ทุกคนต้องการช่วงเวลาในการ ‘พักผ่อน’ ค่ะ แต่ถ้าใครกระเป๋าแบนไปตั้งแต่ช่วงปีใหม่แล้วคงต้องพับโครงการตะลอนทัวร์ไว้ก่อน แล้วตามไบร์ทออนไลน์มาดูวิธีพักผ่อนแบบไม่สะเทือนสตางค์มากนักกันดีกว่า กับโปรแกรมหนังน่าดูปี 2019 โดยเฉพาะ ‘หนังเทศ’ ที่จะตบเท้าจ่อคิวเข้าโรงบ้านเรากันเพียบเลยจ้า

 

บู๊ Action มัน(ส์)หยด

  • Glass (เข้าฉาย 19 ม.ค. 2019)

ภาพยนตร์เรื่อง Glass จากฝีมือผู้กำกับอย่าง M. Night Shyamalan ที่มักมาพร้อมกับการหักมุมแบบดุเดือดชวนอึ้ง เหตุผลที่หนังเรื่องนี้น่าติดตามไม่ใช่เพราะจุดหักมุม แต่เพราะว่าเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Unbreakable (2000) และเรื่อง Split (2016) โดยเรื่องนี้ได้ 3 นักแสดงนำคนละสไตล์อย่าง James McAvoy, Bruce Willis และ Samuel L. Jackson มาร่วมแสดง

จากบทสรุปของเรื่อง Split สู่ GLASS คนเหนือมนุษย์ เดวิด ดันน์ (Bruce Willis) ออกตามล่ามนุษย์ในรูปแบบอสูรของครัมบ์ (James McAvoyในการเผชิญหน้าที่ดุดันขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่เงามืดของไพร์ส (Samuel L. Jackson) ได้ปรากฎขึ้นในฐานะจอมบงการผู้อยู่เบื้องหลัง และผู้กุมความลับที่มีผลกระทบต่อทั้ง 2 คน

 

  • Godzilla: King of the Monsters (31 พ.ค. 2019)

หนังภาคต่อของ Godzilla ฉบับบปี 2014 ที่กำกับโดย Michael Dougherty เพื่อปูทางไปสู่ภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong ที่มีกำหนดฉายในปี 2020  ดูจากตัวละครแล้วพล็อตเรื่องน่าสนใจอย่างแน่นอน

กลายเป็นศึกใหญ่ของสัตว์ประหลาดเพราะมีการค้นพบสัตว์ประหลาดตัวอื่น! ที่ซ่อนตัวอยู่ในโลก ทั้ง Monthra ที่มีลักษณะคล้ายผีเสื้อขนาดยักษ์, Rodan ที่เหมือนกับไดโนเสาร์บินได้แถมผิวหนังร้อนดั่งลาวา และ King Ghidora ที่เหมือนมังกรยักษ์สามหัว เมื่อมีอสูรยักษ์ถึง 4 ตัว มนุษยชาติจึงต้องหาทางให้ Godzilla สู้เพื่อปกป้องโลกให้ได้

 

  • Hobbs & Shaw (2 ส.ค. 2019)

หนังภาคแยกครั้งแรกของภาพยนตร์ฟอร์มดีอย่าง Fast & Furious ที่กำกับโดย David Leitch ที่นำแสดงโดย เดอะร็อค ดเวยน์ จอห์นสัน (Dwayne Johnson) กับเจสัน สเตแธม (Jason atatham) ต่างฝ่ายต่างอยู่หน่วยพิเศษของรัฐเหมือนกัน แต่คราวนี้จะบู๊แบบไหนต้องติดตาม

จะเป็นอย่างไรเมื่อคู่ปรับอย่าง Hobbs และ Shaw ที่ต่างก็เป็นหน่วยพิเศษของรัฐบาลอเมริกาและอังกฤษ ต้องมาร่วมมือกันอย่างเสียไม่ได้ เพื่อเจอกับศัตรูใหม่

 

  • Men In Black: International (12 มิ.ย. 2019)

ผลงานของ F. Gary Gray ใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ใหญ่อย่าง Steven Spielberg ที่ได้ Chris Hemsworth และ Tessa Thompson นักแสดงคู่หูจาก Thor: Ragnarok กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ H และ M ต้องแก้ไขคดีฆาตกรรมลึกลับที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก และมีความเกี่ยวพันกับเหล่าเอเลี่ยนที่อาศัยอยู่บนโลกนี้ เพื่อจัดการกับภัยคุกคามที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์

