คุณเป็นผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจ เวลาที่จะใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว หรือแม้แต่ตอนที่จะยกแขนหรือเปล่า ถ้าหากคุณเป็นแบบนั้น มาค่ะ ไบรท์ออนไลน์กับคอลัมน์ตื่นมาสวยงัดเทคนิค เคล็บลับดี ๆ ที่ช่วยให้คุณสาว ๆ กล้ายกมือ ชูแขน โชว์รักแร้ที่ขาว เนียนได้อย่างมั่นใจมาบอกกัน ลองทำตามกันดูสิ เห็นผลแน่นอน…

รักแร้ขาว

ห้ามรุนแรง

เพราะบริเวณใต้วงแขนเป็นพื้นที่แสนบอบบาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้เกลือขัด หรือหินขัด เพื่อทำความสะอาดล้วนสร้างความระคายเคือง  ยิ่งออกแรงขัดมากเท่าไร ยิ่งอาจจะทำให้เกิดรอยแผล หรือเกิดการถลอกและเป็นรอยดำตามมาได้ ทางที่ดีลดความรุนแรงในการขัดถูลงจะดีกว่านะ

หยุดถอน

ข้อนี้สาว ๆ ส่วนใหญ่ทำกันเป็นประจำแน่ ๆ เพราะการถอนได้อรรถรสแบบสุด ๆ ไปเลย จริงไหมคะ แต่การถอนขนรักแร้ก็อาจทำให้เกิดขนคุดและรูขุมขนอักเสบขึ้นได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการอักเสบและการไปรบกวนผิวหนังใต้วงแขน หากจะเปลี่ยนมาใช้การโกนแทน ควรใช้ครีมสำหรับโกนขนที่ปลอดแอลกอฮอล์ทาบริเวณรักแร้ให้ทั่วก่อนโกน เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดแผลจากมีดบาด หากไม่มีครีมอาจเลือกใช้สบู่ก้อนหรือสบู่เหลวทดแทนได้ ซึ่งใบมีดที่ใช้ควรสะอาดและคม หลังโกนแล้วอย่าลืมทาโลชั่นหรือผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นบำรุงรักแร้ด้วยนะคะ

สครับอย่างเบามือ

การสครับควรทำอย่างน้อยอาทิตย์ละ  1-2 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสูตรสครับธรรมชาติหรือสูตรสครับสำเร็จรูปที่หาซื้อได้ทั่วไป เกลือสปาหรือเกลือญี่ปุ่น เพียงแค่ใช้ขัดถูผิวอย่างเบามือ ย้ำว่าต้องเบามือนะคะ ห้ามรุนแรงเป็นอันขาด มิเช่นนั้น อาจจะเกิดรอยแผล หรือรอยถลอกได้ คราวนี้แหละ รักแร้เกิดรอยดำตามมาแน่นอน

รักแร้ขาว

หลีกเลี่ยงสารเคมี

สาเหตุหลักที่ทำให้รักแร้ดำ คือการใช้น้ำหอมหรือโรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ดังนั้นควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือเลือกใช้เป็นโรลออนที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอมหรือ “Fragrance-Free” โดยสังเกตุได้จากส่วนผสมบนฉลากของผลิตภัณฑ์ค่ะ

ลดความอ้วน

วิธีนี้จะได้ทั้งหุ่นสวย และความขาวของรักแร้อย่างแน่นอน เพราะยิ่งมีน้ำหนักมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่น ตรงบริเวณใต้วงแขนมากเท่านั้น ซึ่งปัญหาที่ตามมาก็คือจะทำให้รักแร้คุณดูคล้ำกว่าปกติ เพราะเกิดการเสียดสี อันเป็นสาเหตุหลักของรักแร้ดำนั่นเอง

เลเซอร์ไปเลย

หากวิธีที่บอกไปข้างต้นยังเห็นผลไม่ทันใจ วิธีนี้ก็เหมาะสำหรับสาว ๆ ใจร้อน อยากเห็นผลแบบรวดเร็วอย่างแน่นอน แต่ราคาก็แอบแพงอยู่พอสมควร คุณสาว ๆ ควรปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังให้ดีเสียก่อนนะคะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า