10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

สำหรับวันแมวโลกในวันนี้ซึ่งตรงกับวันที่ 8 สิงหาคม เราก็มีเพจแมวเซเลปมาฝากทั้งหมด 10 เพจด้วยกัน คัดสรรมาให้ทาสแมวโดยเฉพาะ ไปดูพร้อมๆ กันเลยว่าจะมีเพจอะไรบ้าง และจะเป็นเพจแมวที่อยู่ในดวงใจทาสแมวคนไหนกันบ้างหรือไม่

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

1.Kingdom Of Tigers : ทูนหัวของบ่าว

เริ่มที่เพจแรก Kingdom Of Tigers : ทูนหัวของบ่าว ที่เชื่อว่าไม่มีทาสแมวคนไหนไม่รู้จัก ถือเป็นครอบครัวแมวเซเลปอันดับต้นๆ ในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ นำทีมโดยพี่โคร่งหรือเสือโคร่งที่เรารู้จักกันดี ยิ่งตอนนี้กำลังป่วยอยู่ด้วย ทาสแมวทั้งหลายก็กำลังเป็นห่วงและคอยส่งกำลังใจให้ไม่ขาดเลย

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

2.พี่โบน

อีกหนึ่งคุณแมวเซเลปที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับพี่โบน ที่ขอโชว์เดี่ยวไม่ต้องมีพวกพ้องหรือครอบครัวติดสอยห้อยท้ายแต่อย่างใด พี่โบนเป็นอีกหนึ่งแมวในดวงใจของทาสแมวหลายๆ คน ที่มีเอกลักษณ์กับการสะพายเป้หนามสุดเท่ พี่โบนเป็นแมวเปอร์เซียขนฟูที่มีหน้าตาจิ้มลิ้มอย่าบอกใคร ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องสะดุด เมื่อสื่อต่างประเทศก็เคยเขียนถึงพี่โบนมาแล้ว

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

3.โฮชิ แมวหน้าง่วง

อีกหนึ่งแมวเซเลปที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ คุณโฮชิ แมวหน้าง่วง เอกลักษณ์ของเขาก็คือสีหน้าง่วงๆ สะลึมสะลือตลอดเวลา และพาให้ใครต่อใครเห็นเป็นต้องหัวเราะในสีหน้าง่วงๆ นี้

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

4.เฉโปแมวโง่

เฉโป ก็เป็นอีกหนึ่งแมวในดวงใจของเหล่าทาสแมวกับสีหน้าแบ้วๆ หูสั้นๆ ใบหน้าอ้วนกลมอย่าบอกใคร บางทีสีหน้านางก็จะแบ้วๆ หน่อย แต่บางทีก็จะเหวี่ยงๆ หน่อย แถมยังเคยเป็นตัวละครหลักใน VRZO Pet และนี่ก็คงจะเป็นเหตุผลให้เฉโปกลายเป็นแมวฮอตไปอย่างไม่ต้องสงสัย

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

5.NichaCats

ยกทีมมาในพันธุ์อเมริกันช๊อตแฮร์ ประกอบไปด้วย นานา ชีต้า และแบรี่ อีกหนึ่งทีมแมวเซเลปที่เข้าไปนั่งในใจทาสแมวทั้งหลาย ด้วยรูปร่างอ้วนกลมแถมใบหน้าก็ยังอ้วนด้วย ฮอตไม่แพ้เพจแมวอื่นๆ เลย

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

6.Able Maew

น้องเอแมวจรที่รอดชีวิตจากการถูกไฟดูด และมีขาหลังเพียงสองขาเท่านั้น แม้จะเป็นแมวที่ร่างกายไม่ครบสมบูรณ์เหมือนกับแมวอื่นๆ แต่ความน่ารักน่าชังก็เหนือชั้นกว่าใคร จนทาสแมวทั้งหลายหลงใหลไปตามๆ กัน

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

7.ต๊อด แมวขัดจรวด

อันนี้เป็นความชอบส่วนตัวเลยกับเพจ ต๊อด แมวขัดจรวด แมวสายพันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์ โดยมีต๊อดเป็นพ่อพันธุ์กับน้องแต้วภรรยาของเขา พร้อมพรั่งด้วยลูกๆ อีกหลายตัวที่ต๊อดขยันผลิตเหลือเกิน ความน่ารักของเพจนี้คือความตลกของต๊อดที่มีสีหน้าและอากัปกิริยาออกกวนๆ อยู่ตลอดเวลา อากัปกิริยาที่นางทำบ่อยมากๆ ก็คือเอาน้องชายออกมาโชว์เหมือนกลัวไม่รู้ว่าเป็นตัวผู้นั่นเอง

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

8.เค้าเรียกผมว่าแมว

เพจนี้มาเป็นคู่หูดูโอ้กับพี่เส้าและน้องกังฟู แมวสีดำขาวและส้มขาว น่ารักน่าชังเหลือเกิน โดยคู่นี้เขาโด่งดังจากคลิปแมวพากย์เสียงบนแชนแนลในยูทูป ทำให้มีผู้ติดตามจำนวนมาก

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

9.เทดดู้ แมวตุ๊ดผู้น่ารัก Teddy cat he’s gay

น้องแมวสายพันธุ์ บริติช ชอร์ตแฮร์ แมวหน้ากลมตาแบ้ว ที่ทาสแมวพากันติดตามในจำนวนไม่น้อยเช่นกัน เอาใจผู้ที่รักในสายแบ้วโดยเฉพาะเลย

10 เพจแมวเซเลปในเมืองไทย น่ารักแค่ไหนถามใจดู

10.แมวมีเหนียง

ขอปิดท้ายเพจแมวเซเลปเอาไว้ที่น้องถุงทองสุดหล่อ ในเพจที่ชื่อว่าแมวมีเหนียง ก็นางมีเหนียงจริงๆ ไม่เชื่อดูสิ แต่เหนียงที่ทำให้หน้าของนางบานๆ ออกนั้นก็ออกจะน่ารักน่าชังและน่าหยิกมาก ยิ่งดวงตาดำที่กลมแบ้วคู่นั้นก็ยิ่งทำให้ทาสแมวหลงใหลไปอีก

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า