 

  • James Bond 25 (8 พ.ย. 2019)

นับเป็นหนังสายลับที่อยู่กับวงการภาพยนตร์มานาน สำหรับหนังในตระกูล James Bond หรือสายลับ 007 และในภาพยนตร์ Bond 25 ภาคล่าสุดนี้ ได้ผู้กำกับดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Cary Joji Fukunaga มานั่งแท่นกำกับ

แดเนียล เครก กับบทบาทสายลับ 007 ครั้งสุดท้าย ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาเป็นสายลับบอนด์ต่อจากเขา แน่นอนว่า 007 แบบเครก จะต้องดุดัน บู๊แหลก และคงความเนี้ยบเท่เหมือนเดิม…

 

Fastasy เหนือจิตนาการ

  • Avengers : Endgame (26 เมษายน 2019)

ผลงานการกำกับจากสองพี่น้องอย่าง Jo & Anthony Russo ผู้สร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ให้กับค่าย Marvel Studios ที่ประสบความสำเร็จอย่างดี รอบนี้กลับมาพร้อมหนังปิดเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe ซึ่งจะขมวดปมที่หนัง 21 เรื่องก่อนหน้านี้ได้วางพล็อตไว้

หลังจากที่ตัวอย่างแรกได้ปล่อยออกมาเราจะเห็นว่าเหล่าผู้รอดชีวิตจากการดีดนิ้วของ Thanos จะมีก็แต่ทีม Avengers รุ่นแรกอย่าง โทนี่ สตาร์ก, สตีฟ โรเจอร์, บรูซ แบนเนอร์, ทอร์, คลินท์ บาร์ตัน และ นาตาชา โรมนอฟ แต่ละคนดูสิ้นหวังกับเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ก่อนที่ตัวอย่างแรกจะจบลง จะเห็นว่าสีหน้าของกัปตันอเมริกาดูมีความหวังขึ้น เพราะจู่ ๆ ก็มีบุคคลไม่คาดคิดอย่าง สก็อตต์ แลงก์ หรือ Antman โผล่มาหาถึงที่

 

  • Captain Marvel (8 มี.ค. 2019)

ซูเปอร์ฮีโร่สาวคนแรกของจักรวาลมาร์เวลอย่าง Captaain Marvel ที่ได้สองผู้กำกับอย่าง Anna Boden และ Ryan Fleck เป็นผู้สร้างภาพยนตร์นี้ อย่าลืมว่าเมื่อท้ายหนังภาคที่แล้วมีการพูดถึงตัวละครนี้ไว้ โดยในเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปในยุค 90 ที่จะบอกถึงที่มาของตัวละครนี้ เผลอ ๆ อาจจะมีความลับที่จะไว้ต่อกรกับทานอสก็ได้

เรื่องราวของ แครอล แดนเวอร์ส ผู้ที่ชะตาชีวิตผกผัน กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อว่า Captain Marvel ผู้แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล เรื่องราวของกัปตันสาวเกิดขึ้นเมื่อ 1990 โลกมนุษย์ถูกเปลี่ยนไปเป็นสงครามอวกาศระหว่างเอเลี่ยนสองเผ่าพันธุ์

 

  • Spider-Man : Far From Home (5 ก.ค. 2019)

หนังเรื่องแรกในเฟสที่ 4 ของจักรวาลมาร์เวล โดย John Watts ถือว่าเป็นหนัง Spider-Man ภาคที่ 2 หลังจากที่ได้ Tom Holland มารับบทนี้

เมื่อปีเตอร์ ปาร์คเกอร์จะต้องห่างบ้านไปปรายวายร้ายถึงยุโรป ออกไปนอกถิ่นนิวยอร์กของเค้า โดยปีเตอร์จะต้องเผิชญกับวายร้ายอย่าง มิสเทริโอ ผู้เชี่ยวชาญเทคนิคการตัดต่อพิเศษที่ไปรวมกลุ่มกับ Sinister Six แน่นอนว่าภาคนี้จะต้องเป็นการปูทางเพื่อแนะนำวายร้ายกลุ่มนี้

 

  • X-Men : Dark Phoenix (14 ก.พ. 2019)

ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ Simon Kinberg ผู้ที่เคยออกมายืนยันแล้วว่าในภาคนี้จะลดความน้ำเน่าลง และเพิ่มความติดดินมากขึ้นกว่าภาคไหน ๆ มีความสมจริงสมจัง และเปิดโอกาสไปสู่อย่างอื่นที่น่าเกี่ยวข้องอีกด้วย

เมื่อ จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพที่น่าเหลือเชื่อของเธอ มันกลายเป็นหนทางที่นำไปสู่ความเลวร้าย จนทำให้เธอกลายเป็นดาร์คฟีนิกซ์ เหล่าเอ็กซ์เมนจึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีม กับชีวิตของคนทั้งโลก อันไหนมีค่ามากกว่ากัน

 

สยองขวัญ (ต้อง)ปิดตาดู

  • US (15 มี.ค. 2019)

หนังสยองขวัญระดับจ่าฝูงเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับโดย Jordan Peele ที่สร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง Get Out ด้วยสไตล์หนังของตัวอย่างแรกที่ปล่อยมาก ทำให้หลายคนคิดว่าจะต้องมีเนื้อเรื่องเหมือนกันแน่นอน แต่จะมองว่าเป็นแค่สไตล์ของผู้กำกับก็ได้

เรื่องราวของครอบครัวที่ต้องเปลี่ยนจากวันหยุดสุดสนุกไปเป็นอีกทิศทางหนึ่ง เพราะมีกลุ่มคนแปลกหน้าตามมาหลอกหลอน ที่น่าตกใจก็เพราะครบครัวที่ว่านั้นหน้าตาเหมือนกันอย่างกับฝาแฝด แถมยังมีความคิดความอ่านได้เท่าเทียมกับคุณ เมื่อเป้าหมายของพวกเขาคือการมาฆ่า คุณจะทำอย่างไรกับสถานการณ์นี้

 

  • Pet Sematary (5 เม.ษ. 2019)

ภาพยนตร์รีเมคจากนิยายของ Stephen King ที่สร้างโดยผู้กำกับอย่าง Mary Lamber แม้ว่าตัวหนังจะไม่ได้มีรูปลักษณ์เหมือนเดิมเสียทีเดียว เพราะการปรับบทจากนิยายต้นฉบับ เพราะนิยายนั้น (รวมไปถึงหนังฉบับเดิม) ถูกสร้างมาตั้งแต่ยุค 1980s แล้ว

เรื่องราวของดร.ลูอิส ครีด ผู้ที่ย้ายบ้านจากบอสตันมาอยู่ในชนบทแถบรัฐเมน พร้อมกับเรเชลภรรยาของเขา กับลูกอีก 2 คน พวกเขาค้นพบสถานที่ฝังศพลึกลับ ที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าใกล้บ้านใหม่ เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นเขาจึงได้ไปถามเพื่อนบ้าน แต่เรื่องราวกลับนำเขาไปสู่ปฏิกิริยาลูกโซ่สุดอันตรายที่ปลดปล่อยสิ่งชั่วร้ายพร้อมกับผลลัพธ์สุดสะพรึง

 

  • Annanbelle (12 ก.ค. 2019)

ผลงานการกำกับของ Gary Dauberman ที่เคยฝากผลงานไว้แล้ว เพราะจักรวาลของ The Conjuring ยังไม่หยุด ในปี 2019 นี้จะกลับมาอีกครั้ง คราวนี้ตุ๊กตาตัวร้ายมาอยู่ในบ้านของตระกูล Warren แล้วด้วย

เรื่องราวที่ผ่านมาในภาคก่อน ๆ ของตุ๊กตาผีสิงอย่าง Annabelle เป็นการบอกเล่าที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่ผ่านมาแล้ว ในภาคนี้จะเป็นการเล่าถึงเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในเส้นเวลาของเรื่อง The Conjuring

 

  • Once Upon a Time in Hollywood (26 มิ.ย. 2019)

กำกับโดย Quentin Tarantino ที่รวมดาราระดับรางวัลอย่าง Leonado DiCaprio และ Brad Pitt มาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องนี้

