรมาแต่งหน้าให้เธอในวันวิวาห์ และนี่คือคลิปหลังแปลงโฉมของเจ้าสาวสุดสวยรายนี้ซึ่งมันงดงามและคุ้มค่าเหลือเกินกับเหตุการณ์สำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้หญิง

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า