เถื่อน! ไฟแนนซ์ ทวงหนี้โหด-บุกยึดรถกลางห้าง ทำร้ายร่างกายไม่เว้นแม้แต่เด็ก-ผู้หญิง!

แชร์ว่อนโซเชี่ยลฯ หนุ่มชาวปลายพระยา จ.กระบี่ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นพนักงานบริษัทไฟแนนซ์ บุกยึดรถกระบะกระชากลงจากรถกลางห้างดัง ก่อนมทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูกเมีย จนต้องเขาโรงบาล ขณะที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วแต่ คดีไม่คืบหน้า
เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 61

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีการแชร์คลิป กันแพร่หลายในโลกโซเชี่ยลฯ โดย ผู้ใช้ เฟซบุค ที่ชื่อว่า “Watcharin Detsri” เป็นเหตุการณ์ ที่กลุ่มชายฉกรรจ์7-8คน อ้างว่าเป็นพนักงานจากบริษัทไฟแนนซ์ หลายคนรุมทำร้ายชายคนหนึ่ง เพื่อที่จะยึดรถกระบะของชายที่ถูกรุมทำร้าย ต่อหน้าภรรยา แม่ปละลูกวัย 8ขวบ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว โดยเหตุการณ์ในคลิปมีการโต้เถียงกันสักพัก ก่อนที่ชายเหล่านั้นจะพากันรุมล๊อคคอ และกระชากตัวชายเจ้าของรถให้ลงจากรถ โดยภรรยาของชายเจ้าของรถบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ตลอด หลังมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปปรากฎว่ามีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ว่าเจ้าหนี้สามารถทำกับลูกหนี้ได้ขนาดนี้เลยหรือ บ้านป่าเมืองเถื่อนชัดๆ สังคมสมัยนี้อยู่อยาก เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบ ขณะที่โพสต์ ระบุว่า ได้นำคลิปวีดีโอดังกล่าว ไปแจ้งความที่สภ.เมืองกระบี่แล้ว

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถาม นายวัชรินทร์ เดชศรี อายุ 34 ปี อาชีพทำสวนอยู่บ้านเลขที่ 276 หมู่ 4 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ซึ่งเป็นผู้ใช้ เฟซบุค “Watcharin Detsri” ยอมรับว่า เป็นชายเจ้าของรถที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว โดยเจ้าตัว เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ตอนเดียว สีขาว หมายเลขทะเบียน บฉ 6258 พังงา พาภรรยา ลูกชายวัยขวบเศษ และแม่ มาซื้อของที่ห้างโลตัส ในตัวเมืองกระบี่ ขณะกำลังนำรถจะเข้าจอดที่ลานจอดรถของห้าง ก็มีรถมาจอดปิดหัวปิดท้าย ล้อมรอบรถตนประมาณ 4 คัน จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 8-10 คน ลงมาล้อมรถตนไว้ ตนไม่ทราบว่าเป็นใคร จึงเกิดการพูดจาโต้เถียงกันขึ้น ชายคนหนึ่งในกลุ่มก็บอกว่าจะมายึดรถ จากนั้นมีชายคนหนึ่ง เชื่อว่าน่าจะเป็นหัวหน้าทีม เดินเข้ามาพูดจาต่อว่าบอกว่าตนหาเรื่องลูกน้องของชายคนดังกล่าว และผลักตน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุน มีคนเข้ามาล๊อคคอตน แล้วดึงกุญแจรถ โดยระหว่างชุลมุนตนรู้สึกว่ามีมือมาชกเข้าที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง จนตนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นชายกลุ่มดังกล่าวก็ กระจายกันออกไป โดยยึดกุญแจรถของตนไปด้วย ท่ามกลางความตกตะลึงของ คนในครอบครัว จากนั้นก็ได้แจ้งญาติช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล รักษาตัวอยู่หลายวัน เนื่องจากคอเคล็ด และช้ำตามตัว

นายวัชรินทร์ เล่าอีกว่า หลังออกจาก รพ.ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ จะยอมนำกุญแจมาคืนให้ แล้วบอกว่าจะไม่ยึดรถตนแล้ว ให้เรื่องจบๆ ไปก่อน แต่ตนยอมรับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่ แต่จนถึงบัดนี้คดีก็ยังไม่คืบหน้า เพราะก่อนนี้มีคนเป็นนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่งพยายามจะติดต่อมาขอให้ตนถอนแจ้งความ ไม่เอาเรื่องกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว แต่ตนมองว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง ต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

นายวัชรินทร์ เล่าให้ฟังอีกว่า ตนยอมรับว่ารถตนขาดการผ่อนชำระจริง เนื่องจากรายได้ในช่วงหลังไม่เพียงพอ จนกระทั่งบริษัทฟ้องศาล และศาลสั่งให้ตนชำระยอดเงินที่ค้างอยู่ประมาณ 5 แสนบาทเศษ หากไม่สามารถชำระได้ ก็ให้คืนรถให้ทางบริษัท หลังจากนั้นประมาณเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ตนก็พยายามเจรจาไกล่เกลี่ยกับบริษัท เนื่องจากตนจำเป็นต้องใช้รถในการทำงาน โดยรับปากว่าจะเร่งหาเงินจำนวน 5 แสนบาทเศษ มาจ่ายให้ทางบริษัทภายใน 3 เดือน ซึ่งตอนนี้ตนใกล้จะได้เงินครบแล้ว ซึ่งหากทางบริษัทแจ้งให้ทราบว่าจะต้องยึดรถ แล้วพนักงานมาแสดงตัวให้ชัดเจน พูดจากันดีๆ ตนเองก็ยอมรับ แต่กลับแสดงพฤติกรรมที่ป่าเถื่อนรุนแรง จึงเห็นว่าไม่เหมาะสม อยากให้ตำรวจเร่งทำคดีนี้ให้ด้วยแต่หลังแจ้งความคดีไม่คืบหน้า

ด้านนางสุภาพรรณ สุหญ่า อายุ 27 ปี ภรรยาของนายวัชรินทร์ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ และเป็นผู้บันทึกคลิป เล่าให้ฟังด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนและลูกตกใจมาก เพราะกลุ่มชายดังกล่าวมาแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วมาโต้เถียงกันอยู่สักพัก จากนั้นตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกเหตุการณ์ไว้ พอคุยกันไม่ลงตัว ชายคนที่น่าจะเป็นหัวหน้าทีม เดินเข้ามา ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุน กลุ่มชายดังกล่าวเข้ามาล๊อคคอสามี ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นตนตกใจมาก กล้องมือถือหล่นจึงก้มลงเก็บ และพยายามตั้งสติถ่ายบันทึกเหตุการณ์เอาไว้เป็นหลักฐาน…

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า