ริค ดาลตัน อดีตดาราหนังคาวบอยชุดทางทีวี และ คลิฟฟ์ บูธ นักแสดงแทน ทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่พยายามหาทางรุ่งให้ได้ในฮอลลีวู้ด แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก โดยข้างบ้านของริคเป็นเพื่อนนักแสดงชื่อดังที่ได้ตกเป็นเหยื่อลัทธิฆาตกรของ Manson Family ที่เกิดขึ้นในปี 1969

 

Animation เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูด้วย

  • The Lego Movie 2: The Second Part (31 ม.ค. 2019)

ภาพยนตร์ที่นักวิจารณ์ต่างชื่นชมอย่าง “เดอะเลโก้มูฟวี่ 2” ที่กำกับโดย Mike Mitchell กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ Batman ทีหนังของตัวเองไปแล้วหนึ่งภาค การรวมตัวของเหล่าฮีโร่แห่งบริคสเบิร์ก ที่มาพร้อมกับความผจญภัยครั้งใหม่เพื่อช่วยเหลือเมืองที่พวกเขารัก

หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาสงบสุขมาถึง 5 ปี ประชาชนก็ถูกรุกรานอีกครั้งจากฝีมือของ LEGO DUPLO ผู้รุกรานห้วงอวกาศ เพื่อต่อสู้เอาชนะงานนี้ Emmet จะต้องกลับมากอบกู้โลก แต่ต้องเดินทางไปในห้วงอวาศพร้อมกับผองเพื่อน

 

  • How To Train Your Dragon: The Hidden World (1 มี.ค. 2019)

สานต่อเรื่องราวโลกแสนวิเศษโดยผู้กำกับ Dean DeBlois และทีมพากย์เสียงเดิม หลังจากที่ได้ยินข่าวโปรโมทมาว่าจะเป็นหนังภาคสุดท้ายของซีรีส์นี้ การันตรีแล้วว่าจะสวยงามและซึ้งกินใจมากที่สุด

เรื่องราวมิตรภาพที่น่าเหลือเชื่อของไวกิ้งหนุ่มและมังกรไนท์ ฟิวรี เมื่อจู่ ๆ เจ้าเขี้ยวกุด มังกรเพื่อนซี้ของ ฮิคคัพ มีท่าทางก้าวร้าว ในขณะที่ต้องพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้นำก็ได้มีภัยคุกคามร้ายกาจเท่าที่พวกเค้าเคยเผชิญมา เพื่อเป็นการทดสอบมิตรภาพของทั้งคู่

 

  • Frozen 2 (29 พ.ย. 2019)

จากผลงานของ 2 ผู้กำกับอย่าง Chris Buck และ Jennifer Lee ที่เคยฝากไว้ในภาคแรกเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เราเคยได้เห็นหนึ่งในผู้กำกับให้สัมภาษณ์ว่า “เราะได้เห็น เอลซ่า เป็นเจ้าหญิงที่มีความสุขมากขึ้น” แต่รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Frozen 2 ก็ยังคงเป็นความลับ เพราะจนตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรหลุดออกมาเพิ่มเติม รู้แค่ว่าตัวเอกทั้งสองจะเดินทางออกจากเมือง Arendelle แต่ยืนยันว่าตัวละครเดิมจะกลับมาแน่นอน

 

  • Detective Pikaju (10 พ.ค. 2019)

ผลงานการกำกับของ Rob Letterman เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกม Pokemon : Great Detective Pikachu เกมสืบสวนสุดน่ารักในระบบ 3DS ของนินเทนโด

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อนักสืบมือฉมัง Harry Goodman ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ลูกชายวัย 21 ปีของเขา Tim ต้องหาคำตอบให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น โดยได้รับความช่วยเหลือจากอดีตโปเกมอนคู่หูของแฮร์รี เขาคือ Detective Pikachu (นักสืบปิกาจู) นักสืบผู้แสนน่ารัก แต่เต็มไปด้วยความฉลาดเฉลียว และความลับที่เก็บงำเอาไว้มากมาย ก่อนจะค้นพบว่าพวกเขามีอุปกรณ์พิเศษที่สามารถทำให้สื่อสารซึ่งกันและกันได้…

 

จากการ์ตูน กลายเป็นคนจริง ๆ

  • Dumbo (29 มี.ค. 2019)

 

