เปิดทัศนคติ “มาลัย – คิตตี้” 2 พริตตี้ผิวสีแทน จากงานMotoGP

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และการแชร์รูปกันอย่างสนั่นในโลกโซเชียลเกี่ยวกับกรณี พริตตี้ผิวสีแทน ในงาน MotoGP ที่จังหวัดบุรีรัมย์จัดขึ้น ซึ่งกระแสที่เกิดขึ้นนั้นก็มีทั้งในทิศทางที่ดี และทางด้านลบ ไบรท์ออนไลน์ รีบต่อสายตรงหาพริตตี้ทั้งสองอย่างไว เพื่อถามถึงความรู้สึกและขุดโปรไฟล์สุดแซ่บของเธอ เอาเป็นว่าเธอจะมีทัศนคติอย่างไร มีความแซ่บอยู่ไหนระดับไหน เรามาเปิดใจรับฟังเธอทั้งคู่ไปพร้อม ๆ กันดีกว่า…

เริ่มกันที่เปิดโปรไฟล์ความแซ่บของทั้งคู่ก่อนเลยแล้วกัน

สาวสวยคนแรกมาลัย บำรุงศรี หรือ มาลัย อายุ 27 ปี สัดส่วน 35-23-35 (แซ่บสุด)  ส่วนสูงอยู่ที่ 165 เซนติเมตร หนัก 52 กิโลกรัม ชอบอาหารทุกอย่างที่กินได้ มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย เพราะชอบทุกสไตล์ และสามารถแต่งได้หมด สไตล์การใช้ชีวิต ก็แค่คิดก่อนทำทุกครั้ง

สาวสวยอีกคนอย่างกิติยา พะประโคน หรือ คิตตี้ อายุ 22 ปี  สัดส่วนอยู่ 34-26-36 (ยังไง…แซ่บพอมั๊ย) ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 53 กิโลกรัม ชอบอาหารไทยทุกอย่าง ยกเว้นเมนูที่ใส่กะทิ เจ้าตัวบอกว่า มันเลี่ยน  สไตล์การแต่งตัว เท่ เซ็กซี่ แต่งหมด และอาจจะมีน่ารักบ้างบางครั้ง สไตล์การใช้ชีวิต อะไรที่ทำแล้วตัวเองมีความสุขก็จะทำ ถ้าไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

มาเป็นพริตตี้ในงาน moto GP ได้อย่างไร

มาลัย : นายจ้างติดต่อตรงมาเองค่ะ

คิตตี้ : มีพี่พริตตี้ที่เรารู้จัก ชื่อพี่กัญญา เข้าได้ส่งส่งโปรไฟล์ของเราไปให้เมนิเจอร์ของทีมนั้น และเขาชอบเรามาก เลยจองตัวไว้ 4-5 เดือน ก่อนงาน Moto GP เริ่มค่ะ

อาชีพของเราคืออะไร เป็นพริตตี้ตั้งแต่แรกเลยหรือเปล่า

มาลัย : มาลัยทำทั้งพริตตี้และก็นางแบบเลยค่ะ

คิตตี้ : เป็นนางแบบค่ะ รับงานถ่ายแบบโดยส่วนใหญ่ แต่ก็มีรับงานพริตตี้บ้างถ้าว่างค่ะ

เริ่มเข้าสู่วงการพริตตี้ได้อย่างไร

มาลัย : เริ่มตั้งแต่ช่วงอายุประมาณ 19-20 ปีประมาณนั้นค่ะ เราก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ (หัวเราะ) ซึ่งตอนนั้นมีนายจ้างติดต่อมาหาเราเองโดยตรงค่ะ เราเลยมีโอกาสได้เข้ามาทำงานตรงนี้

คิตตี้ : เข้าสู่วงการด้วยการรู้จักพี่ที่เป็นพริตตี้คนหนึ่งในงาน  international เขาต้องการพริตตี้ผิวสี หน้าเก๋ บังเอิญว่าตอนนั้นเราก็ว่างพอดีเลยรับงานไว้ ซึ่งต่างชาติเข้ามาชมเราเยอะมาก ว่าหน้าสวย ผิวสวย และก็เป็นจุดที่เปลี่ยนความคิดเราไปเลยว่าสิ่งที่เรามีมันไม่ใช่จุดด้อย แต่มันคือจุดเด่นของเรา

เราโดนเหยียดเรื่องสีผิวตั้งแต่ตอนไหน

มาลัย : โดนล้อมาตั้งแต่เกิดเลย ลึก ๆ เสียใจนะ แต่จริง ๆ มาลัยมั่นใจมากกว่าว่าตัวเองสวย

คิตตี้ : เราโดนเหยียดมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยค่ะ ตอนเด็กร้องไห้ประจำ น้อยใจมาก แต่เราไม่ตอบโต้กลับนะคะ เพราะความรู้สึกตอนนั้นเรา down มาก เราเคยโดนล้อจนร้องไห้ แต่พอโตขึ้นมา เราก็เริ่มอยากดูแลตัวเอง อยากสวย เริ่มหัดแต่งหน้า หัดแต่งตัวเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นนะคะ

มีคำพูดดูถูกไหนที่รู้สึกเจ็บที่สุดไหม

มาลัย : “โถ่ ๆ อีดำ ดำ ๆ แบบนี้คนไทยเขาไม่เอากันหรอก”

คิตตี้ : “แม่มึงเสียใจไหมที่ลูกเกิดมาดำแบบมึง” คือจุกมาก

เมื่อโดนกระแสด้านลบเรื่องสีผิวมาก ๆ เคยคิดที่จะอยากขาวบ้างไหม

มาลัย : เคยค่ะ เมื่อก่อนถึงขั้นกินยาขาวเลยนะคะ และก็ไม่ออกแดดด้วย แบบว่าอยากขาวมาก ๆ

คิตตี้ : เคยคิดค่ะ แต่คิดตอนยังเป็นเด็ก ๆ นะคะ เราโตขึ้นความคิดเราเปลี่ยน เราคิดว่าฉันจะสวยแบบฉบับของฉันเอง และตอนนี้ก็ไม่ได้อยากขาวแล้วค่ะ เพราะชอบสีผิวของตัวเองตอนนี้มาก ๆ

คิดยังไงกับค่านิยมที่ว่า “พริตตี้ต้องขาว สวย. หมวย อึ๋ม

มาลัย : อันนี้เราห้ามความคิดใครไม่ได้จริง ๆ ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนมากกว่า

คิตตี้ : คือคิตตี้เข้าใจนะคะว่าเป็นค่านิยมในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทางทีวี ครีมผิวขาวก็มีให้เห็นเต็มไปหมด จนทำให้คนคิดว่าต้องขาวถึงจะสวย และคนผิวสีคิดว่าตัวเองไม่สวย จนแทบไม่มีที่ยืน แต่ตอนนี้คิตตี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผิวแทนก็สวยได้ ผิวแทนก็ยืนในสนามระดับโลกได้เหมือนกัน

อยากให้ฝากถึงคนที่ชอบเหยียดเรื่องสีผิวหน่อย

มาลัย : ฉันเกิดมากับผิวสีนี้ ฉันไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวฉันได้ พ่อแม่เราผิดเหรอ…ก็ไม่ใช่ เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณจะเปิดใจรับได้บ้างแค่ไหน

คิตตี้ : ขออย่าเหยียดสีผิวกันเลยนะคะ คุณอาจจะล้อเล่นเพื่อสนุกปาก แต่คนที่โดนล้อเขาไม่ตลกด้วยเลย

อยากให้ทั้งคู่ฝากให้กำลังใจสาวผิวแทนทั้งประเทศ

มาลัย : เราเกิดมาก็มีผิวสีนี้แล้ว เราไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวเราได้ สิ่งที่เราต้องทำคือ ให้เกียรติและเคารพตัวเองให้มาก ๆ เพราะตัวเราคือกำลังใจที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะผิวสีไหนก็สวย เพราะสิ่งที่อยู่ในตัวเราทุกคน ก็สีเดียวกันทั้งนั้น love is color blind

คิตตี้ : อยากฝากถึงสาวผิวสีนะคะ don’t put yourself down เพียงแค่ค่านิยมของคนบางกลุ่ม ถ้าเราเก่งมีความสามารถสังคมจะให้โอกาสเราเองค่ะ มั่นใจทำอะไรก็สำเร็จค่ะซิส

สุดท้ายขอนิยามความสวยของตัวเองแบบแซ่บ ๆ

มาลัย : ถึงฉันจะดำแต่ก็ไม่ได้ทำให้บ้านใครมืด

คิตตี้ : คนสวยคือคนที่มั่นใจในตัวเอง การที่เรามั่นใจในตัวเอง มันทำให้ผู้หญิงเรามีเสน่ห์ น่าค้นหา พูดดี รู้จักวางตัวบางทีความคิดก็ทำให้ผู้หญิงสวยได้ค่ะ

เปิดวาร์ป

มาลัย

FB : Malai Bamrungsi

IG : Malai ma’am

คิตตี้

FB : Kitiya Phaprakhon

IG : kitiya_1

ขอบคุณรูปภาพจาก Malai Bamrungsi และ Kitiya Phaprakhon

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า