ไบรท์ออนไลน์ กลับมาพร้อมกับเรื่องราวของรองเท้าสีขาวอีกครั้ง คราวนี้เราจะมาบอกให้ทุกคนได้รู้กันว่ารองเท้าสีขาวรุ่นไหนบ้างนะที่เป็นถูกยกให้เป็นรองเท้าที่ดีที่สุดตลอดกาล เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่า

1.Adidas Stan Smith

 

เริ่มต้นกันด้วย Adidas Stan Smith ที่มีเอกลักษณ์อยู่ตรงลิ้นของรองเท้าซึ่งมีหน้าสีเขียวของนักเทนนิสมืออาชีพที่ชื่อว่า Stan Smith ปรากฏอยู่ รองเท้ารุ่นนี้ถูกเผยโฉมอย่างไม่เป็นทางการในช่วงก่อนปี พ.ศ.2557 โดย Robert Haillet แต่ด้วยการตลาดที่ดีจึงทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นรองเท้าที่ฮิตติดลมบนได้จนถึงทุกวันนี้

ราคา Adidas Stan Smith อยู่ที่ 74.99 ปอนด์ หรือประมาณ 3,200 บาท

2.Reebok Classic

รองเท้า Reebok Classic ถูกเปิดตัวตั้งแต่ปี พ.ศ.2523 ตั้งแต่ครอบครัว Foster ยังเป็นเจ้าของบริษัทอยู่ จึงเรียกได้ว่ารองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้ารุ่นคลาสสิกอย่างแท้จริง รองเท้ารุ่นนี้ถือเป็นรุ่นบุกเบิกของรองเท้าสตรีทแวร์เลยก็ว่าได้ แถมพอ Jay-Z และ Travi$ Scott มาเซนสัญญาร่วมด้วยแล้ว ยิ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก แม้รองเท้ารุ่นนี้จะมีหลายสีให้เลือก แต่สีขาวก็ถือเป็นรุ่นยอดฮิตที่ขายดีที่สุดอยู่ดี

ราคา Reebok Classic อยู่ที่ 64.99 ปอนด์ หรือประมาณ 2,800 บาท

3.Converse Chuck Taylor All Star 1970

Converse Chuck Taylor All Star 1970 ถือเป็นรองเท้าที่ขายดีมาก ๆ เพราะตอนเปิดตัวครั้งแรกมันขายออกทุก ๆ 43 วินาทีเลยทีเดียว จนมาถึงตอนนี้รองเท้ารุ่นนี้ก็ยังได้รับความนิยมและถูกเลือกซื้อมากที่สุดอยู่ดี ด้วยความเรียบง่ายและสามารถใส่ได้กับทุกชุด จึงทำให้รองเท้า Converse Chuck Taylor All Star 1970 ติดอยู่ 1 ใน 11 อันดับรองเท้าสีขายที่ฮิตตลอดกาลได้อย่างไม่ยากเย็น

ราคา Converse Chuck Taylor All Star 1970 อยู่ที่ 65 ปอนด์ หรือประมาณ 2,800 บาท

4.Adidas Ultra Boost

รองเท้า Adidas Ultra Boost ถูกผลิตขึ้นเพื่อวางจำหน่ายแข่งกับ Nike Flyknit Racer ในช่วงโอลิมปิคที่ลอนดอน ปี พ.ศ.2555 สำหรับแฟนคลับตัวยงที่ชอบรองเท้ารุ่นนี้มาก ๆ หลังจากที่เปิดตัวก็คือ Kanye West นักร้องชื่อดังนั่นเอง ด้วยการดีไซน์ที่เรียบหรู แต่ออกมาดูดีและลงตัว ทำให้รองเท้าสีขาวรุ่นนี้กลายเป็นรุ่นยอดฮิตอีกหนึ่งรุ่น

ราคา Adidas Ultra Boost อยู่ที่ 149.95 ปอนด์ หรือประมาณ 6,400 บาท

5.Nike Air Force 1

“Air in a box” คือสโลแกนทางการตลาดของรองเท้า Nike Air Force 1 ซึ่งถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ.2525 ซึ่งทาง Nike ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังแม้แต่น้อย ด้วยน้ำหนักที่เบาจนเหมือนมีแค่อากาศอยู่ในกล่องตามสโกนแกนที่กล่าวไว้ ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็น Sneaker อีกคู่ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ รองเท้า Nike Air Force 1 เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแรปเปอร์จำนวนมาก จึงทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นไอคอนสุดฮิตที่เหล่าแรปเปอร์ต้องมีไว้ในครอบครองให้ได้

ราคา Nike Air Force 1 อยู่ที่ 74.95 ปอนด์ หรือประมาณ 2,800 บาท

6.Common Projects Achilles Low

Achilles Low จาก Common Projects ถูกยกให้เป็นรองเท้าผ้าใบที่หรูหราและดีที่สุด ทั้งในเรื่องของการออกแบบและวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บ โดยเฉพาะหนังสีขาวที่ถูกคัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดี รองเท้ารุ่นนี้มีต้นแบบมาจากรองเท้าที่ใช้วัสดุที่ดีที่สุดอย่าง Northamptonshire Oxford นั่นเอง

