นาตาลี พอร์ตแมน  คือนักแสดงสาวมากความสามารถ ดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์ ที่เล่นหนังดัง ๆ มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Star Wars: Episode II – Attack of the Clones, Black Swan และ Thor เป็นต้น

ในปี 2019 นี้เธอก็กลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในบทบาทอันแสนท้าทาย เธอจะต้องมาตีแผ่โลกอันแสนบ้าคลั่งของป็อปสตาร์สาวผ่านหนังที่มีชื่อว่า VOX LUX ว็อกซ์ ลักซ์ เกิดมาเพื่อร้องเพลง” ซึ่งหนังเรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย แบรดี้ คอร์เบท จาก “The Childhood of a Leader (เดอะ โครนิเคิล ออฟ อะ ลีดเดอร์)” เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมและรางวัลภาพยนตร์เปิดตัวยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส อำนวยการสร้างโดย คริสทีน วาชอน จาก Carol (แครอล) (2015), Still Alice (สติล อลิซ) นำแสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน จาก Black Swan (แบล็ค สวอน), จู๊ด ลอว์  จาก The Talented Mr. Ripley (เดอะ ทาเลนท์ มิสเตอร์ ริปลีย์) และ ราฟฟี่ แคสซิดี้ จาก Tomorrowland (ทูมอโรว์แลนด์)

โดย นาตาลี พอร์ตแมน รับบทเป็น เซเลส เด็กสาวผู้รอดชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญที่ฝากรอยแผลไว้ในหัวใจคนอเมริกันทั้งประเทศ ก่อนที่เหตุการณ์นั้นจะเปลี่ยนให้เธอกลายเป็นป็อปสตาร์ที่มีชื่อเสียงระดับไอคอนของคนทั้งโลก

VOX LUX บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่ง ผู้ไม่เคยมีใครรู้จักแต่กลับโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศภายในระยะเวลาไม่นาน เซเลส (นาตาลี พอร์ตแมน) เด็กสาวผู้รอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญในอดีต และเพลงที่เธอแต่งเพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์ครั้งนั้น ได้รับการถ่ายทอดสดจนเกิดกลายเป็นกระแสไวรัลของสังคม

เมื่อเวลาได้ผ่านพ้นไป 18 ปี ด้วยความช่วยเหลือจากผู้จัดการส่วนตัว (จู๊ด ลอว์) เด็กสาวธรรมดาคนนี้ได้สยายปีกออก กลายเป็นป็อปสตาร์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก เวลานี้เธอก็พร้อมแล้วที่จะสร้างตำนานบทใหม่ผ่านคอนเสิร์ตที่จะเล่าเรื่องชีวิตทั้งหมดของเธอ

ติดตามชมหนังเรื่อง VOX LUX ว็อกซ์ ลักซ์ เกิดมาเพื่อร้องเพลง” ได้ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า