กำกับภาพยนตร์โดย Tim Burton ผู้กำกับที่มักตีความหนังให้พิสดารกว่าที่เคย สร้างหนังรีเมคจากการ์ตูนดังของดิสนีย์ที่เป็นขวัญใจเด็กหลายคน จากดัมโบ้ที่พูดได้ก็สื่อสารภาษาคนไม่ได้ซะงั้น

เจ้าของคณะละครสัตว์ แม็กซ์ เมดิซี เรียกตัวอดีตนักแสดงอย่าง ฮอลต์ ฟาร์ริเออร์ รวมถึงลูกทั้ง 2 มิลลี่และโจ ให้มาดูแล ดัมโบ้ ลูกช้างเกิดใหม่ในคณะละครสัตว์ที่กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำของเขา ถึงแม้ว่าดัมโบ้จะเกิดมาพร้อมกับหูที่ใหญ่ผิดปกติและถูกคนอื่นมองว่าเป็นตัวตลก แต่เมื่อพบว่าดัมโบ้เป็นช้างบินได้คณธละครสัตว์ก็กลับมามีความหวังอีกครั้ง

 

  • Aladdin (24 พ.ค. 2019)

ภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนที่ได้ผู้กำกับอย่าง Guy Ritchie มานั่งแท่นเป็นผู้คุมสร้าง เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินตามรอยการ์ตูนเมื่อปี 1992

เรื่องราวของ อะลาดิน หัวขโมยที่ดันไปเจอตะเกียงวิเศษที่เป็นที่อยู่ของ ยักษ์จินนี่ ที่เนรมิตให้เด็กหนุ่มยากจนกลายเป็นเจ้าชายในพริบตา ขณะเดียวกันพ่อมดชั่วร้ายอย่าง จาฟาร์ ก็ต้องการตะเกียงเช่นกัน ภารกิจขัดขวางไม่ให้คนชั่วได้ตะเกียงวิเศษไปจึงเริ่มขึ้นไปพร้อมกับการพิสูจน์ตัวเองว่าควรเป็นเจ้าชายและคนรักของ เจ้าหญิงจัสมิน หรือไม่

 

  • Alita: Battle Angel (14 กุมภาพันธ์ 2019)

ผลงานการกำกับจาก Robert Rodiguez ที่ปรับเปลี่ยนโครงสร้างจากฉบับมังงะไปเล็กน้อย เพื่อให้หนังสามารถเล่าเรื่องได้มากขึ้น จนกลายมาเป็นหนังเรื่อง Alita: Battle Angel ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Gunnm ของ Kishiro Yukito

เรื่องราวของไซบอร์สาวอย่าง Alita ที่ความจำเสื่อม ก่อนที่ Dr.Ido จะพบซากของเธอแล้วนำมาซ่อมแซมใหม่ แม้ว่าเธอจะถือกำเนิดอีกครั้งในร่างกายใหม่ แต่ลึกลงไปของไซบอร์กสาวมีศักยภาพการต่อสู้ซ่อนอยู่ ทำให้ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องวุ่นวายหลายต่อหลายครั้ง

 

  • The Lion King (19 ก.ค. 2019)

งานนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Jon Favreau ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book เป็นผู้กุมบังเหียนในครั้งนี้

เรื่องราวของสิงโตแห่งผาทรนง เมื่อเจ้าป่ามูฟาซาถูกฆ่าตาย และสการ์น้องชายผู้ริษยาได้โยนความผิดนี้ให้กับซิมบ้าลูกชาย ทำให้ซิมบ้าต้องหนีอดีตอันแสนเจ็บปวดและยึดคติการดำรงชีวิตใหม่คือ “ฮากูน่า มาทาท่า” เรื่องราวการผจญภัย โชคชะตา และความรักที่เคยสร้างความประทับใจไว้ในอดีตมีชีวิตแล้ว

 

นอกจากนี้ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่น่าติดตาม อย่าง John Wick 3, Toy Story 4, Shazam และยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่มีการเปิดตัว หรือไม่มีข่าวใด ๆ หลุดออกมา แต่ถ้ามีอัปเดตเมื่อไรไบร์ทออนไลน์จะนำมาเพิ่มเติมให้แน่นอนค่ะ ป.ล. วันที่เข้าฉายอ้างอิงจากฝั่งอเมริกาเป็นหลักนาจา ใครจะบุ๊กตั๋วดูเรื่องไหนเช็กคิวหน้าโรงกันอีกทีน้า

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า