ตาร้อนผะผ่าวเลยค่ะคู้ณ… นี่มันฤดูกาลขอแต่งงานหรืออย่างไรคะซิส??? เหล่าบรรดาเซเลบ คนดัง ดารา ผู้เป็นเสมือนสามี(และภรรยา)แห่งชาติ ของเหล่านักมโนทั้งหลายถึงได้ออกมาโชว์หวานลงรูปขอแต่งงานในบรรยากาศโรแมนติกกันรัวๆ เลย เอ้า! ใครเป็นใคร คู่ไหนหวานกว่ากัน แล้วมันน่าอิจฉาแค่ไหน ไบรท์ออนไลน์รวมภาพมาให้ร้อนรนไปพร้อมๆ กันแล้วจ้ะ

 

1.พุฒ+จุ๋ย

เริ่มที่คู่แรกที่เพิ่งลงภาพความสวีทแบบสดๆ ร้อนๆ ‘พุฒ-จุ๋ย’ ซึ่งมีข่าวจัดเตรียมงานวิวาห์ออกมาสักพักแล้วล่ะ แต่ภาพการคุกเข่าขอแต่งงานของทั้งคู่เพิ่งมีโชว์ให้เห็นในทริป Iceland นี่แหละ ดูแคปชั่นและแฮชแท็กของคู่นี้ซะก่อน … น้ำแข็งแถวนั้นคงละลายหมดแล้วมั้ง

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก Instagram: push_dj และ warattaya

 

2.โดม+เมทัล

อีกคู่ที่คลิปเซอร์ไพรส์การขอแต่งงานออกมาแบบคือหวานเวอร์ๆ ‘โดม-เมทัล’ ที่งานนี้สามีแห่งชาติอย่างพี่โดมไปทำเซอร์ไพรส์หวานใจไกลถึง New Zealand ร่วมแสดงความยินดีด้วยน้ำตาที่ไหลพราก T-T ยิ่งเห็นคลิปที่พี่โดมอัพลงไอจียิ่งทวีความเฮิร์ท


คลิปโดม-เมทัล (1)

 

คลิปโดม-เมทัล (2)

คลิปโดม-เมทัล (3)

ขอบคุณภาพและคลิปจาก Instagram: domepakornlam และ metalmetal

 

3.กันต์+พลอย

ก่อนหน้าพี่โดมกับน้องทัล เพื่อนก๊วนเดียวกันซึ่งรั้งตำแหน่งสามีแห่งชาติอีกหนึ่งคน ‘กันต์ กันตถาวร’ ก็คุกเข่าขอแฟนสาว ‘พลอย’ แต่งงาน ท่ามกลางความโรแมนติกของประเทศฝรั่งเศส แถมกระหน่ำปล่อยภาพพรีเวดดิ้งงามๆ ออกมาเย้ยเมียมโนกันรัวๆ ซึ่งคาดว่าหัวใจของบรรดาเมียมโนน่าจะแหลกไปตามๆ กันแล้ว ใครยังไม่แหลก…ดูคลิปค่ะ

คลิปกันต์-พลอย

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก Instagram: kankantathavorn

 

4.เนม+ป้อ

และเมื่อย้อนไปเมื่อต้นเดือนกันยายน นักร้องดังแห่งวง Getsunova ‘เนม-ปราการ’ ที่ทำเซอร์ไพรส์ขอ ‘สาวป้อ-สารชา’ แต่งงานแบบเรียบง่ายในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเลหัวหิน ดูแฮชแทค #mynameispoh ที่หนุ่มเนมใช้แล้วฟินจังเลยอ่ะ อ้อ… คู่นี้เขามีข่าวดี 2 ต่อนะจ๊ะ เพราะแว่วๆ ว่าทั้งคู่กำลังจะมีเบบี้ตัวเล็กๆ แล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

ขอบคุณภาพจาก Instagram: nameraiva

 

นอกจากนี้ยังมีคู่รักคนดังอีกหลายคู่เลยเชียวที่มีข่าวเตรียมจัดงานแต่งงาน และมีภาพควงกันถ่ายพรีเวดดิ้งหวานๆ แบบแวบๆ แต่ยังไม่มีภาพ ‘Will you marry me?’ ออกมาสักที ไม่แน่นะ เร็วๆ นี้เราอาจได้เห็นข่าวดีของอีกหลายคู่ก็เป็นได้ และไบรท์ออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับทุกคู่ด้วยน้าาาา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน

1 เมษายน “April Fool’s Day วันเมษาหน้าโง่” ระวังผิดกฏหมาย

ทำความรู้จัก วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day มีประวัติมาอย่างยาวนาน แต่ขอเตือนอย่าเล่นแรงเกิน! ระวังโดนโทษทางกฏหมาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้อง โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกาก ด้าน จ๋าย พร้อมส่งเรื่องให้ทนาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้องปากแจ๋ว โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกากๆ ด้าน จ๋าย นักร้องนำของวง ไม่ตลกด้วย จากนี้ให้เป็นเรื่องของทนาย

“ฮันโซฮี” ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมคนใหม่ ‘Shark’ หลังมีประเด็นข่าวเดท

งานเข้าไม่หยุด! “ฮันโซฮี” เป็นโกลบอลแบรนด์โมเดลแบรนด์หรูระดับโลกคนใหม่ของ ‘Shark’ งานนี้ต่างทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกันอีกครั้ง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า