Pills เป็นวงดนตรีป็อปที่ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน คือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล (ร้องนำ), ยุ่น-นาราภัทร ปทุมาภา (กีต้าร์) และ ฮอล-ชนะพล พงษ์วิรัช (เบส, กลอง)

U drink I drive เป็นเพลงป็อปใส ๆ ที่แฝงไปด้วยความห่วงใยของหนุ่ม ๆ ดนตรีและเนื้อหาฟังสบาย รับรองว่าฟังแล้วมียิ้มตามอย่างแน่นอน โดยเนื้อเพลงนี้หนุ่มยุ่น มือกีต้าร์ รับหน้าที่เป็นผู้แต่ง แถมยังควบตำแหน่งพระเอก MV รวมไปด้วย

 

ในส่วนของ MV นั้นก็มีความน่ารักมุ้งมิ้ง เหมาะกับสไตล์ของทั้ง 3 หนุ่มเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องของ MV เล่าถึงความรักใสๆ ในช่วงเวลาที่ตกหลุมรักใครสักคนหนึ่ง เราก็อยากที่จะดูแลเขาในทุกเรื่อง แม้บางครั้งอาจจะโดนปฎิเสธบ้างแต่ก็ยังไม่หยุด เพราะเรารักเขา

บอกเลยว่าถ้าดู MV จนจบจะต้องหลงรักไปกับความน่ารักพวกหนุ่ม ๆ จากวง Pills อย่างแน่นอน ความพิเศษสุด ๆ ของเพลงนี้นอกจากเนื้อหาของเพลง และ MV แล้ว พวกเขายังได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Tahiti 80 อีกด้วย โดย Pedro Resende หนึ่งในสมาชิกจากวง Tahiti 80 รับหน้าที่มาช่วยโปรดิวซ์เพลง U drink I drive ให้กับพวกเขานั่นเอง

โดยงานนี้หนุ่มบอย นักร้องนำ เป็นตัวแทนของวงเล่าถึงความรู้สึก รวมถึงการทำงานร่วมกับศิลปินต่างประเทศครั้งแรกให้ฟังว่า สำหรับเพลงนี้เป็นการเล่าถึงเรื่องของความห่วงใยของผู้ชายคนหนึ่งที่มีต่อผู้หญิงที่เขาแอบชอบ ในช่วงเวลาที่เธอต้องการความช่วยเหลือก็อยากให้นึกถึงเราเป็นคนแรกครับ โดยในพาร์ทของดนตรีพวกเราตั้งใจอยากให้ทุกคนได้สนุกไปกับดนตรีสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ที่เราตั้งใจดีไซน์ให้มีบรรยากาศเหมือนอยู่ในปาร์ตี้ โยกตัวไปเบาๆ กับจังหวะของเพลงครับ”

จุดเริมต้นที่ทำให้วง Pills ได้ร่วมงานกับ Pedro Resende จากวง Tahiti 80 เริ่มต้นจากการที่ เต้ง-พิชัย จิราธิวัฒน์ หัวเรือใหญ่ของค่ายเพลง SPICYDISC รู้จักกับทางวง Tahiti 80 ก็เลยมีการชักชวนให้มาร่วมทำเพลงด้วยกัน เมื่อหนุ่ม ๆ วง Pills รู้ว่าจะได้ร่วมงานกับวงดนตรีระดับโลกขนาดนี้ก็รู้สึกดีใจ พร้อมทั้งรู้สึกเกร็งไปด้วยในเวลา เพราะนี่ถือเป็นการทำงานครั้งแรกของพวกเขากับ Pedro Resende ด้วย

หลังจากที่ได้มาทำงานด้วยกันจริง ๆ พวกเขากลับรู้สึกสบายใจและผ่อนคลายกันมากขึ้น จนได้เพลงที่ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบนั่นเอง

เอาเป็นว่า ไบรท์ออนไลน์ ขอให้ทุกคนลองไปฟังเพลงและชม MV ของวง Pills กันก่อน แล้วค่อยกลับมาบอกเราว่าคุณตกหลุมรักพวกเขาแล้วรึยัง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า