ต่างด้าวหัวใส ขายน้ำท่อมบุฟเฟ่ต์-เซตกลับบ้าน ลูกค้าแน่น!

หนุ่มต่างด้าวโดนรวบ พร้อมเพื่อนนักเสพ พบน้ำท่อม-ยาแก้ไอผสมน้ำอัดลม ขายแบบบุฟเฟ่ต์หัวละ 50 บาท พร้อมจัดเซตกลับไปเสพที่บ้าน เผยลูกค้าไม่ขาดสายกว่า 1 ปี

วานนี้ (6 ส.ค.) พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตรสงวนชัย สว.สส.กก.ภ.จว. สมุทรสาคร สนธิกำลังร่วมกับ ตม.สมุทรสาคร เข้าตรวจค้นที่ห้องแถว บริเวณ ซอยณรงค์มิตร 3 อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังจากที่สายข่าวแจ้งว่าห้องเช่าดังกล่าวมีการลักลอบผลิตน้ำกระท่อมและเสพยาเสพติด และมีคนเข้าออกจำนวนมากจนผิดสังเกต

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้ตรวจสอบพบห้องที่อยู่เกือบด้านในสุด พบว่าประตูหน้าห้องถูกคล้องด้วยกุญแจล็อกปิดไว้ แต่ภายในมีเสียงคนอยู่หลายคน จึงใช้คีมมาตัดกุญแจออก พบกลุ่มชายในห้องรวม 22 คน หนึ่งในนั้นคือเจ้าของห้องชาวเมียมาและเป็นผู้ผลิตน้ำกระท่อม นอกจากนี้ เป็นผู้ที่มาเสพยาเสพติด 21 คน เป็นคนไทย 6 คน แรงงานข้ามชาติ 15 คน ขณะจับกุมพบของกลางหม้อต้มน้ำกระท่อม 3 หม้อเล็ก พร้อมแก้ว 22 ใบ ส่วนห้องพักด้านหลังอีก 1 ห้อง พบทั้งใบกระท่อมสดประมาณ 5-6 กิโลกรัม, หม้อต้มขนาดใหญ่ 3 หม้อ, น้ำกระท่อมที่ต้มบรรจุขวดแล้วประมาณ 300 ขวด แช่ในถังเก็บความเย็นขนาดใหญ่, ยาแก้ไอ กับ น้ำอัดลมที่ใช้เป็นส่วนผสมอีกด้วย

นายตา สัญชาติเมียนมา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ผลิตน้ำกระท่อมทั้งหมดเพียงคนเดียว โดยได้เช่าห้องด้านหลังไว้ 1 ห้อง เพื่อใช้ผลิตน้ำกระท่อม และเช่าห้องพักไว้ 2 ห้อง เพื่อเปิดต้อนรับลูกค้าและแบ่งสัดส่วนประเภทอย่างชัดเจน โดยภายในห้องลูกค้าสามารถเข้าไปนั่งได้ครั้งละประมาณ 10-12 คน คิดเป็นค่าหัวแบบบุฟเฟ่ต์ หัวละ 50 บาท ให้ลูกค้าตักกินเองตามใจชอบ และมีการจำหน่ายน้ำกระท่อมแบบเป็นชุด เผื่อลูกค้าที่สนใจจะนำกลับไปดื่มที่บ้าน ซึ่งขายในราคาชุดละ 150 บาท โดยเจ้าตัวยอมรับว่าได้ลักลอบต้มน้ำกระท่อมขายให้กับแรงงานข้ามชาติและแรงงานไทยมานานกว่า 1 ปีแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 5 (กระท่อม) ไว้ในความครอบครองเพื่อผลิต จำหน่าย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า