หลังจากเมื่อวานนี้ทีมข่าวไบรท์ นิวส์ เปิดประเด็นอาณาจักรเสี่ยเปรมชัย ในพื้นที่อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ที่มีอาณาเขตนับหมื่นไร่ 1ในนั้น คือ รังเย็นรีสอร์ท ที่ทีมข่าวมีเอกสารสิทธิ์การถือครองมีชื่อของนายเปรมชัยเป็นเจ้าของ  ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานเข้าตรวจสอบ พื้นที่ปริศนา ที่อยู่ห่างจากรังเย็นรีสอร์ทลึกเข้าไปในป่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบกรงขังสัตว์ขนาดใหญ่และมีบ้านพักอีก2หลัง

สำหรับพื้นที่ดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ตามเจ้าหน้าที่เข้าไป มีระยะทางห่างจาก รังเย็นรีสอร์ท ประมาณ4-5กิโลเมตร ลักษณะภูมิประเทศเป็นเนินเขา จากการสังเกตุ มีป้ายติดเขียนว่า พื้นที่หวงห้าม นอกจากนี้ ยังมีด่านตรวจ3ด่าน แต่วันนี้ ไม่พบผู้ที่เฝ้าด่านตรวจ เมื่อเข้าไปถึงพื้นที่ พบป้ายเขียนว่า บ้านชัยชนะ มีรั้วรอบขอบชิด

จากการตรวจสอบ พบกรงขังสัตว์ใหญ่ มีความสูงประมาณ5-6เมตร มีบ้านพักชั้นเดียว2หลัง ก่อสร้างด้วยปูน บ้านพักคนงาน1หลัง ทั้งหมดอยู่ใต้ร่มเงาของต้นไม้ที่ค่อนข้างทึบ ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบที่ตรงบริเวณนี้ว่า ใครเป็นผู้ครอบครอง เบื้องต้นเชื่อว่า น่าจะมีความเชื่อมโยงกับที่ดินรังเย็นรีสอร์ทที่มีนายเปรมชัย กรรณสูต เป็น1ในผู้ครอบครอง

ขณะที่การตรวจสอบรังเย็น รีสอร์ท พล...ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาที่จังหวัดเลย เพื่อเข้าประชุมร่วมหน่วยงานในพื้นที่ 5 หน่วยงาน ประกอบด้วย ป่าไม้จังหวัด , ตำรวจ , ฝ่ายปกครอง ,ที่ดิน และทหาร เพื่อหารือและสอบถามข้อมูลกรณีนายเปรมชัย ไปพัวพันกับการบุกรุกพื้นที่ป่าและทำรีสอร์ทขนาดใหญ่ พบพื้นที่บางส่วนไม่มีเอกสารสิทธิ โดยการประชุมดำเนินไปด้วยความเข้มข้น ส่วนใหญ่เป็นการสอบถามข้อมูล ที่มาที่ไป พร้อมกับการเข้ามาทำธุรกิจของครอบครัวกรรณสูตร ที่ทำโครงการธุรกิจรีสอร์ทในพื้นที่ อ.ภูเรือ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผญบ.ฟินแลนด์ แจงปมปรึกษาทนาย ต้องการความชัดเจน เรื่องลูก-ทรัพย์สิน!!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้แจงปมเข้าปรึกษาทนายพัฒน์ เหตุเพราะต้องการความชัดเจน เรื่องของสิทธิ์ในการดูแลบุตร และสิทธิ์ในทรัพสมบัติ

แค่เศษปูนหล่น! ผอ.เขตบางพลัด ลั่น มาจากการรื้อถอน จนเกิดความวุ่นวาย

ผอ.เขตบางพลัด ยืนยัน อาคารพาณิชย์ไม่ได้ถล่ม แต่การรื้อถอนรุงแรง ทำให้เศษปูนตกเกลื้อนถนน พร้อมช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ

สยอง! ใบหินเจียรหลุดมือ กระเด็นบาดคอนอนจมกองเลือด ดับคาที่

เตือนภัย! เครื่องมือช่างสุดอันตราย ใบหินเจียรหลุดสบัดปาดคอหญิง เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่สระบุรี

นายกฯ สั่ง สธ. แก้กฎกระทรวง ย้ำยาบ้า 1 เม็ดต้องผิดกฎหมาย!

นายกฯ สั่ง กระทรวงสาธารณสุข เร่งแก้กฎกระทรวง ยาบ้า 1 เม็ด ต้องผิดกฎหมาย ย้ำชัด ขอให้มีความชัดเจน ภายใน 90 วัน

รวบตัว! 2 ลูกสมุนเงินกู้โหด หลังบุทำร้าย-พังข้าวของ ยายสุข

ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่มสมุนเงินกู้ หลังรุมทำร้าย-พังร้าน ยายสุข แม่ค้าขายข้าวไข่เจียว ปม กู้เงินนอกระบบ หลังตกลงกับเจ้าหนี้ไม่ได้

สลด! ผู้หมวดวัย 54 ปี ดับคาสนามฝึก หลังตากแดดรอทดสอบยุทธวิธี คาดเป็นฮีทสโตรก

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำ “ผู้หมวดวัย 54 ปี” เป็นฮีทสโตรก ระหว่างรอทดสอบยุทธวิธี เพื่อนร่วมงานเร่งยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า