หลังจากที่หยุดยาวจากปีใหม่มาแล้ว ก็ถึงอีกงานหนึ่งที่เป็นของเด็กไทยแล้วนะคะ นั่นก็คือกิจกรรมวันเด็กนั่นเองค่ะ ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม โดยมีคำขวัญว่า “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนา” หลายสถานที่เลยมีการจัดงานขึ้น เพื่อให้ครอบครัวได้มีสถานที่ทำกิจกรรมร่วมกัน ปีนี้จะมีที่ไหนบ้าง ไบร์ทออนไลนได้รวบรวมมาให้แล้วค่ะ

ภาครัฐร่วมใจจัดงาน “วันเด็ก” มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและรับแจก ฟรี!  น้อง ๆ เข้าร่วมงานได้ที่ไหนบ้าง มาเช็กลิสต์กันเลย

ทำเนียบรัฐบาล

“ทำเนียบรัฐบาล” เปิดห้องทำงานของนายกรัฐมนตรี ให้น้อง ๆ ได้ลองนั่งเก้าอี้นายกฯ แถมยังมีกิจกรรม การแสดงหุ่นยนต์ หุ่นไดโนเสาร์ และของรางวัลมาแจกมากมายเหมือนเช่นทุกปี

กองบัญชาการกองทัพไทย

กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ปีนี้จัดขึ้นในตอน “ตะลุยกองทัพไทย” ภายในงานพบกับพี่ๆ นักเรียนเตรียมทหารและนักเรียนพยาบาล 3 เหล่าทัพ อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เวลา 08.00-14.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจภายใต้แนวคิด Edutainment (ความรู้คู่บันเทิง) แบ่งเป็น 4 โซน ศาสตร์แห่งองค์พระราชา ตอน สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์, ทางไปสู่เกียรติศักดิ์ ตอน สุภาพบุรุษจักรดาว, มหัศจรรย์พลังสามัคคี และ หนูน้อยนักพัฒนา

พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร)

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ เวลา 08.00 – 16.00 น. พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ร่วมเล่นเกมส์ตอบปัญหาชิงรางวัล ลุ้นรับโชคกับ Lucky Draw และร่วมชมการแสดงความสามารถของเด็ก ๆ สอบถามข้อมูลได้ที่ 02 272 4500 หรือที่ Facebook พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 “จตุจักร”

ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

มหกรรมวันเด็กติดแอร์ ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ระดมของรางวัลจากทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมแจกรางวัลใหญ่ทุกชั่วโมง เต็มอิ่มกับความสนุกสนาน กิจกรรม เกม อาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

โรงเรียนนายเรือ สมุทรปราการ

ร่วมชมเรือหลวง และเฮลิคอปเตอร์บริเวณท่าเทียบเรือโรงเรียนนายเรือ โดยจะมีการนำเยาวชนลงเรือหลวงออกทัศนศึกษา จากโรงเรียนนายเรือไปบริเวณปากแม่น้ำเจ้าพระยา 2 รอบคือเวลา 10.00 น. และ 13.00 น. รวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่จัดขึ้น

พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ 

สภากาชาดไทยเริ่มงานเวลา 08.30-15.30 น. ที่พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ภายในงานมีกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ ของสภากาชาดไทย ร่วมให้ความสนุกและความรู้มากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบันเทิง มีบริการอาหาร และเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1664 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย (Thai Red Cross Museum)

สวนลุมพินี สวนวชิรเบญจทัศ

มูลนิธิเอสซีจี ชวนท่องไปในสวนนิทาน เปิดประสบการณ์การอ่าน ใน ‘เทศกาลนิทานในสวน ปีที่ 14’ กรุงเทพฯ ณ สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเปิดพื้นที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองได้พาลูกหลานมานั่งฟังนิทาน อ่านหนังสือ พร้อมทำกิจกรรมแสนสนุกภายใต้บรรยากาศร่มรื่นยามเย็น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิเอสซีจี โทร 0 2586 2547

ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพฯ

กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Food Science for Kids by SCE” ให้น้อง ๆ สนุกกับการเรียนรู้จากการทดลองด้วยตนเอง และยังจะได้ชมภาพยนตร์การ์ตูน เรื่อง “โคโคมง ผจญภัยในอวกาศ” อีกด้วย น้อง ๆ ไปสนุกกันได้ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา(ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ)

อุทยานการเรียนรู้ TK park

อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนน้อง ๆ เดินทางย้อนเวลาทะลุมิติไปกับ งานมหัศจรรย์วันเด็ก2562 “ทีเค ไดโน่ ผจญภัยโลกไดโนเสาร์ไทย” สนุกกับเหล่าผองเพื่อนไดโนเสาร์สายพันธุ์ไทยที่จะออกมามีชีวิตอีกครั้งในรูปแบบเกมสร้างรรค์และแอพพลิเคชั่น TK AR พร้อมร่วมลุ้นไปกับเกมชิงรางวัลมากมาย พิเศษเฉพาะวันเด็ก เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าฟรีตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม นี้ เวลา 10.00 – 17.00 น. ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภาคเอกชนก็ไม่น้อยหน้าพากันจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นออกมาเอาใจเด็กๆ เป็นแถว

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย จัดกิจกรรม เดือนเด็กแห่งชุ่ย ตอน อาชีพแสนสนุก ยกพื้นที่ให้เด็ก ๆ ตะลุยแดนศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อบนพื้นที่ 11 ไร่ เปิดโลกการเรียนรู้สู่อาชีพที่หลากหลาย มีการ Workshop อาชีพ, ตลาดอาหารและสินค้าเด็ก, การร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นของรางวัล งานจัดวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 12 – 13 และ 19 – 20 มกราคม 2562 ตั้งแต่ 11 โมงเป็นต้นไป ติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/events/322709821663668

Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรม “คิด(ส์) หลาก หลาย: Everybody is Unique” โดยจะมีฐานกิจกรรมไฮไลท์ที่น้อง ๆ จะได้ชมผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก กว่า 40 ชิ้น จากนิทรรศการ Bangkok Art Biennale 2018 นอกจากนี้ยังจะได้ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ไปกับฐานกิจกรรมที่รอตอนรับตั้งแต่ชั้น L จนถึงชั้น 9 ติดตามกิจกรรมได้ที่ www.bacc.or.th , Facebook : baccpage

IKEA อิเกีย

อิเกีย ชวนคุณหนู ๆ ร่วมกิจกรรม Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนป่าสุดมหัศจรรย์ได้ในวันที่ 12-13.00 น. เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา ณ บริเวณทางเข้า ชั้น G และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ บริเวณหน้าสมอลแลนด์ชั้น 3 พิเศษ! สำหรับสมาชิกสมอลส์เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับไอศกรีมวานิลาฟรี

ดรีมเวิลด์

ดรีมเวิลด์ ลดค่าผ่านประตูเด็กจากปกติ 200 บาท เหลือเพียง 80 บาทเท่านั้น สนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย พิเศษสุด! เด็ก ๆ สามารถเข้าไปสนุกสนานใน “เมืองหิมะ” ได้ในราคาเพียง 99 บาท จากปกติ 130 บาท สัมผัสหิมะตกโปรยปรายตลอดวัน และ เด็กที่เกิดวันที่ 12 มกราคม สนุกกับเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบฟรี เด็กสูงไม่เกิน 145 เซนติเมตร ซื้อบัตรผ่านประตูเด็กในราคาสุดพิเศษ จากราคาปกติ 200 บาท เหลือเพียง 80 บาท เท่านั้น

ศูนย์การค้ามิลลี่ มอลลี่ สุขุมวิท20

เชิญชวนคุณหนู ๆ และครอบครัว ร่วมสนุกกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับ “เทศกาลวันเด็ก” ในงาน “Mille Malle Kids Day 2019” ตอน JOURNEY TO THE GALAXY ตะลุยในดินแดนกาแล็กซี่ เกมตะลุยกาแล็กซี่ “Shooting Alien” ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าร้ายเอเลี่ยน, เกมท่องอวกาศ “Fun Space” ที่จะทำให้เด็ก ๆ ได้สนุกไปกับจินตนาการเสมือนอยู่ในอวกาศจริง และสนุกสุดมันส์ไปกับเครื่องเล่นยอดนิยมสำหรับเด็ กๆ นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรม DIY เวิร์คชอป ประดิษฐ์ “หน้ากากหุ่นยนต์แสนซน” อีกด้วย ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น. กิจกรรมฟรีตลอดทั้งงาน

นานมีบุ๊คส์  

เชิญร่วมงาน “ร่ายมนตร์มหัศจรรย์วันเด็ก 2019” มาสนุกกับการผจญภัยตามหาไข่มังกร, ผจญภัยในฐานเขาวงกต ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นภายในศูนย์การเรียนรู้ PHANOMENTA จากประเทศเยอรมนี หรือจะเพลิดเพลินไปกับมหัศจรรย์สวนปริศนา ที่จะทำให้น้อง ๆ ได้แต่งแต้มสีสันควบคู่กับการสร้างจินตนาการ อีกทั้งชวนมาลิ้มลองบัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มสุดฮิตจากโลกเวทย์มนตร์! และพบกับ Hands-on Science Show สนุกได้ความรู้ ของรางวัลมากมาย งานนี้ฟรีตลอดทั้งงาน พิเศษซื้อหนังสือในงานลดสูงสุด 80%!!! เวลา 10.00 – 16.00 น ณ Nanmeebooks Learning Center สุขุมวิท 31

King Power

King Power ได้จัดแคมเปญ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ใจดี ส่ง คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย โดยจะแจกลูกฟุตบอลกว่าหนึ่งแสนลูกต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2562 ทั้งหมด 27 แห่งทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้ออกกำลังกายใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีพลังกายที่แข็งแรงและพลังใจที่เข็มแข็ง น้อง ๆ ที่มีอายุระหว่าง 4-15 ปี สามารถรับลูกฟุตบอลได้คนละหนึ่งลูก ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. หรือจนกว่าลูกฟุตบอลจะหมด

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

พบการแสดงบนเวทีของนักเรียน “เยาวชนไทยร่วมใจงดใช้พลาสติกและโฟมในสวนสัตว์” ZOO SAY NO บูทนิทรรศการ ร่วมเล่นเกมต่าง ๆ พร้อมรับของขวัญของรางวัลมากมาย ชมการแสดงของ น้องมารีน ไมค์ทองคำเด็ก การแสดงดนตรีจาก Music Group และน้องๆ จากวงฟันน้ำนม พิเศษสุด เด็กๆ เข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวฟรี พร้อมเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจเด็กๆ จากสวนสัตว์ดุสิตที่ได้เดินทางมาอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวอีกด้วย

สำหรับปีนี้ใครไปร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ไหน อย่าลืมเก็บภาพความประทับไว้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมทางแฟนเพจ Bright Style เพื่อร่วมชิงรางวัลของเรากันนะคะ ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัยและระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุกันด้วยนะคะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ

4 ราศี พูดอะไรได้อย่างนั้น วาจามีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 ราศี วาจาดี มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน พูดอะไรไปใครก็รัก เอ็นดู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า