ราคา Common Projects Achilles Low อยู่ที่ 290 ปอนด์ หรือประมาณ 12,400 บาท

7.Gucci Ace

เมื่อเอ่ยชื่อ Gucci ทุกคนต้องนึกถึงความหรูหราของแบรนด์นี้ออกอยู่แล้ว ซึ่งรองเท้า Gucci Ace ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน ถึงแม้ Gucci Ace จะไม่ใช่รองเท้าที่ถูกที่สุดในโลก แต่ก็เป็นรองเท้าที่เจ๋งในราคาที่สัมผัสได้ ด้วยเอกลักษณ์ด้านการตัดเย็บ มีการเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างลายปักข้างรองเท้าที่เข้ามาช่วยทำให้รองเท้าสีขาวมีสีสันเพิ่มมากขึ้น ทาง Gucci ก็ให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก เลยไม่แปลกใจเลยที่ Gucci Ace จะถูกจัดอยู่ในรองเท้าสีขาวที่ฮิตที่สุดตลอดกาล

ราคา Gucci Ace อยู่ที่ 495 ปอนด์ หรือประมาณ 22,000 บาท

8.Vans Authentic

รองเท้า Vans Authentic ถูกออกแบบขึ้นในปี พ.ศ.2513 เพื่อใช้พาแบรนด์ตัวเองให้ออกมาจากการเป็นแค่รองเท้าที่ใช้ในการทัวร์คอนเสิร์ตร็อกเท่านั้น Vans Authentic เป็นรองเท้าที่สามารถใส่ได้ทุกสถานที่และทุกสถานการณ์ เอกลักษณ์ของ Vans ก็คือความทนทานของวัสดุที่ใช้ตัดเย็บนั่นเอง

ราคา Vans Authentic อยู่ที่ 46.99 ปอนด์ หรือประมาณ 2,000 บาท

9.Maison Margiela Replica

มีช่วงหนึ่งที่แฟชั่นได้รับอิทธิพลจากทหารทำให้บรรดาเหล่านักออกแบบหันมาออกแบบเสื้อผ้าทหารกันเยอะแยะไปหมด รวมไปถึง Martin Margiela นักออกแบบชาวเบลเยียมก็ได้รับอิทธิพลนี้เช่นกัน รองเท้า Maison Margiela Replica ถูกดัดแปลงมาจากรองเท้าบู๊ตของครูฝึกกองทัพเยอรมัน หรือ GAT นั่นเอง โดยผู้ออกแบบคือ 2 พี่น้อง Adolph และ Rudolph Dassler รองเท้ารุ่นนี้ถูกออกแบบในช่วงปี พ.ศ.2513 สำหรับสิ่งที่ Maison Margiela Replica ถูกพูดถึงมากที่สุดคงจะเป็นเรื่องของการใช้วัสดุพรีเมียมมาใช้ในการตัดเย็บและหนังที่แสนจะนุ่ม จึงทำให้รองเท้า Maison Margiela Replica กลายเป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมอย่างไม่ยาก

ราคา Maison Margiela Replica อยู่ที่ 319 ปอนด์ หรือประมาณ 13,600 บาท

10.Fila Disruptor

หลังจากที่นักร้องสาวสุดฮอตอย่าง Britney Spears ใส่รองเท้า Fila Disruptor ในปี พ.ศ.2542 รองเท้ารุ่นนี้ก็ฮิตติดลมบนทันทีในหมู่สาว ๆ และกลายเป็นการเปิดตัว  Fila Disruptor ไปโดยปริยาย แต่มันไม่ได้ฮิตแค่ในหมู่สาว ๆ อย่างเดียว เพราะในหมู่หนุ่ม ๆ ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ด้วยความเรียบง่ายของสีขาว ที่สามารถแมทช์ได้กับทุกชุด เลยทำให้รองเท้า Fila Disruptor ยังครองใจทุกคนมาจนถึงทุกวันนี้

ราคา Fila Disruptor อยู่ที่ 80 ปอนด์ หรือประมาณ 3,400 บาท

11.Superga Cotu Classic

Superga Cotu Classic ถูกคิดค้นขึ้นในปี พ.ศ.2468 ถึงแม้จะเป็นรองเท้าสีขาวธรรมดา แต่จุดเด่นของมันอยู่ตรงพื้นยางของรองเท้าที่สามารถยึดติดได้กับพื้นผิวทุกสภาพ ไม่ว่าจะเป็น เรียบ ลื่น หรือแม้แต่ขรุขระก็ตาม นอกจากนั้นรองเท้าคู่นี้ยังสามารถใส่ได้กับทุกช่วงฤดูอีกด้วย ถือว่าเป็นรองเท้าสีขาวอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตตลอดกาล และควรมีเอาไว้ในครอบครอง

ราคา Superga Cotu Classic อยู่ที่ 49 ปอนด์ หรือประมาณ 2,100 บาท

เป็นอย่างไรบ้างกับรองเท้าสีขาวรุ่นต่าง ๆ ที่ถูกจัดยกให้เป็นรุ่นยอดฮิตตลอดกาล สำหรับรุ่นที่ ไบรท์ออนไลน์ ขอยกให้เป็นรุ่นในดวงใจมากที่สุดคงจะเป็น Adidas Stan Smith เพราะแม้จะเป็นสีขาวเรียบ แต่ก็มีเอกลักษณ์อยู่ตรงโลโก้สีเขียวนั่นเอง แค่ใส่คนเห็นก็รู้แล้วว่ามันคือรุ่นอะไร ถ้าถูกอกถูกใจคู่ไหนกันบ้างก็อย่าลืมคอมเม้นท์บอกกันบ้างนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : FASHIONBEANS

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า