อดีตนักร้องสาวหอบหลักฐาน ร้องกองบังคับการปราบปราม หลังถูกนายทหารยศพลตรีบังคับข่มขืนหลายครั้ง พร้อมขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใครหรือไปแจ้งความ

นางสาวเอ (นามสมมติ) อดีตนักร้องสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายทหารยศพลตรีนายหนึ่ง ภายหลังจากที่ตัวเองไปขอความช่วยเหลือจากนายทหารคนนี้เกี่ยวกับเรื่องคดีความ แต่สุดท้ายกลับใช้กำลังข่มขืนตัวเองหลายจำนวนหลายครั้ง พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้ตัวเองนำเรื่องราวทั้งหมดไปบอกใคร

นางสาวเอ เปิดเผยว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ตัวเองเกิดคดีความเรื่องญาติโดนอุ้มหายไปและไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง จึงไปขอความช่วยเหลือจากนายทหารคนนี้ให้ช่วยและได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี จนภายหลังมีความเดือดร้อนเรื่องเงินเนื่องจากไปใช้เรื่องคดีความจึงปรึกษากับนายทหารท่านนี้ และบอกว่าได้ติดต่อนายทุนเงินกู้ไว้ให้ และให้รีบเดินทางไปหาที่ จ.บุรีรัมย์ ทันที ขณะนั้นเป็นเวลาดึกตัวเองพยายามขอเลื่อนเป็นวันถัดไปแต่นายทหารคนนี้บอกต้องมาวันนี้เท่านั้น ทำให้ตัวเองขับรถและไปถึงดึกพยายามหาโรงแรมเพื่อพักผ่อน แต่นายทหารคนนี้บอกรออยู่ให้มานอนที่บ้านพัก เมื่อไปถึงนายทหารคนนี้ให้ไปนอนในห้องนอนของเค้าเอง ซึ่งตนเองรู้สึกกลัวขอไปนอนห้องอื่น แต่นายทหารคนนี้ก็ไม่ยินยอม

จากนั้นช่วงเช้าก็พบว่านายทหารกำลังสำเร็จความใคร่บนตัวของเธออยู่แต่ไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้เนื่องจากมีลูกน้องของนายทหารคนนี้อยู่

จากนั้นได้พาไปหานายทุนเงินกู้คนหนึ่งซึ่งตัวเองไม่สามารถกู้ยืมได้เนื่องจากรู้ว่านายทุนคนนี้เอาเปรียบ จึงขอเดินทางกลับแล้วไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าที่บ้านพักในค่ายทหาร และนายทหารคนนี้ก็ใช้กำลังในการข่มขืนตัวเองจนสำเร็จความใคร่ในที่สุด ซึ่งภายหลังจากนายทหารคนนี้ข่มขืนที่บ้านพักในค่ายทหารแล้ว ในเวลาต่อมาเมื่อครั้งที่นายทหารคนนี้มาเข้าเวร ยังตามมาข่มขืนที่บ้านพักของตัวเองในกรุงเทพฯอีก โดยมีลูกน้องมาด้วยจำนวนหลายคน ซึ่งตัวเองพยายามขัดขืนแต่ก็ไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมกับข่มขู่ตัวเองห้ามเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปบอกใครให้รับรู้เเละจะเกิดอันตราย ซึ่งที่ผ่านมาพยายามไปแจ้งความดำเนินคดีแต่ตำรวจก็ไม่ได้ให้ความเป็นธรรม จนมาร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบวันนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณา และแนะนำให้อดีตดารานักแสดงท่านนี้ไปยื่นหนังสือที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้สั่งการลงมาดำเนินคดีด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า