เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กันยายามที่ผ่านมา วง MILD ได้จัดคอนเสิร์ต Leo Presents MI4DX Concert (ลีโอ พรีเซ้นท์ เอ็มไอโฟร์ดีเอ็ก คอนเสิร์ต) ฉลองครบรอบ 10 ปีขึ้นที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้วง MILD ขนเพลงฮิตที่คัดสรรเพื่อบรรดาเหล่าแฟนคลับมาเต็มพิกัด แถมยังมีเซอร์ไพร์สจากเหล่าแขกรับเชิญที่มาร่วมคอนเสิร์ตในงานนี้อีกมากมาย

บรรยากาศรอบ ๆ งานเนืองแน่นไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่พร้อมใจกันใส่เสื้อผ้าสีขาวมาให้กำลังใจศิลปินที่ตัวเองรัก นอกจากนั้นมีกิจกรรมให้เล่นและของที่ระลึกให้เลือกซื้อเต็มไปหมด โดยเฉพาะของขวัญชิ้นพิเศษอย่าง อัลบั้มชุดที่ 4 กับ MI4D (โฟร์) ซึ่งคนที่ไปดูคอนฯ ครั้งนี้จะได้เป็นเจ้าของก่อนใคร

หลังจากที่ประตูคอนเสิร์ตเปิดขึ้นให้ทุกคนได้เข้าไปความสนุกก็ได้เริ่มต้นขึ้น ด้วยโชว์เปิดจากวง Morning Soon ที่เอาทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่ามาร้องวอร์มร่างกายให้กับแฟน ๆ กันก่อน จากนั้นต่อด้วยวง The Rub ที่ขนเอาความเป็นไทยมาโชว์ได้อย่างอลังการ ปิดท้ายโชว์กันด้วยวง 60Miles ที่ไม่ยอมแพ้ 2 วงแรก ขนเพลงมาเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดี

จากนั้นก็มาถึงพระเอกของงานอย่างวง MILD ที่ค่อย ๆ ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีทีละคน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว และแล้วเพลงแรกที่ทุกคนรอคอยก็ดังขึ้นกับเพลง ซาโยนาระ ตามมาด้วย I’m OK, Love sick, I Got You, ไม่มายด์, หวานเย็น นี่เป็นแค่การอุ่นเครื่องให้ทุกคนเท่านั้น

หลังจากนั้นก็เป็นช่วงของเพลงช้าที่ทำเอาหลาย ๆ คนอิน และร้องตามกันดังลั่น ไม่ว่าจะเป็น อีกนานไหม ซึ่งในเพลงนี้พวกเขาได้เซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยการเปิดแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง อร BNK48 ซึ่งเธอได้มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย ก่อนจะดึงอารมณ์ทุกคนให้กลับมาสู่เพลงเศร้าด้วย กรรมตามสนอง, ถอนหายใจ, ที่จริงเราไม่ได้รักกัน และ Full Moon

ต่อจากนั้น เป้ นักร้องนำ ก็ขอส่งต่อเวทีให้กับ เต่า มือกีตาร์ เพื่อโชว์เสียงร้องในเพลง Forever, Over นอกจากจะได้ฟังเสียงร้องเพราะ ๆ จากมือกีตาร์แล้วก็ยังได้ฟังเสียงของ เป้ แซกฯ กับเพลงดีต่อใจ ที่ขอเดินลงมาใกล้ชิดกันกับแฟนเพลงให้ได้กระทบไหล่แบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว

และอย่างที่บอกกันไปแล้วว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีเซอร์ไพร์สเต็มไปหมด พวกเขาได้พาเพื่อนพี่น้องศิลปินมาเสริมทัพความสนุกเริ่มจากวง Tattoo Colour มาวาดลวดลายแบทเทิลกับวงมายด์ นอกจากจะขนเพลงฮิตมาเล่นแล้ว ยังขนมุขตลกมาสร้างความสนุกบนเวทีอีกด้วย บอกได้เลยว่าไม่มีใครยอมใคร ก่อนส่งต่อเวทีให้กับแขกรับเชิญคนต่อไป Pok MINDSET เพื่อนซี้สายฮิปฮอปมาโชว์เพลงพิเศษร่วมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีในเพลง MIYABI (มิยาบิ), อย่าคิดมาก ร่วมด้วย P – HOT กับเพลง เบอร์มาดิ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ไปได้ไม่น้อย

ยัง…ยังไม่หมด MILD ยังขอต่อเนื่องความสนุกด้วย  แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก มาพร้อมเพลงประจำตัว แว้นฟ้อ และมือลั่น ตามมาด้วยเพลย์ลิส EDM ที่บรรเลงความมันโดย BOTCASH (เอ้ Boom Boom Cash) และแน่นอนว่าไม่พลาดที่จะเอาเพลง WOLF ที่เขาร่วมทำกับ MILD มาเล่นบนคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ปิดท้ายความสนุกครั้งนี้ด้วยเพลง รักเราไม่เท่ากัน, Unloveable เป็นการปิดโชว์อย่างสวยงาม

คอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาว ๆ ได้มากเหลือเกิน แถมแต่ละคนยังเต้นกันแบบลืมเหนื่อยเลยทีเดียว เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากอีกคอนเสิร์ตนึง ถ้า ไบรท์ออนไลน์ ได้ไปคอนเสิร์ตไหนอีก จะไม่ลืมเก็บเอาเรื่องราวและภาพบรรยากาศมาฝากทุกคนนะจ๊ะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า